Một ngày nọ ở Nhật Bản

520 24 2
                                    

😌 Một ngày nọ ở đất nước Nhật Bản....

"Fot! FOTTTTT" - Fourth đang ngồi trong phòng thì nghe tiếng gọi cửa. Chẳng cần hỏi cũng biết là ai đang réo gọi tên em
"P'Tang! Ra bảo Gem về phòng đi, em không tiếp nó!"
"Ủa Fourth! Mày có chân có mồm, mày tự ra bảo nó, mắc gì dí tao?"
"Em mới không thèm nói chuyện với nó!"
"Giận dỗi gì nhau?! Anh chả hiểu nổi mấy đứa yêu đương như chúng mày. Rõ ràng hôm trước rải cơm chó anh nuốt chưa trôi mà nay đã giận nhau rồi!"
" Ai bảo Gem không chịu nghe lời em! Chân thì đau, mà cứ suốt ngày đòi tháo nẹp vì bảo không đẹp trai. Em đã nói là nó có quấn cả mặt em cũng vẫn thấy nó ngầu cơ mà! Xong nhá, em đi ra ngoài có tí xíu xong bắt P'Prom đẩy xe xuống lầu chạy loanh quanh! Đã thế còn mặc phong phanh, nó không xót nhưng em xót!"
"Con lạy ông trẻ! Nó bắt thằng Prom đẩy nó xuống sân là đi kiếm mày đó! Đi đâu không nói nó một câu, dạo này nó dính mày như gì ý, thiếu hơi mày nó đâu có chịu được!"
"Em không biết! Dỗi lắm! Anh ra bảo nó về đi!"
"Haizzz!"

Satang quăng cuốn sách đang đọc dở xuống giường rồi đi về phía cánh cửa vẫn được gõ liên hồi. Nhiều lúc Satang cũng không biết kiếp trước mình mắc nợ gì mấy đứa này hay sao mà giờ phải chịu đựng sự ẩm ương này. Mà lại còn 2 đứa một lúc. Vài lần nghe anh Mark than thở, Satang có bảo Mark đang làm quá lên nhưng Satang tin rồi! Bọn điên tình thì lối suy nghĩ của chúng nó vượt ra khỏi Trái Đất, phóng thẳng lên Sao Hỏa rồi.

"Fotttt! Fottttttt! Bạn mở cửa cho tao điii! Senpai! Yamate Kudasai! Ô pưn dờ đo desu! Úi P'Tang, Fot của em đâu?"
"Nó đang dỗi mày ở trong đó! Vào mà dỗ nó, tao sang bên phòng mày ngủ!" - Nói xong, Satang thẳng tiến đến căn phòng cuối hành lang.

Gemini ngó đầu vào thấy Fourth đang nằm quay lưng về phía cửa mải mê chơi game. Cà nhắc cà nhắc chiếc chân chưa tháo nẹp của mình đến gần Fourth, Gemini lén lút ngồi xuống cạnh em.
Cảm nhận được độ lún của đệm, Fourth tưởng là Satang nên nói: "P'Tang đuổi nó đi nhớ kêu nó ngủ sớm nhé, mất công mai không dậy được, xong lại mệt vì thiếu ngủ!"
Gemini khẽ mỉm cười, bồ ai mà đáng yêu quá trời thế này! Giận dỗi người ta mà vẫn bày đặt quan tâm, yêu để đâu cho hết. Muốn ôm quá đi mất.
Nghĩ là làm, Gemini lao tới ôm chầm lấy Fourth từ phía sau, giam em chặt cứng trong vòng tay mình.

"Na..Này Ai'GEM! Mày làm gì?" - Dù hơi bất ngờ nhưng Fourth ngay lập tức nhận ra người ôm mình là ai. Trải qua hàng ngàn cái ôm, em đã quen thuộc với hơi ấm này, mùi hương nước hoa này rồi.
"Bạn đừng bướng. Để tao ôm xíu xong nói tao nghe sao bạn dỗi tao!"
"Ai mới là người bướng? Còn không phải mày à?"
"Ủa, tao làm gì?"
"Ai mới tung tăng ngoài sân dưới tiết trời 10 độ? Ai hôm bữa đòi tháo nẹp chân, còn vung vẩy cái chân hả? Mày lúc nào cũng chỉ biết làm người khác lo lắng thôi. Tao không có ở bên mày 24/7 được, nhớ mày ốm nặng hơn hay bị làm sao tao sẽ sợ thế nào mày biết không? Tao đã nói bao nhiêu lần, mày phải quý trọng sức khỏe của mình....m...mày..." - Fourth càng mắng càng hăng, em nào có biết cái người kia chỉ đang tăm tia đôi môi của em. Vậy là trong lúc mọi sự bực bội đang được trút ra thì "Chụt".

Fourth điếng người, càng tức hơn
"Này! Tao nói mày không nghe đúng không?"
"Tao vẫn nghe bạn nói mà!" - lại chụt cái nữa.
"Mày có thôi ngay đi không?"
"Không!" - chụt tiếp cái nữa
"GEMINIIII!" - Người này cố tình chọc em, rõ ràng không để ý lời em nói. Fourth vung tay bốp một cái, thế nào mà lại trúng ngay chiếc chân chưa lành của Gemini
"Á! ĐAU!" - Gemini kêu oai oái vì đau khiến Fourth hốt hoảng
"Ai'Gem, tao xin lỗi! Đụng trúng mày hả? Có sao không?"
Fourth sốt sắng ngó tới ngó lui kiểm tra chân Gemini xem mình có lỡ tay đụng lệch nẹp không.

"Huhu, đau muốn chớt!"

Cảm thấy tội lỗi, trong đầu Fourth lóe lên một suy nghĩ, em ghé sát miệng vào chân Gem và bắt đầu thổi phù phù
"Chân đau mau lành, thổi phù phù cơn đau bay đi nè!"
Bất ngờ trước hành động của Fourth, Gemini sững sờ
"Bạn làm gì thế?"
"Thì mày kêu đau, nên tao thổi cho mày!"
"Không được, tao chưa thấy hết đau đâu. Bạn làm cách khác đi!"
"Cách gì?"
"Tao có cách này bao giảm đau luôn! Bạn chỉ cần hôn tao thôi!"
"Liên quan? Mày đau chân, tao hôn môi mày thì giảm đau cái gì!"
"Sao lại không liên quan? Này nhé, rất nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, một nụ hôn nồng nàn sẽ làm sự đau đớn giảm đi như vừa uống một liều thuốc giảm đau. Vì khi hôn, cơ thể sẽ giải phóng oxytocin, tiết ra nhiều chất endorphin, loại chất này có tác dụng tạo ra những cảm giác lâng lâng và giúp bạn quên đi thực tại! Quá trời giảm đau luôn!"
"Mày đừng có mà luyên thuyên!"
"Tao nói thật, bạn phải tin tao! Không thì để tao chứng minh cho bạn thấy, mình kiểm nghiệm giả thuyết luôn!"

Ngay lập tức, cậu kéo em lại gần, không cần bất kỳ sự chỉ dẫn nào mà tìm đến môi em. Là xúc cảm thân thuộc, mềm mại và thơm ngát. Khóe miệng Gemini khẽ nhấc lên, cuối cùng thì chuột nhỏ vẫn bị sư tử thu phục thôi.
Không biết mấy phút trôi qua, chỉ thấy mặt Fourth đang đỏ bừng lên vì thẹn. Rõ ràng em là người có kinh nghiệm hơn, nhưng lần nào bị Gemini hôn em cũng như bị rút hồn vậy.
"Đó, tao nói có sách, mách có chứng! Bạn lại bảo là lúc hôn bạn không thoải mái đi! Chân tao cũng hết đau rồi nè!"

Fourth chẳng nói chẳng rằng, Fourth kéo chăn trùm kín người trốn khỏi ánh mắt hả hê của người yêu.
"Ô hổ? Sao bạn lại ngại? Đâu phải lần đầu tiên đâu?" - Lay lay cái kén tròn, Gemini cưng chiều nói
"Fot! Fot Fot! Tao xin lỗi mà, đừng giận nữa! Tao hứa sẽ chú ý sức khỏe hơn. Bác sĩ bảo gì nghe nấy để mau chóng lành lặn còn đá bóng với bạn nữa! Nha...~"
"Nói nhiều quá! Đi ngủ đi!"  - Fot vùng vằng tung chăn ra, xoay người rúc mặt vào lòng đối phương. Miệng thì làu bàu nhưng nhìn hành động là biết tha lỗi hay chưa rồi.
"Fot Fot ngủ ngon nhé!"
"Ờ!"

Vậy là kết thúc, một đêm hoàn mỹ.😘

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ