Từ bạn thân trở thành người yêu là cảm giác thế nào?
Hãy hỏi Gemini và Fourth để biết được đáp án.
Kể từ khi chính thức thành đôi sau sự kiện chấn động vào ngày sinh nhật của Gemini, Fourth vẫn luôn cảm giác như mình đang sống trong một giấc mơ tuyệt đẹp.Dù mọi cử chỉ quan tâm, yêu thương vẫn không khác cái lúc hai đứa chỉ là bạn nhưng cảm xúc thì lại không hề như trước. Trái tim em còn rộn ràng vì Gemini hơn cả khi em còn đơn phương người ta. Mỗi ngày thức giấc thấy người bên cạnh mình là Gemini, trước khi chìm vào giấc ngủ người dành cho em nụ hôn lên trán cũng là Gemini, em thấy cuộc sống này thật hoàn mỹ biết bao.
Còn đối với Gemini, cảm xúc của cậu cũng như em. Cậu hạnh phúc biết mấy vì bản thân có thể quang minh chính đại cầm tay em dạo phố, cùng em ăn trưa ở căng tin, thi thoảng ghé lại thơm lên má mềm của em.
Tóm lại, bạn thân trở thành người yêu là chuyện tốt mà!
Ngày sinh nhật 20 tuổi của Fourth đã đến, Gemini thật sự suy nghĩ rất nhiều về món quà dành cho em. Ngày đó, Fourth đã dành cho cậu món quà tuyệt vời nhất, nên cậu cũng muốn có thể làm điều gì đó đặc biệt.
Gemini lập tức kiếm thông tin du lịch Bali, book sẵn vé máy bay và khách sạn, lên kế hoạch cho một tuần nghỉ dưỡng cùng Fourth bên bãi biển yên bình. Đây là lần đầu tiên cả hai sẽ đi du lịch riêng với nhau trong suốt 18 năm quen nhau, chính vì thế Gemini thực sự háo hức được thông báo với em về chuyến đi này. Cậu cũng không nhịn được mà tưởng tượng tới mấy chuyện thú vị cậu có thể làm với em trong vài đêm ở đó.Tuy nhiên, nếu chỉ một chuyến du lịch thì đâu có đủ, cậu muốn phải dữ dằn nữa cơ. Vậy nên, Gemini quyết định…
—-----------------------------
_ Gem~ Bạn đâu rồi! - Fourth mở cửa bước vào nhà. Em và cậu mới chuyển đến sống cùng nhau từ tháng trước. Căn hộ 1 khách 1 ngủ tuy không quá rộng nhưng vừa đủ để cả hai sinh hoạt thoải mái, thậm chí còn có thể nuôi thêm 2 chú mèo - Munmuang và Jumu.
_ Gem~ - Fourth gọi thêm một lần nữa, hình như Gemini chưa về nhà. Em với tay bật đèn lên, khung cảnh trước mắt khiến em ngỡ ngàng. Những tấm ảnh chụp em được treo khắp nơi, đó là những tấm ảnh mới chụp, cũng có những tấm hình từ thời học cấp 3, thậm chí là ảnh hồi cấp 2. Fourth không biết phải nói gì, em rưng rưng tiến lại gần, cẩn thận chạm vào từng bức hình. Đằng sau chúng đều có note rõ ràng ngày tháng chụp cùng sự kiện gắn liền với nó.
Em và Gemini đã có một quãng thời gian rất dài ở bên nhau, từng khoảnh khắc, kỉ niệm đó ùa về như lũ, khiến Fourth xúc động không thôi._ Fot Fot! - giọng nói trầm ấm vang lên, thu hút sự chú ý của em.
Fourth xoay người lại, Gemini đứng đó với bó hoa hồng thật lớn. Cậu trìu mến nhìn em, như thể cả thế giới này đang thu gọn vào tầm mắt cậu vậy. Hạnh phúc trào dâng, trong giây lát Fourth cảm thấy trái tim mình thắt lại, trống ngực đập liên hồi khiến em hít thở không thông.
_ Bạn…Gem~!- Fourth nghẹn ngào nói. Bộ dạng sắp khóc của em làm Gemini tá hỏa. Cậu vội vàng chạy lại gần bên, ôm chầm lấy em
_ Ôi baby! Sao chưa gì đã cảm động đến vậy rồi? Đừng khóc mà, anh thương!
_ Tại…xúc động thật chứ bộ? Khơi khơi đống kỷ niệm này lên, rõ ràng bạn biết em yêu bạn nhiều thế nào mà, làm sao mà em không khóc được?
_ Ô hổ! Anh xin lỗi, tại anh làm Fot Fot khóc! Nhưng mà từ từ vì sắp cảm động hơn rồi nè?
_ Còn gì nữa vậy?