"Antifan" của anh

99 12 0
                                    

❤️ "Antifan" của anh! (P.1)

Fourth đã phát hiện ra cách để idol chú ý đến mình, đó chính là đóng giả làm anti fan.
Fourth là fan não tàn của một streamer nổi tiếng - Zodiac Boy. Anh là một streamer mới nổi, thường xuyên mở phòng live để thoả sức với đam mê âm nhạc, ca hát.
Theo dõi Zodiac Boy lâu năm, bạn sẽ thấy anh không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào mê người mà còn có thể chơi được rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau, thậm chí còn biết sáng tác.
Với Fourth, Zodiac Boy không chỉ là thần tượng mà còn là một niềm vui trong nhỏ trong cuộc sống buồn tẻ của cậu.
Điều thu hút ở những buổi livestream của Zodiac Boy là anh chưa bao giờ lộ mặt. Lúc nào anh cũng chỉ xuất hiện trên màn hình với chiếc guitar quen thuộc, cất lên những tiếng ca du dương. Dẫu vậy, từ giọng hát hay đôi bàn tay uyển chuyển kia, Fourth vẫn có thể hình dung đây là một chàng trai ưa nhìn.
Cậu luôn là người đầu tiên comment, chia sẻ mỗi khi anh post bài mới, đều đặn cũng hơn 2 năm rồi. Vậy mà chưa một lần Fourth được Idol chú ý.

Cho đến một hôm, anh post một video lên trang cá nhân, như thường lệ Fourth lên nghe và bình luận. Tuy nhiên, thay vì khen em đã để lại 1 vài nhận xét như sau:
"Dạo này Zodiac Boy bỏ bê không tập luyện à? Sao lại hát yếu vậy?? Cổ cứ rướn lên, trông như sắp hụt hơi á?!"

Thật bất ngờ, anh đã phản hồi lại bình luận đó: "Video này quay từ hồi tôi mới tập hát nên đúng là chưa hoàn thiện! Cảm ơn góp ý của bạn, tôi sẽ cố gắng hơn trong tương lai nha!"

Lúc nhận được thông báo, Fourth hét muốn banh nhà luôn. Cha má ơi! Làm sao có thể tin được cậu lại được idol trả lời, lại còn là bình luận như một anti fan cơ chứ!
Để kiểm chứng xem có phải bình luận như vậy sẽ được chú ý không, Fourth quyết định thử lại lần hai.
Cậu viết: "Đã hát thì hát cho tử tế! Đừng vì có chút fame mà ý lại! 🙂"
Chỉ 20p sau, anh viết: "Bạn đừng lo! Tôi sẽ không như vậy!"
Kể từ ngày đó, cứ khi nào anh livestream hoặc post bài, Fourth sẽ vào vai anti fan thứ thiệt, để lại bình luận chê bai. Tất chỉ vì muốn được idol chú ý. Và quả thực cậu đã thành công. Một tối nọ, Zodiac Boy đang livestream đàn hát, Fourth hùng hổ vô bình luận: "Hát mượt thế này, chắc chắn là hát nhép!"
Đọc được bình luận đó, anh ngừng đàn lại: "Bạn nhỏ Fot xinh ơi là xinh! Mình không có hát nhép nha, nếu bạn muốn chúng ta có thể call qua Line, mình hát cho bạn kiểm chứng!"

Cha má ơi! Sao lại đánh úp thế này? Gemini gọi tên cậu. Fourth đá chân loạn xạ, lăn qua lăn lại trên giường, cảm xúc vui sướng bủa vây khiến cậu như bay trên chín tầng mây. Ôi, mà không bấm quay màn hình, không lưu lại được lúc Gemini gọi tên cậu rồi. Huhuhu
Trong lúc Fourth đang tiếc ngẩn tiếc ngơ, anh kết thúc livestream: "Hôm nay đến đây thôi nhé! Nay mình phải ngủ sớm, mai có lịch chuyển nhà. Hẹn gặp lại mọi người!"

---------------
Ngày hôm sau, Fourth đang ngủ ngon thì bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa vang lên liên hồi.
_ Ai vậy? Mới sáng raaa!! - Fourth khó chịu, mắt nhắm mắt mở chạy xuống mở cửa.
_ Ô! Chào cậu! Tôi là người mới, ở thay chỗ của Phuwin... Cậu là Fourth đúng không?
_ A... Anh là....- Fourth gãi đầu, cố nhớ ra tên người nọ. Hôm trước Phuwin đã có nhắc tên rồi.
_ Norawit Titichareonrak! Cậu gọi tôi Gemini là được rồi! Phòng tôi ở đâu nhỉ?
_ À! Gemini, tôi nhớ rồi. Phuwin có bảo tôi từ hôm qua. Đi theo tôi, phòng anh ở phía bên này.
Nói xong, Fourth dẫn Gemini đi về phía phòng. Cậu lấy chìa khoá đưa cho anh rồi giúp anh chuyển đồ đạc vào.
_ Anh cứ dọn đồ đi, có gì tí nữa tôi sẽ dẫn anh một vòng quanh khu này để anh biết mấy chỗ đi chợ, mua đồ cá nhân này kia!
_ OK! Cảm ơn cậu! Rất vui được gặp cậu. Hy vọng sắp tới chúng ta sẽ chung sống hoà thuận.
_ Ừm! Có gì chiếu cố nhau nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ