After Dinner 🔞

292 19 2
                                    


Hoàng hôn dần buông xuống, thành phố New York tráng lệ bắt đầu lên đèn. Sau khi trải qua một ngày dài với lịch trình chụp hình liên tục, Gemini và Fourth cùng hai người anh Pond, Phuwin di chuyển đến nhà hàng để dùng bữa tối.

_ Ôi! Mệt chết mất, đi lại trên đường nắng nóng từ sáng đến giờ! - Phuwin ngả người lên ghế, cảm thán về hoạt động hôm nay. 4 người bọn họ đã phải liên tục đi tới nhiều địa điểm khác nhau để kịp hoàn thành 6 set chụp trước khi trời tối, thật sự quá mệt mỏi rồi.
_ Em đói quá! Gọi đồ ăn lẹ đi!! - Fourth vội vàng cầm menu lên lướt qua những tấm hình minh họa trên đó.
_ Mà mày không nóng hả Fourth? Mặc cái áo anh trông mà ngốt giùm mày! - Phuwin nhíu mày nhìn cậu trai đang mặc áo lông ngồi đối diện mình.
_ Người ta gọi đó là thời trang!! Giờ em chỉ cần kéo xuống thế này, là mát ngay thôi! - Vừa nói xong, Fourth liền kéo khóa áo xuống, để lộ khuôn ngực trắng nõn nà lấp ló sau lớp áo kia.
_  y ây, em zai… ổn không em zai!? - Pond liếc mắt sang người đang ngồi bên cạnh Fourth. Từ khoảnh khắc Fourth kéo áo ra, Gemini chưa hề rời mắt khỏi em một giây nào. Thậm chí cậu còn khẽ nuốt nước bọt vì từ vị trí của cậu, không khó để nhìn thấy toàn bộ cảnh đẹp phía trong.
_ Gem…thích lắm hả? - Fourth quay sang chạm vào cánh tay của Gemini. Em sát lại gần, thậm chí còn cố tình cúi người xuống. Biểu cảm bị câu hồn của Gemini khiến em thích thú lắm. Bất  ngờ, Gemini luồn tay qua eo em, kéo em nửa ngồi lên đùi mình. Cậu mỉm cười nhẹ nhàng, nhìn em âu yếm rồi nói
_ Ừ, anh thích lắm đó! - Sự bạo dạn của Gemini khiến Fourth đỏ ửng cả hai má. Thường ngày Gemini có vậy đâu, sao tự dưng gan vậy?
_ Ew! Biết là yêu nhau thắm thiết rồi nhưng chúng mày chờ về phòng được không? Đừng có mà tán tỉnh nhau rồi làm anh ăn mất ngon!- Phuwin bày ra bộ dạng buồn nôn trước màn đá đưa của 2 thằng em.

Đúng vậy, ca sĩ Gemini Norawit và diễn viên Fourth Nattawat thực sự đang hẹn hò. Bắt đầu từ sau chuyến đi Milan hồi tháng 6, cả hai tình cờ có lịch trình chung nên có cơ hội làm quen. Thật bất ngờ là dù mới tiếp xúc nhưng Gemini và Fourth rất nhanh chóng thể hiện được sự ăn ý đến khó tin. Tình cảm nảy mầm thật tự nhiên và chỉ 2 tháng sau họ đã chính thức ngỏ lời yêu. Tất nhiên, hiện tại mối quan hệ vẫn được giữ kín, cả hai đều cảm thấy công khai ở thời điểm này là không cần thiết. Chính vì vậy, bên cạnh những lúc hẹn hò lén lút, Gemini cũng sẽ tận dụng cơ hội dự án chung để có thể tranh thủ tạo kỉ niệm với người yêu.

Bữa tối nhanh chóng kết thúc, hay đúng hơn là có ai đó vội vã muốn ăn cho xong. Ban nãy, thông qua ánh mắt, cả Gemini và Fourth đều biết chuyện gì sẽ xảy ra đêm nay rồi. Chào tạm biệt 2 người anh, Gemini cầm lấy tay em, rảo bước thật mau về phòng.

Cánh cửa vừa mở ra, Gemini đã hấp tấp đẩy em vào, hai tay ôm lấy eo em trong khi đôi môi tìm đến cần cổ em mà liếm mút. Có trời mới biết Gemini đã phải kìm nén bản thân biết bao để không kéo Fourth bỏ về giữa bữa ăn.
Để lại trên chiếc cổ trắng ngần cùng xương quai xanh mảnh mai vài dấu hôn đỏ chót, Gemini tiếp tục tìm đến môi mềm thơm ngọt của người yêu.
Súng đạn lên nòng, quần áo nhanh chóng bị lột bỏ. Vì Fourth chỉ mặc vỏn vẹn một chiếc áo khoác nên công cuộc thoát y của Gemini trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cánh tay Gemini mạnh mẽ nhấc bổng Fourth lên, bế em đi về phía giường.

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ