chap 19

1.3K 63 0
                                    

tối hôm trước khi bay, taehyung quyết không về phòng nghỉ mà duy trì ngồi cạnh bên giường bệnh của jungkook mặc cho gia đình hai bên khuyên thế nào.

anh cũng hết cách thật, bình thường kim taehyung sẽ chiều chuộng jeon jungkook cậu muốn làm gì cũng được nhưng hôm nay anh phải gắng gượng đến khó chịu trong lòng, cuối cũng chỉ vì muốn nghe giọng cậu, muốn cậu nhìn mình vì biết bao lâu cả hai mới có thể gặp lại?

gần khuya anh gần như gục đi bên cạnh cậu. chẳng biết anh lớn ngày thường mạnh mẽ thế nào bây giờ lại mít ướt khóc bên cạnh người nhỏ vẫn bất động trên giường. anh không còn hi vọng.

lúc sau, khi vừa ngấm mệt chìm vào giấc ngủ thì taehyung nhận thấy có một chuyển động nhẹ làm anh bật dậy. toàn thân đau nhức cũng không khiến anh thôi kích động.

"jungkook? cậu tỉnh rồi phải không? cậu nghe tớ nói chứ?". anh lay người cậu, có phải jeon jungkook nghe anh nói rồi đúng không?

ba mẹ kim và ba mẹ jeon cũng nhanh chóng đi vào phòng bệnh, hình ảnh anh không ngừng gọi cậu dậy làm hai bên gia đình vô thức nhìn nhau rồi cụp mắt xuống, họ cứ thế để yên cho anh gọi cậu.

"jungkook!"

"cậu không nghe tớ sao?"

"này tỉnh dậy đi chứ..."

anh sợ rằng đó là ảo giác, anh gọi mãi đến khàn cả giọng người nhỏ vẫn không có động đậy gì thêm. nước mắt anh dàn ra, kim taehyung bị thương nặng không khóc nhưng vì một jeon jungkook mà mặt mày lắm lem thảm thương.

"taehyung, dừng lại đi. khuya rồi người khác sẽ phiền đó!". mẹ kim không chịu được cũng đành đến giữ taehyung lại.

người con trai sức lực giờ chẳng còn gần như chịu thua trước sự thật ấy. ba mẹ hai bên đến dỗ dành.

"mẹ xin lỗi taehyung, con đừng kích động quá như thế". mẹ jeon đến xoa dịu anh. bà cũng rất bất lực, vừa nhìn jungkook con bà không có chuyển biến mới, vừa nhìn kim taehyung hi vọng thật nhiều rồi cũng thất vọng thật nhiều làm bà thương cho hai đứa nhóc, bọn nhỏ thật sự quan trọng với nhau đến thế.

trong lúc mọi người trấn an taehyung, bên giường bệnh người nhỏ giật mình mở to mắt. cảm giác sau một giấc ngủ dài khiến cậu cảm thấy mọi thứ thật xa lạ.

"ba ơi, mẹ ơi..."

mọi ánh mắt hướng về giọng nói nhỏ xíu phát ra. phép màu như đến với họ, jeon jungkook vậy mà thật sự tỉnh lại!

"jeon jungkook con tỉnh rồi!". ba mẹ jeon nhanh chóng đến ôm chầm lấy người nhỏ còn đang từ từ lòm còm ngồi dậy.

bên cạnh ba mẹ jeon là nhà họ kim cũng hớt hãi không kém, người bất ngờ nhất đương nhiên không ai khác là kim taehyung. trong một chốc anh đã không ngừng cảm ơn ông trời vì đã nghe thấy lời thỉnh cầu của anh.

"jungkook tớ nhớ cậu...". taehyung từ từ bước đến nặng nhọc nắm lấy tay cậu, đôi mắt sáng lên trông chờ vào cậu.

người nhỏ nhìn cái nắm tay rồi lại nhìn khuôn mặt anh, cậu nghiêng đầu giọng ngờ vực nói:

"cậu là ai?". jungkook gỡ tay anh ra.

tổ trưởng! tha cho anh • taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ