Làm cho bằng người ta

276 16 0
                                    

"Fot Fot! Bạn mở cửa cho anh đi!" - Gemini đứng giữa  hành lang vắng, không ngừng gõ cộc cộc vào tấm cửa gỗ phòng người thương. Ngay khoảnh khắc Fourth ló người ra, Gemini đã nhanh chóng chen người vào, ôm lấy em yêu.
"Thế mà nãy bảo sang phòng chơi với người ta? Sao không qua thế?" - rúc mặt vào cổ em, Gemini giận dỗi trách móc.
"Nãy thấy bạn livestream, nên em thôi không qua nữa."
"Thì bạn qua livestream cùng anh, sao phải ngại?"
Fourth không trả lời, chỉ nhẹ nhàng kéo tay bạn lớn về phía giường. Trong lúc Gemini vẫn đang ngơ ngác thì Fourth đã đẩy cậu nằm xuống, còn bản thân thì nằm đè lên người ta. Đầu em ghé lên ngực Gemini, hai vòng tay siết chặt lấy eo cậu, Fourth nhẹ thở ra như trút được biết bảo gánh nặng.

"Nhịn từ sáng đến giờ. Cuối cùng cũng được ôm bạn rồi. Milan lạnh hết hồn mà em lại không được người yêu sưởi ấm cho. Nãy em không qua vì em sợ em không kìm được mà lao vào lòng bạn. Đến lúc đó có 10 cái mồm cũng không giải thích được."
"Cần gì phải giải thích, công khai luôn cũng được!"
"Giờ chưa phải lúc! Công khai bây giờ kiểu gì cũng có người nói em với bạn cố tình, giả vờ,... Em không thích."

Gemini đưa tay vuốt mái tóc em, cậu hiểu em là người hay suy nghĩ nên những khi như thế này Gemini sẽ chỉ im lặng lắng nghe em, cưng nựng em để em tự mình bình tâm lại.
"À này, anh kể cho bạn nghe nhá, vừa rồi anh đang livestream ngoài ban công, anh thấy có cặp đôi ở tòa nhà đối diện đang hôn nhau đó."
"Thì?" - Fourth lí nhí đáp lại, nằm trong vòng tay người yêu khiến em hơi buồn ngủ rồi.
"Thì...Anh hôn bạn được không?"
"Liên quan gì vậy ba?"- Fourth ngạc nhiên mở to mắt ngước lên nhìn Gemini.
"Oh baby, rất liên quan! Thấy họ hôn nhau làm anh nhớ đến anh có một cậu bạn trai đáng yêu số 1 thế giới, anh không cần phải ăn cơm chó của người ta, anh chỉ cần chạy sang phòng bên là cũng có thể hun hun người đó rồi." - Ngay sau đó, Gemini nắm lấy cắm của Fourth, chính mình cũng nhẹ nhàng cúi xuống tìm đến đôi môi của em và chậm rãi cuốn em vào bể ngọt ngào. Họ cứ vậy mà trao nhau một nụ hôn ấm áp, nụ hôn của những người yêu nhau.

Nói gì thì nói, dăm ba cái trò hôn nhau này bây giờ cậu rành lắm rồi nên nghĩ đến là phải thực thi luôn cho bằng người ta chứ.

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ