Nếu là anh thì em nguyện ý🚗

238 16 4
                                    

Fourth gặp chướng ngại với những tiếp xúc thân thể mà mọi người tưởng chừng như bình thường. Em sợ khi ai đó ôm em, cầm tay em hay khoác vai em. Em hiểu những đụng chạm này không có gì to tát nhưng em luôn không nhịn được mà run rẩy khi có ai làm điều đó với em. Bạn bè thân thiết lâu năm với em đều biết điều này nên mọi người cũng rất tôn trọng và hạn chế có những đụng chạm thân thể "quá mức" với em. Cho đến một ngày người nọ vượt ranh giới....

Gemini, một Alpha nổi bật, idol của biết bao nhiêu sinh viên trong trường. Cậu không chỉ là giọng ca chính của band Toxic, là Nam Vương 3 năm liên tiếp mà còn là tay ném 3 điểm của đội bóng rổ trường. Có thể nói, Gemini chính là kẻ đánh cắp trái tim thứ thiệt. Tuy nhiên, dù giỏi đến mấy thì cũng không thoát được kiếp học lại.

Ngày hôm nay, Gemini phải lê lết tấm thân đến trường để học lại môn Cơ Sở Lý Luận. Tất cả chỉ vì chiếc báo thức không kiên trì gọi cậu thêm một lúc nữa, làm cậu ngủ qua buổi thi hết môn.

Khoảnh khắc Gemini bước vào lớp, tất cả sinh viên được 1 phen xôn xao, ai mà ngờ sinh viên năm nhất như họ lại được học chung lớp với Thần cơ chứ. Chọn cho mình một chỗ ngồi cạnh cửa sổ, Gemini bỏ mặc những ánh nhìn đang đổ dồn về phía mình. Cậu định sẽ ngủ một chút trước khi giảng viên vào lớp thì có một người bước đến. Cậu sinh viên đứng trước mặt Gemini, nhỏ giọng nói

_ Anh đang ngồi chỗ em đó ạ.

_ Chỗ cậu là sao?

_ Em để sẵn cặp ở đây rồi, nãy em ra ngoài đi vệ sinh.

Gemini nhìn theo hướng tay của cậu trai, quả thật phía sau ghế có treo cặp.

_ Oh! Xin lỗi nhé, tôi di chuyển đây!

_ Dạ không sao ạ!

Gemini lách người sang ghế ngay bên cạnh. Lúc này cậu mới để ý kỹ em. Đó là một cậu trai trắng trẻo, tóc đen, mái che ngang lông mày. Trên mặt cậu có 2 nốt ruồi ngay gần mũi tô điểm thêm là đôi gò má hồng ửng lên.

_ Nãy cậu gọi tôi là anh? Cậu biết tôi hả?

_ Ô hổ! Làm gì có ai trong trường không biết P'Gemini chứ? Anh nổi tiếng tài năng vậy mà!

_ Mọi người làm quá lên chứ chẳng phải anh vẫn đang phải học lại đấy thôi! Em tên gì?

_ Em là Nattawat, anh có thể gọi em là Fourth.

_ Rất vui được gặp em. - Gemini đưa tay ra muốn bắt tay với em nhưng đổi lại là ánh nhìn ngập ngừng. Thấy vậy cậu nhanh chóng rụt tay lại như không có gì.

Cùng lúc đó, giảng viên bước vào lớp, cả hai nhanh chóng ổn định bắt đầu tiết học.

Cơ sở lý luận vốn là một môn nhàm chán bởi nó dày đặc lý thuyết. Đã thế đây là lần thứ 2 Gemini học môn này nên cậu không tập trung chút nào cả. Liếc sang bên cạnh, Fourth thực sư rất chăm chú nghe giảng. Gemini không kiếm chế được mà lặng lẽ đánh giá em.

Có thể nói ngoại hình của Fourth rất hợp gu Gemini, một vẻ đẹp không quá mềm mại nhưng rất cuốn hút. Từng đường nét của Fourth không có cái nào là thừa thãi cả, chúng khéo léo kết hợp với nhau, tạo nên một vẻ đẹp khiến Gemini xao xuyến. Không phải cậu chưa từng gặp qua người đẹp, chỉ là ở Fourth có điều gì đó khiến cậu không thể rời mắt. Tầm mắt di chuyển từ trên xuống dưới, Gemini cảm thấy mình có chút biến thái khi nhìn chằm chằm cổ người lạ, nhưng cậu không thể ngăn bản thân cảm thán. Sau gáy Fourth có dán miếng ngăn mùi, hóa ra Fourth là một Omega...

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ