tại lớp học nọ, có hai con người đang mặc kệ giờ ra chơi rôm rả mà chí choé với nhau mỗi người một ý.
"không phải cậu làm sai rồi". jungkook chỉ tay vào bài.
"nhưng tớ áp dụng đúng công thức mà?". taehyung bĩu môi không vừa lòng, rõ là anh lấy đúng công thức.
"nhưng không phải thế này, phải là vậy cơ!". jungkook sửa lại.
"aishh cái gì vậy trời không hiểu gì hết!!!". taehyung vò đầu bứt tai đẩy bài tập đang làm qua một bên rồi khoanh tay úp mặt xuống bàn.
"nè cứ như vậy cậu không làm kiểm tra được đâu taehyung". jungkook thở dài.
"huhu tớ không biết nữa! khó quá mà...". taehyung ỉu xìu kéo dài từng chữ ra trông rất chán nản.
"vậy cậu tính thế nào?"
"jungkookie kèm thêm cho tớ ngoài giờ đi!". taehyung ngồi dậy ngay ngắn, nắm lấy tay jungkook.
cậu bất lực xoa trán, rõ là anh chỉ lấy lí do để bám jungkook thôi còn gì, giờ nhìn taehyung đây khác cún con đang đưa đôi mắt sáng long lanh trông chờ cái gật đầu của jungkook không nào.
"cậu muốn sang nhà tớ thì nói...". jungkook bốc trần người kia.
"đâu có~". taehyung cười hì hì tựa vai jungkook.
jungkook nhìn anh cũng buồn cười theo, cả hai người họ đều có tính 'người kia dám nghịch thì người này dám chiều', bảo sao cả hai lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc như vậy, còn chưa có cuộc cãi nhau nào.
.
sau giờ học, cả hai đã về nhà cậu. taehyung sang nhà jungkook cũng được vài lần, xem như đã quen thuộc.
"taehyung muốn ăn gì không? tớ làm nhé"
"tớ ăn gì cũng được, miễn là jungkookie nấu thì món nào cũng là siêu phẩm~". taehyung ôm eo người nhỏ trong căn bếp.
"cậu khéo ăn nói nhỉ?". jungkook mỉm cười.
...
sau khi ăn thì cả hai đã lên phòng cậu làm bài.
"cậu hiểu chứ?"
"rõ rồi ạ!". taehyung hứng khởi nói.
"giờ cậu làm nhé, tớ đi tắm đây". jungkook đi lại tủ lấy quần áo.
"tuân lệnh!"
.
lúc sau, jungkook ra ngoài thì thấy anh vẫn miệt mài làm bài, cậu rất tự hào nha!
cậu đi lại chỗ anh kiểm tra.
"sao rồi taehyung? cậu có gì khó hiểu không?"
taehyung lắc đầu, rồi quay sang nhìn cậu. jungkook khó hiểu cũng nghiêng đầu nhìn anh.
"lại đây"
taehyung đột nhiên kéo tay cậu về phía mình làm cậu mất đà ngã vào lòng anh. cậu ngạc nhiên không kịp trở tay thì được anh ôm lấy giữ lại.
"taehyung...cậu-"
"yên một chút, jungkookie thơm quá này"
taehyung bế hẳn cậu ngồi lên người mình chỉn chu rồi cong mắt cười từ từ rút sâu vào hõm cổ cậu hít ngửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổ trưởng! tha cho anh • taekook
Fanfictionbạn học kim vừa chuyển vào lớp đã vội để ý bạn tổ trưởng jeon của mình. ___________ "mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt của anh, nhưng thay vì anh là người đứng ra giải thích thì anh muốn ông trời sẽ dẫn dắt hành trình của chúng ta theo cách tự nhi...