Chuyện hôn má

262 20 1
                                    

Chuyện hôn má

Sinh nhật 20 tuổi năm nay, Fourth tự hứa với lòng phải hôn đủ Gemini 20 cái. Tuy nhiên, hứa là một chuyện còn làm được hay không lại là chuyện khác.
Vấn đề là em luôn sẵn sàng chỉ có bạn em ngại, không chịu cho em hôn thôi! Mà người ta không muốn còn cố làm là không có được. Chính vì thế, Fourth quyết định phải lên chiến lược dụ dỗ Gemini đồng ý cho em hôn hôn thơm thơm.

Kế hoạch A, em sẽ mua đồ ăn cho bạn. Gemini rất thích ăn Sushi, chính vì thế Fourth quyết định rút hầu bao mua cho bạn 1 set sushi thật ngon. Chắc chắn khi thấy đồ ăn ngon, Gemini sẽ không thể nào từ chối em được đâu.
_ GEMINIIIII!!! - Fourth hí hửng đi đến, trên tay xách theo khay sushi đầy ú ụ
_ Sao vậy bạn hiền, có gì thế?
_ Sushi thượng hạng nè!
_ Uây! Ngon thế, cho xin miếng đi! Đúng lúc đang đói.
_ No no no, mày đâu có được ăn chùa như thế?
_ Bao tiền? Nổ giá đi bạn hiền!
_ Không mất tiền! Cho thơm má cái đi! - Fourth chớp chớp mắt, trả lời tỉnh bơ.
Gemini khi em nói vậy lập tức xịt keo. Cậu tiếp tục cắm mặt vào điện thoại, cố tình ngó lơ Fourth.
_ Sao vậy? Không muốn ăn sushi hả? Thơm má 1 cái đổi lấy 1 khay sushi, ô hổ Gemini, kèo này là bạn double lãi chứ có mất gì đâu!
Lúc này P’Tong cùng các anh chị khác bên cạnh cũng không nhịn được mà phụ họa theo.
_ Ôi! Ước gì cũng có ai mua sushi đến cho, rồi thơm má mình! P’Nook, P’Nook thấy thế có thích mê không?
_ Nhỉ! Fourth hay em thơm chị đi, chị cũng thích Sushi
Mọi người bàn tán xôn xao, chỉ có người kia là giả điếc. Kế hoạch A thất bại!
Không sao, thua keo này ta bày keo khác! Ngày hôm đó tại Milan, GeminiFourth cùng anh chị trong đoàn rủ nhau chơi rút bài thực hiện yêu cầu. Fourth ngay lập tức cấu kết với P’Tong để P rút được lá King. Tất nhiên, các anh chị đều biết em và Gemini rút được lá nào rồi.
_ Bây giờ lá 4 cơ sẽ hôn mà lá 3 bích!
Lật bài lên, trên tay Fourth là quân 4 cơ đỏ chót, còn Gemini thì biết là lá gì rồi đó. Tưởng rằng kèo này Gemini thua chắc nhưng không, Gemini dứt khoát cầm ly rượu trước mặt lên nốc 1 hơi. Fourth lấy tay đập vào trán, sao em lại quên mất cái luật đặt ra từ đầu cơ chứ? Ai không muốn thử thách được thực hiện thì tự giác uống một ly.
Fourth ơi là Fourth….
Quá tam ba bận, em quyết định rút ra vũ khí tối thượng.

Ngay khi Gemini uống xong ly rượu, Fourth đứng dậy bỏ về phòng trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Gemini thấy vậy cũng xin phép đi trước, rời đi tìm Fourth.
Mở cửa ra, bạn nhỏ Fourth đang nằm trên giường trùm chăn kín mít. Gemini thở dài tiến lại gần.
_Fourth ~!
_ Lượn đi chỗ khác đi!
_ Fourth! - Gemini vẫn kiên nhẫn gọi tên người nọ
_ Đã bảo đi chỗ khác đi mà! Dù gì mày cũng đâu thích ở cạnh tao! - Fourth bật dậy, ấm ức chất vấn Gemini. Em không hiểu, tại sao Gemini lại luôn tìm cách từ chối việc em hôn má cậu. Có gì to tát đâu mà…
_ Tao không thích ở cạnh máy lúc nào?
_ Mày không chịu cho tao hôn má! Mày thà đói, thà uống rượu còn hơn để tao hôn má mày! Nếu máy ghét thì cứ nói thẳng với tao, tao sẽ không có bất kỳ đụng chạm nào khác ngoài công việc với mày… - *chụt*
Fourth sững người. Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Gemini làm cái gì vậy? Em đưa tay chạm lên mặt mình, trợn tròn mắt nhìn người kia.
_ Không phải đâu! Chỉ là…mày toàn hỏi lúc đông người, tao ngại nên mới trốn! Chứ tao không có ghét mày! Mày biết thừa là tao thích mày mà….
_ Khoan….vậy ý là nếu chỉ có hai đứa thì được ý hả?
_ Thì….là vậy đó! - Gemini ngồi xuống giường, trìu mến nhìn Fourth. Thật ra những lần Fourth đề nghị hôn má cậu, Gemini đều rất muốn đồng ý, nhưng được một cái sẽ có hai cái, hôn được má là tới được môi. Trong điều kiện môi trường quá nhiều người, Gemini ngại lắm, không muốn bị anh chị ghẹo đâu, vì cậu đâu chỉ muốn hôn má…
_ Thế giờ chỉ có tao với mày, thì có được không?
_Ừm…
Nhận được sự đồng ý, Fourth nghiêng người hôn lên má cậu thật kêu. Lúc tách ra còn cười khoái chí nói
_ Thế là còn 19 cái!

Những ngày sau đó, cứ tranh thủ lúc nào không có ai, Fourth sẽ sáp lại hôn má Gemini một cái. Làm gì tì làm, lời hứa đã nói ra phải thực hiện cho đủ. Có điều cái kim trong bọc kiểu gì cũng có ngày lòi ra. Một lần nọ, nhân lúc nghỉ giải lao giữa buổi shoot chụp hình, Fourth kéo Gemini lên xe vans “tránh nóng”. Cửa xe vừa đóng lại, bạn nhỏ đã không nhịn được mà thơm má bạn lớn rồi.
_ Còn 16 cái! - Fourth vui vẻ nói. Đáp lại em là ánh nhìn cưng chiều của Gemini. Cậu suy nghĩ điều gì đó một lúc rồi chợt chồm người qua, hôn lên cánh môi đang chu ra của Fourth. Dù chỉ là lướt thoáng qua nhưng cũng đủ khiến trái tim cả hai bồi hồi.
_Mày hôn lại được không? - Fourth đề nghị
Gemini từ từ đặt hai tay lên má em, ghé sát lại. Môi chạm môi, mơn trớn dịu dàng và nâng niu như thể sợ rằng giây phút này sẽ tan vỡ.
_ Hai ông giời kia đâu……rồi!
Bất ngờ cánh cửa xe mở ra, là P’Earn với chiếc điện thoại đang quay video. Vốn chỉ định hù hai nhỏ nào ngờ bắt tại trận vụ vụng trộm thành ra mình lại là người bị hù. Fourth vội đẩy Gemini ra, chạy lẹ qua chỗ P’Tong, còn cậu thì ngồi yên bất động nhìn P’Earn nở một nụ cười thật “tự tin”.
Tối hôm đó, GeminiFourth đã tốn một bữa ăn luxury như phí bịt miệng cho P’Earn. Chưa biết bí mật giữ được bao lâu nhưng hiện tại cậu vẫn mong đây sẽ là những moment đáng yêu mà chỉ hai đứa biết mà thôi.

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ