Dỗ người yêu

232 26 0
                                    


“TIN SỐT DẺO! CẶP ĐÔI GEMINIFOURTH CHÍNH THỨC ĐƯỜNG AI NẤY ĐI!”
Tin tức được đăng trên trang hóng hớt của trường tạo nên một làn sóng dữ dội. Tất cả mọi người đều xúm vào bàn tán về GeminiFourth. Có ai mà không biết 2 Thủ khoa đầu vào của Bascii và Inter Law có chuyện tình đẹp trong mơ như thế nào.

Giai thoại hẹn hò từ hồi cấp 3, cùng nhau học tập, ngày ngày tiến lên trở thành hình mẫu để biết bao đôi lứa đem ra làm mục tiêu phấn đấu. Chính vì vậy, tin tức cặp đôi chia tay ngay lập tức thu hút biết bao sự chú ý.

Chuyện rằng trong mối quan hệ của GeminiFourth, Gemini sẽ luôn là người nhường nhịn và chiều theo mọi nguyện vọng của Fourth. Em mà chỉ đi hướng tây thì chắc chắn cậu sẽ không đi hướng đông. Bạn bè, người thân xung quanh thường nói Gemini đang chiều hư Fourth rồi. Nhưng thói quen 5 năm qua là vậy, làm sao có thể đổi.

Cho đến một ngày, Gemini nhất quyết từ chối một yêu cầu của Fourth.
_ Gem…đi mà…Em muốn đi chơi với mọi người! - Fourth nũng nịu nói với người bên kia camera.
_ Fourth, không phải anh cấm bạn giao lưu với mọi người. Nhưng mà anh không yên tâm chút nào, anh nghe nói rất nhiều chuyện không tốt về họ!
_ Bạn chả biết gì cả! Em lớn rồi, em tự biết chọn bạn mà chơi.
_ Vậy thì bạn để anh đi cùng…
_ Nhưng cả đám đều đồng ý sẽ không mang người yêu theo…
_ Fourth! Anh không đồng ý đâu! Giờ bạn chọn đi, anh hay là mấy người đó?
_ Bạn quá đáng lắm! Marc nói đúng, bạn suốt ngày kiểm soát em thôi! Em đi chơi với bạn bè vốn đâu cần xin phép bạn? Nếu bạn cảm thấy không yên tâm thì bạn mặc kệ em luôn đi, em muốn đi chơi với mọi người.
_ Anh kiểm soát? 5 năm qua, chưa bao giờ anh bắt ép bạn làm điều bạn không muốn. Duy nhất lần này thì bạn lại trách anh? Anh đâu có biết nhóm bạn mới kia là ai, sao anh yên tâm bạn đi chơi xa cả tuần với họ? Hỏi bạn cho gặp làm quen thì bạn không chịu, đã thế biết bao nhiêu tin đồn về việc cái đám đó rượu chè, chơi đồ tùm lum, bạn bảo anh không lo kiểu gì? Nhỡ bạn bị rủ rê.. Chăm sóc bạn là điều anh đã hứa với Mae Pui, bạn…
_ Bạn không tin tưởng em đến thế hả? Em 20 tuổi rồi, không phải con nít cần sự bảo bọc của người yêu. Đã vậy thì mình chia tay đi! Bạn cũng chả cần lo lắng chuyện giữ ba cái lời hứa kia với mẹ.
_ Chia tay? Fot Fot, bạn biết mình đang nói gì không? Chỉ vậy mà bạn đòi chia tay? Bạn đừng có mà vô lý, anh…
_ Ừ! Em vô lý, em lúc nào chả thế!
Trông thấy biểu cảm cương quyết của Fourth, Gemini không biết phản ứng thế nào. Trái tim cậu hẫng vài nhịp, thắt lại khiến cậu hít thở không thông. 5 năm bên nhau chỉ vì chuyện dở hơi mà đòi chia tay thế này? Dần dần, Gemini cảm thấy tủi thân, rồi tức giận. Có lẽ sự quan tâm, sự lo lắng của cậu chẳng đáng được em trân trọng.
Được, vậy thì tiếp tục chiều theo ý của em lần này đi. Chia tay thì chia tay.
_ Ok! Nếu bạn đã nói vậy? Anh nói cho bạn biết, ngoài anh ra chẳng ai chịu được sự cáu kỉnh, khó tính khó nết của bạn đâu.

Nói rồi Gemini kết thúc cuộc gọi. Nhìn vào màn hình điện thoại là khuôn mặt của người thương, Gemini chỉ muốn chạy tới chỗ em bẹo 2 cái má cho bõ tức. Cậu hiểu chuyện này chẳng đáng để chia tay chút nào, nhưng mọi thứ cũng cần một giới hạn nhất định thôi chứ. Mae Pui nói đúng, cậu chiều em quá nên em thành bé hư mất rồi.

1 ngày, 2 ngày rồi 1 tuần trôi qua, Fourth trở về sau chuyến đi chơi xa ở nước ngoài với bạn. Vừa hạ cánh, em đã vội vàng mở sim lên. Nhưng càng kỳ vọng thì càng hụt hẫng, không một tin nhắn hay một cuộc gọi nhỡ nào từ Gemini hiện lên.
Suốt 1 tuần vừa rồi, em đã mải miết đi đây đó, khám phá vùng đất mới. Cũng không ít lần em định mở khung chat lên nhắn tin cho Gemini nhưng chợt nhớ ra em đã chia tay người ta mất rồi. Bạn bè em động viên rằng em đừng lo, hãy tận hưởng chuyến đi, kiểu gì Gemini cũng sẽ liên lạc với em thôi. Vậy mà em cũng tin thật, vì trong thâm tâm, em vẫn tin dù có chuyện gì đi chăng nữa, Gemini cũng sẽ thỏa hiệp với em.

Tuy nhiên, thực tế không như những gì em nghĩ. Lúc này đây, đứng giữa sân bay, Fourth bật khóc. Em hối hận vì nói chia tay, sao em lại ngớ ngẩn đến thế cơ chứ? Giờ làm sao đây? Người ta thực sự bỏ mặc em rồi.

Tức tốc bắt xe đến nhà Gemini, em tin chắc chắn Gemini sẽ ở nhà ngày hôm nay. Vừa tới nơi, Fourth kéo vali, nhập mật khẩu nhà chờ mong thấy cảnh Gemini đang ngồi trên sofa xem phim hoặc một âm thanh nào đó từ căn bếp quen thuộc. Và một lần nữa em lại thất vọng. Căn nhà trống trơn.

Fourth ngồi sụp xuống sàn suy nghĩ lại, từ trước đến giờ Gemini ở nhà ngày chủ nhật là vì em. Bây giờ chia tay rồi, chả có lý do gì mà Gemini phải làm điều đó nữa.
_ Gem….Gem ơi…Em xin lỗi mà! Em không muốn chia tay đâu!... - Fourth rưng rưng nước mắt. Ngẫm lại những gì Gemini nói, em mới thấy cậu không có sai. Đúng là nhóm bạn của em không xấu như lời đồn đâu, nhưng chưa bao giờ em để cho Gemini cơ hội làm quen với họ, để Gemini yên tâm. Em còn lớn tiếng, vô cớ, đòi chấm dứt với Gemini… Em tự thấy mình tệ quá, Gemini luôn thương em nhiều như thế, em lại đem đó coi là điều hiển nhiên, không suy nghĩ cho cảm nghĩ của người ta.

_ Fot Fot! - Gemini quay trở về, hình như trời vừa đổ cơn mưa, hơi ẩm cùng mùi đất bốc lên vẫn còn đang đọng trên quần áo của cậu.
_ Gem ~! - Fot ngước đôi mắt ngập nước lên nhìn Gemini. Khuôn mặt em đỏ ứng, giọng nghẹn ngào
_ Ô..đừng khóc mà!- Nước mắt của Fourth luôn là điểm tử của Gemini. Chỉ cần em nấc lên một tiếng là cả thế giới này đều sai hết.
Gemini hốt hoảng ôm lấy em, vỗ về tấm lưng đang run rẩy trong lòng mình.
_ Gem Gem! Em xin lỗi mà! Bạn đừng giận em, đừng nghe theo em đòi chia tay! Em khó tính xấu nết không nghĩ đến cảm xúc của bạn. Bạn đừng bỏ mặc em nhé!
_ Vậy mà anh thấy có ai đó đi chơi một tuần vừa rồi vui lắm mà, có chút nào buồn bã đâu!
_ Tại em nghĩ anh sẽ nhắn tin cho em trước, em không nghĩ bạn sẽ thực sự mặc kệ em.
_ Thế là lỗi của anh hả? - Gemini đưa tay nhéo má Fourth, khiến khuôn mặt đang tèm lèm của em trông càng khó coi.
_ Không! Lỗi em, là lỗi em hết! Em không nên nói chia tay dễ dàng như thế! Mai em sẽ hẹn mấy đứa kia, để bạn làm quen với chúng nó! Như thế bạn sẽ yên tâm hơn…
_ Giờ mà hết giận luôn thì có mất giá quá không nhỉ? - Gemini tặc lưỡi, ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ, vòng tay cũng cố ý buông lỏng.

Hành động của Gemini khiến Fourth bối rối lắm. Một suy nghĩ lóe lên, Fourth ngay lập tức rướn người câu cổ cậu xuống, tìm đến đôi môi của Gemini mà hôn. Nụ hôn vụng về, mang theo ý cầu mong người kia đừng rời đi khiến Gemini bật cười. Cậu nhanh chóng đảo khách thành chủ, ngậm lấy cánh môi mềm thơm, thỏa mãn tận hưởng bù đắp cho 1 tuần xa cách. Môi lưỡi quấn quýt không rời, mãi đến khi hít thở không thông em mới khẽ đẩy cậu ra.

_ Biết lỗi rồi thì mai này còn đòi chia tay linh tinh nữa không?
_ Không đâu! Vì chả ai thương em như bạn cả! Đừng giận em nữa nha…
_ Bạn biết là anh chẳng bao giờ giận bạn được mà! Nhưng bé hư thì vẫn phải bị phạt… - Gemini ghé sát người, thì thầm vào tai Fourth.

Đêm đó chuyện gì xảy ra thì chỉ hai người họ biết, còn người ngoài cuộc chỉ biết rằng sáng hôm sau tài khoản IG chính chủ của Fourth đã đăng tải một tấm hình bản thân đang tựa cằm vào vai người yêu với dòng trạng thái: “Chưa có chia tay! Làm người yêu dỗi tí thôi nhưng dỗ được rồi!”




GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ