Bạn nhận được một thông báo từ tài khoản "Dưới mái nhà là tình yêu"
" Chương trình truyền hình thực tế 'Dưới mái nhà là tình yêu' đã quay trở lại với mùa 2 cực hấp dẫn rồi đây!! Nhận được sự ủng hộ của Quý khán giả trong suốt thời gian qua, tổ sản xuất chúng ta hết sức cảm kích. Để đáp lại tình cảm đó, mùa 2 chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những thước phim chân thực nhất về cuộc sống tân hôn của Diễn viên Fourth Nattawat cùng bạn đời Bác sĩ Gemini Norawit. Dưới đây là trailer của chương trình, hy vọng mọi người sẽ yêu thích!"
- Xin chào các bạn, mình là Fourth Nattawat, cạnh mình đây là chồng mình... Này anh chào mọi người đi!
- Chào các bạn, tôi là Gemini Nowawit! - Trái ngược với sự năng động, đáng yêu của Fourth, dáng vẻ của Gemini có vẻ trầm ổn hơn.
-Anh ấy không quen với ống kính cho lắm nên mình sẽ lo phần nói chuyện nha! Thứ 2 tuần tới, tập đầu tiên của Dưới mái nhà là tình yêu mùa 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên Youtube GMMTV, mong rằng mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ chúng mình nhé. Dụ mãi Gemini mới chịu quay đó, mọi người không xem là mai mốt anh không chịu quay chung nữa thì buồn lắm! Vậy nha!! Hẹn gặp lại. - Fourth khoác lấy tay Gemini, đầu ghé lên vai người nọ. Đoạn trailer dừng lại trong khung cảnh hạnh phúc.Chỉ vài dòng thông báo của chương trình kèm theo video chưa đầy 30s ngay lập tức tạo nên hotsearch trên X. Chuyện diễn viên Fourth Nattawat công khai chồng tại Talkshow ngày đó đã chấn động cộng đồng mạng biết mấy. Về sau hai người cũng thi thoảng up một vài chiếc post tình cảm trên IG nhưng nhiêu đó đâu có đủ với fandom. Giờ tham gia show là đủ ke cho fan gáy cả năm chưa hết.
Mối tình từ năm 17 tuổi của Fourth và Gemini đã trở thành giai thoại, chuẩn mực tình yêu trong mắt công chúng rồi. Mọi người thực sự rất tò mò về cuộc sống chồng chồng của hai người họ. Liệu rằng một người có vẻ như nghiêm túc như Gemini sẽ chung sống với Fourth như thế nào?
----------
Tập 1 được phát sóng, tổ chương trình vì muốn tạo sự chân thực hơn, đồng thời cũng là yêu cầu của Fourth khi không muốn quá nhiều máy quay trong nhà mình, hai nhân vật chính sẽ được trang bị máy quay Go Pro và mic cài riêng để chủ động ghi hình.
Sau khi nhạc hiệu chương trình kết thúc, cánh cửa căn nhà mở ra, là Gemini.
- Xin chào các bạn fan của Fot Fot, tôi là Gemini chồng của em ấy. Vì hôm qua thua cá cược nên tôi phải là người mở màn, dẫn mọi người đi tham quan 1 vòng quanh nhà. - Hiện trường bình luận lập tức bay đầy hoa và tim"Uây! Chồng Fourth đẹp trai quá!!! Huhu, anh vào showbiz đi để em còn đu!"
"Anh bác sĩ làm ở bệnh viện nào thế ạ? Em muốn đến khám!"
"Gu của Fourth đỉnh dữ vậy?"- Như các bạn thấy thì đây là phòng khách, Fot Fot rất thích ngồi đây xem phim, thi thoảng em ấy sẽ bắt tôi nằm ra làm gối. Rẽ sang bên trái là bếp. Tôi thường nấu ăn cho Fot Fot ở đây, các bạn có thể thấy bếp đang sôi nhỉ, đó là nồi tổ yến tôi hầm cho Fot Fot. Dạo này em ấy bị mất ngủ nên phải bồi bổ. Chúng tôi còn có 1 sân vườn nhỏ, Fot bảo em muốn có không gian trồng cây nên tôi đã đặc biệt chuẩn bị thêm! Em ấy cũng hay nằm ở góc đó vào những ngày nghỉ, sưởi nắng chơi với mèo, đáng yêu lắm!"
" 5555555! Fot Fot treo ở cửa miệng rồi!"
"Ô hổ, 1 câu Fot Fot, 2 câu Fot, cười chết tôi!"
" Thật sự nghe anh ấy kể thì biết nóc nhà này có uy thế nào rồi!"
"P'Gem, bấm phím 1 nếu anh cần giải cứu! 55555"