chap 11

1.4K 75 12
                                    

vẫn như thường ngày, jungkook có mặt sớm ở lớp người tiếp theo vào là taehyung. vừa vào lớp anh đã thấy cậu gục mặt xuống bàn trong khác xa mọi ngày, không phải cậu sẽ ôn bài lại như mọi khi sao.

"jungkookie"

"..."

"jungkook?"

"..."

"kookie"

jungkook ngước nhìn anh rồi ỉu xìu đáp.

"dạ..."

"cậu sao vậy? bị bệnh sao?". taehyung lo lắng ngồi xuống xốc người nhỏ dậy rồi sờ trán các thứ. không có bệnh mà??

"huhu..."

"ơ sao vậy? cậu nói tớ nghe xem nào?". taehyung kiên nhẫn chờ người nhỏ.

"aaa ba mẹ jeon đi chơi bỏ tớ ở nhà nữa rồi!!!"

????

taehyung đứng hình mất mấy giây rồi phì cười, jungkook vì chuyện đó mà chán nản vậy á?

"cậu cười tớ?". jungkook bĩu môi.

"ha kh-không phải tớ tưởng cậu bị gì cơ, làm tớ lo chết". anh vừa cười haha vừa nói.

jeon jungkook lườm người kia ra mặt, chuyện buồn vậy còn đòi gì. ba mẹ jeon vừa đi công tác lâu ngày về, cậu tưởng tượng họ sẽ bù đắp khoảng thời gian cậu ở nhà một mình nhưng không!! họ đi chơi xả stress tiếp tục bỏ thỏ con của họ ở nhà.

taehyung nghe người nhỏ kể khổ mà cười không thôi, anh nghĩ ra ý này nói:

"jungkookie sang nhà tớ đi"

jungkook nghe vậy thì dừng lại nghĩ ngợi, cũng được nhỉ? dù gì cậu cũng chưa đến nhà anh lần nào nhưng anh đã sang nhà cậu đến thân quen luôn rồi.

jungkook gật đầu lia lịa đồng ý.

...

sau khi tan trường thì cả hai thẳng tiến về nhà anh. căn nhà to lớn hiện ra trước mắt cậu nhưng đó không phải điều cậu để ý, chỉ là nơi này có chút gì đó quen thuộc như thể cậu đã đến đây. nhưng đây là lần đầu cậu đến đây mà, không phải sao?"

"jungkook, vào trong thôi"

thấy cậu đứng im ngẫm nghĩ thì anh gọi cậu, người nhỏ giật mình rồi cũng nắm tay anh đi vào trong.

taehyung dẫn cậu đi vòng quanh nhà rồi cả hai cùng lên phòng anh.

"hay chúng ta xem phim đi". taehyung ngồi trên giường vỗ vỗ vào chỗ bên cạnh đề nghị.

"được đó!". jungkook vui vẻ gật đầu.

căn phòng của anh rộng rãi cùng chiếc giường to lớn mọi thứ được bố trí rất đẹp, hài hoà. cậu trèo lên giường ngồi cạnh anh, anh mở tivi màn hình rộng phía trước rồi để cậu chọn phim, mình thì đứng dậy đảm nhận phần đồ ăn vặt.

"jungkook đợi tớ tí nhé"

"nae"

sau khi cửa phòng đóng lại, cậu ngồi chọn phim một lúc cũng chọn được một bộ vừa ý, đợi taehyung có chút chán cậu bước xuống giường để đi quanh phòng anh.

tổ trưởng! tha cho anh • taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ