bạn biết cảm giác sau khi trải qua một kì thi căng thẳng chứ? là lúc mà tâm trạng không còn nghĩ đến điểm số đạt được là bao nhiêu, chỉ cần ngã lưng xuống giường sau bao nhiêu áp lực là cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm biết bao nhiêu.
taehyung và jungkook sau khi dành một ngày nghỉ ngơi cho bản thân sau kì thi cuối cùng cũng đã gặp nhau tại nhà họ kim.
jeon jungkook vừa nhìn anh đã chui tọt vào lòng anh tận hưởng. taehyung đảm nhiệm việc bế bạn nhỏ lên phòng.
"kookie vất vả rồi~"
anh đặt bạn nhỏ lên giường rồi nâng niu khuôn mặt trắng mềm của cậu.
"tae cũng vất vả mà, em nhớ bạn". jungkook đan tay mình vào tay anh lớn rồi nhìn anh.
vì khi thi bị tách phòng nên họ không gặp nhau, ôn thi cũng đủ làm họ nhốt mình vào phòng không tiếp xúc được với ai. hơn nữa taehyung và jungkook là người yêu bám người của nhau nên không gặp một chút đã nhớ rồi.
"được nghỉ ngơi rồi, bạn muốn làm gì nào"
"chơi game ạ!"
"theo bạn tất". taehyung xoa đầu cậu rồi cùng ngồi xuống cạnh để chơi game.
mẹ kim đã đi chơi với các bạn của mẹ nên căn nhà chỉ có họ. quanh quẩn từ phòng ngủ xuống phòng khách, từ phòng khách lại ra bếp thế là hết một ngày. nghe có vẻ chán nhưng khi hai người yêu nhau ở bên cạnh thì không thiếu việc để làm. đại loại như bây giờ, kim taehyung có trò mới với cậu đây, oản tù tì ai thua bị hôn.
mà bạn biết đấy ┐( ˘_˘)┌ kim taehyung thắng liên tiếp ba màn, một màn hôn hít gần mười phút, tóm lại là gần nửa tiếng rồi và jeon jungkook bị hôn môi nhiều đến mức trở thành thỏ ngốc.
"aaa không chơi nữa!". jungkook đầu óc xoay mòng mòng lấy tay che môi mình lại, mắt cũng ngấn nước sắp khóc đến nơi.
chà, kim taehyung trêu thỏ đến khóc rồi. anh kiếm chuyện rồi cũng sửa lỗi ngay, ôm ôm bạn nhỏ vào lòng dỗ dành, cũng không nhìn được nụ cười khổ mà năn nỉ:
"anh xin lỗi bạn mà~ đừng khóc nha". taehyung xoa lưng cậu.
"không chơi với taehyung nữa..."
"bạn không chơi với anh là anh buồn lắm đó". taehyung lại trêu.
jungkook bĩu môi vỗ vào lưng anh một cái rõ kêu để anh chừa, nhưng với taehyung thì chỉ giống như một cái đấm bóp nhẹ mà buồn cười đầy chiều chuộng.
"giờ anh oản tù tì thua để kookie hôn anh là hoà nhé?"
"bạn trêu con nít hả". jungkook đưa ánh mắt lườm anh.
có khác nhau đâu! hôn môi kiểu gì taehyung cũng chiếm hết khoang miệng cậu thôi...khó thở lắm đó!
trời tối dần, căn phòng của taehyung không bật đèn mà mở cửa sổ để ánh đèn ngoài ấy hiu hắt rọi vào. taehyung hỏi:
"bạn đã nghĩ sao về việc sống chung với ảnh rồi?"
taehyung cũng muốn nghe ý kiến cậu thế nào nên hỏi. jungkook ngồi gọn trong lòng anh thì xoa góc áo. có lẽ là cậu cũng quên bén đi chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổ trưởng! tha cho anh • taekook
Fanfictionbạn học kim vừa chuyển vào lớp đã vội để ý bạn tổ trưởng jeon của mình. ___________ "mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt của anh, nhưng thay vì anh là người đứng ra giải thích thì anh muốn ông trời sẽ dẫn dắt hành trình của chúng ta theo cách tự nhi...