Cả nhà thương nhau

137 17 5
                                    


Fourth chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ trở thành ông bố bỉm sữa ở độ tuổi sớm như thế này.
Mới 24 tuổi, em đã tay cắp nách 2 đứa con. Đứa nhỏ tên Luka, năm nay 3 tuổi. Còn đứa lớn tên Gemini, bằng tuổi em, là “con trai” kiêm chồng em.

Nhớ cái hồi 21 tuổi, em đang trên đà sự nghiệp, được người người biết đến với hình tượng Omega mạnh mẽ thành công. Fourth là một diễn viên thực lực, gia nhập giới giải trí 3 năm đã thu về lượng fan hùng hậu cùng vô số tác phẩm kinh điển. Bên cạnh đó, em còn khiến biết bao người ghen tị khi có anh bồ Alpha chất lượng là Gemini, người thừa kế nhà Titichareonrak.

Và rồi tất nhiên, một A một O yêu đương thắm thiết, tuổi trẻ sục sôi với những lần vui chơi quên lối về đã dẫn đến kết cục em dính bầu ở ngay lúc thanh xuân chớm nở.

Chuyện em có con với Gemini bị paparazzi khui ra vào một lần em đi khám thai. Mặc dù đã cố gắng che chắn kỹ lưỡng nhưng ngoại hình của em quá nổi bật, có che cỡ nào cũng có người nhận ra em. Vậy là em và hắn đành phải công khai chuyện ăn kem trước cổng, đồng thời Fourth tuyên bố tạm dừng hoạt động để dành thời gian cho con nhỏ trong thời gian tới.

Thấm thoát 3 năm trôi qua, cậu nhóc Luka nhà em cũng đã đi nhà trẻ, vậy nên Fourth quyết định sẽ quay trở lại với nghiệp diễn xuất.
Hôm nay là buổi họp fan đầu tiên sau biết bao tháng ngày vắng bóng. Fourth rất bất ngờ khi hội trường mở ra, bên trong có đến cả nghìn người chờ đợi em. Thật không ngờ dù đã rất lâu không hoạt động nghệ thuật, tình cảm của fan hâm mộ dành cho em vẫn vẹn nguyên như ngay nào.
“Oa! N’Fot Fot của chúng ta đến rồi! Mời em lên sân khấu nha! Hôm nay đẹp trai quá trời luôn!”
“Em chào P’Jane, chào tất cả mọi người! Lâu lắm rồi không đứng trước đám đông, em run quá.”
“Ô hổ! N’Fourth, lâu thật nha! Chị còn tưởng em định bỏ nghề luôn cơ.”
“Úi! Bỏ sao được ạ? Em yêu công việc này lắm, chờ mãi mới tống được thằng cu con đi nhà trẻ để đi làm lại đây!’
Bên dưới rộ lên tiếng cười của fan, mọi người ai nấy cũng đều xúc động khi nhìn thấy thần tượng của mình trên sân khấu. Dù không xuất hiện thường xuyên trước công chúng, khí chất của em vẫn ngời ngời như hồi mới ra mắt khiến trái tim fan girl xốn xang không thôi.
“Hẳn là cũng phải cân nhắc nhiều lắm đúng không? Vậy dự định khi chính thức trở lại của em là gì?”
“Tất nhiên là em phải cân nhắc đủ thứ rồi P! Từ việc làm việc với công ty nào, dự án như thế nào, phim điện ảnh hay phim truyền hình. Thật sự để đứng ở đây ngày hôm nay, em đã mất gần 1 năm chuẩn bị đó. May mắn là anh xã nhà em cũng ủng hộ em. Sắp tới em sẽ đầu quân vào công ty của anh ấy luôn, Divine Entertainment. Dù gì cũng là cây nhà lá vườn, vào đấy tranh thủ ôm đùi chủ tịch thì quá tuyệt rồi. Còn dự án sắp tới thì mọi người chờ đến cuối năm nhé, chúng em sẽ có một buổi họp báo riêng. Còn hôm nay em chỉ muốn giao lưu với fan của em thôi!” - Fourth hào hứng chia sẻ
“Ok ok! Mà chị thấy nãy giờ mọi người có yêu cầu thế này, chị thay mọi người nói ra nhé. Các fan ở đây đều muốn được gặp gỡ Luka đó, không biết nay cậu nhóc có đi cùng em không?” - Chị MC nói lên tiếng lòng của biết bao nhiêu người ngồi dưới.
Dù không hoạt động trong giới giải trí, nhưng suốt quãng thời gian qua, Fourth cập nhật khá đều đặn hình ảnh của Luka, thậm chí còn có cả kênh Youtube chuyên quay vlog về cuộc sống gia đình thường ngày. Chính vì thế, mọi người rất tò mò, không biết nhóc con ngoài đời sẽ đáng yêu đến mức nào.
“Aow! Nay nhóc nhà em có đến, nhưng đang ngồi phía sau hậu trường với anh xã em rồi! Mọi người có muốn gặp Luka không ạ?” - Fourth nói lớn với micro
“CÓ! CÓ CÓ!” - bên dưới tập tức xôn xao. Nghĩ đến cảnh được gặp idol giới trẻ là mọi người cảm thấy vui banh nóc rồi
“Vậy để em ra phía sau hỏi ý kiến nhóc nha! Nhóc nhà em hướng ngoại tùy thời điểm lắm!”

Nói rồi, Fourth quay vào trong cánh gà. Khoảng 2 phút sau, em quay lại, bế theo một bé trai trên tay, đi theo sau là Gemini. Gia đình 3 người khiến hội trường vỡ òa.
Không thể phủ nhận sự hòa hảo của khung cảnh này. Cậu nhóc Luka cười tươi, vẫy tay chào các chị các cô, thi thoảng quay đầu ra sau tìm ba lớn rồi lại liếc sang nhìn ba nhỏ. Lần đầu tiên bé được nhiều người chào đón như vậy, sự phấn khích xen lẫn sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt phiên bản thu nhỏ của Fourth.
“Ôi trời ơi! Cậu nhóc y chang em luôn!” - Mc cảm thán
“ Trộm vía là giống em nên đẹp trai! Chứ giống chồng em thì pẹc lắm!” - Fourth buông lời trêu đùa, không quên hếch mặt về phía Alpha của mình đầy thách thức
“ Ao! Cậu Gemini thấy sao ạ?”
“ Vợ em nói gì cũng đúng, em không có nhu cầu cãi lại đâu ạ!” - Gemini cười gượng đáp lại.
“ Luka! Con thấy Papa Fourth với Daddy Gemini, ai đẹp trai hơn?”
Nhóc Luka chần chừ nhìn trái nhìn phải, sau đó rụt rè với vào micro.
“ Papa!”
“ Con yêu! Papa đẹp trai lắm hả?” - Fourth vui vẻ vuốt má Luka hỏi lại.
“ Ung tung!” - Luka đáp một câu khiến tất cả ngơ ngác. Ngôn ngữ gì thế này?
“ Ỏ! Ung tung là đẹp trai hở!”
“ Hông phải….ung tung là mập á!”

Tiếng cười giòn tan lần nữa òa lên. Ai nấy đều bất ngờ trước phần hỏi 1 đáp 10 của nhóc con.
Fourth đứng đó mà điếng người, con vàng con bạc công khai kêu papa mập, nên trách ai ạ?
“OÁI! Fourth, em ổn không em?”
“Em ổn ạ! Con nhà em nó thi thoảng nói năng lộn xộn vậy á. Mà em nghĩ chắc là do ở nhà con thấy em ăn ngon, ngủ kĩ nên mới nói vậy. Cái này chắc phải trách Gemini rồi, ngày nào ảnh cũng chăm em ngày 3 bữa, em không mập lên mới lạ!”

Gemini ngồi không cũng bị tế. Hắn tròn mắt nhìn Fourth, này là em đang trách hắn vỗ béo em hay là đang khen hắn chăm em kỹ vậy? Gemini định lên tiếng thanh minh cho bản thân nhưng lại bị thằng con trai quý tử cướp lời.

“Daddy cũng ung tung! Munmuang cũng ung tung! Jumu cũng ung tung! Luka cũng ung tung!”
Đến ngưỡng này thì chắc mọi người không cần cố hiểu nhóc con đang nói gì đi, tư duy trẻ thơ mà, sao chả được.
“ Luka! Con có gì muốn nói với Papa không?” - MC tiếp tục gợi mở chủ đề
“ Ưm.. Con yêu papa nhất! Tối nay papa qua ngủ với Luka nhé, đừng ngủ với daddy nữa!”
“ Sao lại không cho papa ngủ với daddy?” - câu hỏi với lên từ phía bên dưới khán giả
“ Daddy đánh papa đó! Đêm qua papa khóc huhu!”

Không gian lập tức ầm ầm như sấm rền, bom rơi. Cả hai tá hỏa vội vã bịt miệng thằng con lại. Chuyện riêng tư cứ vậy bị con khui cho bàn dân thiên hạ nghe thấy.  Kiểu này chắc em không dám cho con đi sự kiện chung thêm lần nào đâu.

Tối hôm đó, sự kiện giao lưu của em chễm chệ leo lên No 1 hotsearch. Tất nhiên, phát ngôn của báo thủ nhí nhà em cũng được fan chia sẻ rần rần cùng một tấm hình em up lên instagram cùng ngày hôm đó:  Một bức hình chụp Luka cùng Gemini đang phải úp mặt vào tường. Đúng là con làm, ba lớn phải chịu phạt cùng.

-----------
Fic viết trong lúc giải lao xả xì trét khi đang chạy deadline nên là xà lơ zô tri số 1! 😀

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ