chap 24

1.3K 62 1
                                    

cuộc sống của họ quay quần bên nhau như vậy. chỉ có chuyện là gần đây taehyung và jungkook sắp phải bước vào kì thi cuối cùng của lớp 12, áp lực là rất lớn. hơn nữa jeon jungkook cũng muốn có kết quả tốt, thành ra dạo gần đây đối với taehyung là có chút... cho anh ra rìa.

kim taehyung yêu bạn nhỏ học giỏi thật sự cũng đã rất nỗ lực chăm chỉ để học tốt xứng với jungkook nhưng để thay đổi nhanh chóng thì cần rất nhiều năng lượng, mà cục năng lượng xinh đẹp của anh lại bị đống bài tập cướp đi rồi!

"jeon ơi...". taehyung ngồi bên cạnh xem cậu làm bài tập.

"đợi em chút nha"

...

"bạn ơi bạn nghỉ tay chút đi". taehyung thấy bạn ngồi giải đề mãi không nhìn anh thì muốn tìm cách gây chú ý với cậu.

"một chút nữa là em xong rồi ạ"

...

"jungkookie ăn trái cây anh gọt này~". taehyung đi vào phòng với đĩa trái cây mình vừa gọt thật tỉ mỉ và đẹp đẽ.

"em bận tay mất rồi". jungkook vừa chép bài vừa trả lời.

"anh đút bạn nhé"

"aaa"

taehyung cho thỏ ăn xong thì dựa tường khoanh tay nhìn người nhỏ không để ý đến mình nữa rồi thở dài. anh thương bạn học nhiều thôi chứ không muốn giận bạn, jungkook khi chú tâm vào rồi thì ắt hẳn không chịu buông ra, đến khi ngủ quên trên bàn thì được anh bế lên giường chỉnh lại tư thế cho dễ chịu. việc ăn uống của cậu cũng rối bời cả lên, taehyung phải ở bên canh chừng nhắc nhở, không có anh chắc chắn sẽ bỏ ăn.

"nếu bạn cứ thế này thì sẽ bệnh đó". taehyung xoa xoa mái tóc cậu, giọng nhẹ nhàng.

"kì thi này rất quan trọng mà~ chỉ khó khăn lúc này thôi. sau thi em sẽ bù đắp cho bạn". jungkook nhắm mắt lại một chút tận hưởng cái xoa dịu của anh.

jungkook biết ắt hẳn anh lớn cũng tủi thân vì mình không quan tâm đến anh lắm rồi nhưng dù gì cậu cũng muốn có tương lai tốt đẹp, để đạt được điều đó thì bây giờ phải cố gắng không ngừng nghỉ.

taehyung bỗng thấy mình chẳng giúp gì được cho bạn nhỏ, học tập cũng chỉ ở mức khá có đôi khi còn chẳng đoái hoài đến. anh không biết jungkook có thấy anh thật vô dụng không. tâm trạng cũng vì thế mà bị kéo xuống, taehyung ngưng xoa tóc cậu.

"anh về nhé"

không nhận thấy bạn nhỏ trả lời, taehyung hụt hẫng rời đi.

mãi đến một lúc sau...

"a taehyungie ơi, bạn lấy giúp em ít nước v-"

jungkook giờ mới nhận ra không gian yên ắng như vậy bởi vì không có ai ngoài cậu trong phòng. cậu bỏ viết ngừng xuống ngừng tay nhìn quanh phòng, anh đi mà cậu còn không để ý đến, thế là giờ trong lòng bỗng dưng thấy có lỗi.

"khó chịu quá...". jungkook ngửa ra sau ghế xoa xoa hai bên thái dương.

.

taehyung không đến gặp cậu nhưng dù ở đâu thì tâm trí vẫn luôn lo cho người nhỏ. chẳng hạn là bây giờ đây, anh ở thư viện làm bài để theo kịp kiến thức, tính ra thì anh học từ lúc rời nhà jeon đến giờ cũng đã sắp tối. tay mò mẫm đến điện thoại gửi đi một tin nhắn.

taetae

kookie à, bạn ăn tối đi đấy

đừng bỏ bữa nhé

kookie

taehyung em xin lỗi vì vừa nãy không biết anh về

mãi một lúc em mới nhận ra...

taetae

không sao anh biết bạn học mệt mà

kookie

em sợ bạn giận em :<

mà bạn đang làm gì vậy ạ?

taetae

anh nào dám giận bạn ~

anh đang ở thư viện này, bạn thấy anh giỏi chứ?

*taetae đã gửi một ảnh*

*taetae đã gửi một ảnh*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kookie

thật á? taetae giỏi quá!!!!

taehyung của em lúc nào cũng giỏi!!! giỏi nhất luôn 💪

taehyung đọc dòng tin nhắn thì khẽ mỉm cười, jungkook đúng là động lực của anh mà!

kookie

hay em ra thư viện với tae nhé 👉👈

taetae

tối rồi bạn ăn uống trước rồi ngủ sớm, giờ này ra đường lạnh lắm.

ngoan anh thương thương 💕

nghe người yêu nói vậy jungkook cũng rất nghe lời trả lời dạ vâng cùng chiếc icon đáng yêu rồi tắt máy để anh lớn học bài.

kookie

jungkookie biết rùi ạ, bạn học tốt nha (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)

quên nữaaa, bạn học rồi về sớm nhé :<

taetae

tuân lệnh em yêu~

taehyung vừa tắt máy thì tiếp tục làm bài tuy nhiên nụ cười trên môi là không tắt, tủm tỉm như vậy mãi, người người đi qua chỗ anh nhìn anh với ánh mắt...kì lạ nhưng anh không quan tâm, anh chỉ quan tâm jungkookie của anh thôi. thật tốt vì jungkook yêu anh, thật tốt vì dù anh có là người thế nào thì jungkook cũng động viên anh hết sức. kim taehyung yêu jeon jungkook thật nhiều, nhiều đến không tả được.

____________________

hôm qua anh lớn vào quân đội thì hôm nay tới bạn nhỏ vào :< trống vắng quá đi huhu 😭. mình nhớ họ quá, mình nhớ taekook, mình nhớ bangtan... (⁠。⁠•́⁠︿⁠•̀⁠。⁠)

có thể bạn chưa biết...'tổ trưởng! tha cho anh' sắp đi đến hồi kết rồi~

cre ảnh phía trên: Pinterest.

tổ trưởng! tha cho anh • taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ