🔞

895 41 0
                                    

Gemini rất thích để lại dấu hôn trên người Fourth. Đã thế còn phải để chỗ dễ nhìn cậu mới vừa lòng.

Rất nhiều lần Fourth đã lên tiếng nhắc nhở, thậm chí chiến tranh lạnh với người yêu mà Gemini vẫn chứng nào tật nấy.
Bằng chứng rõ ràng nhất là chính lúc này đây, chàng trai 1m86 đang mải mê trồng dâu lên bé cưng của mình.

"Mai em có phiên toà, bạn đừng có mút mạnh thế! Em không che được đâu! A..."
"Nhưng mà bạn thơm quá, anh nhịn không được. Chỗ nào cũng mềm, người bạn làm từ kẹo hay sao?" - Người lớn vừa nói bàn tay vừa di chuyển xuống nắn bóp mông tròn của em.

"Tay bạn làm gì thế?"
"Hái ....đào" - Gemini không để Fourth có cơ hội phản kháng. Cậu ngậm lấy cánh môi ngọt ngào kia, đầu lưỡi tinh ranh luồn vào miệng em, dẫn dắt em vào biển tình.

"Ưm...Gem!"
Fourth khẽ rên lên vì sự phấn khích người kia đem lại. Em yêu cậu trai này biết bao. Cho đến thời điểm hiện tại em vẫn không thể tin em đã thực sự hẹn hò với bạn thân của mình. Cậu thấu hiểu em, chăm sóc em và....kỹ năng đó cũng tốt nữa. Em nhớ như in lần đầu tiên lăn giường với nhau, Gemini đã khiến em chết mê chết mệt thế nào. Người yêu của em đúng là quá tuyệt vời rồi.

Dòng suy nghĩ bị cắt đứt khi Gemini cắn lên đầu ngực em, hai ngón tay cũng không rảnh rỗi mà bắt đầu mơn trớn lối vào chật hẹp.

"Bạn ướt rồi này!" - đẩy một ngón tay vào, Gemini ngậm lấy vành tai em, liếm nhẹ. Đôi khuyên tai kim cương cậu tặng em đang dịu dàng phát sáng như một lời khẳng định sự sở hữu của cậu.

"Gem...muốn..."

Vì đã quá quen thuộc với thân thể của đối phương, Gemini biết khi nào nên làm gì. Trông thấy em thúc giục như vậy, cậu hiểu rằng mèo con động tình này cần được chăm sóc ngay lập tức. Lập tức kéo quần ngủ xuống, vật lớn tiếp xúc với không khí dũng mãnh ngẩng cao đầu.
Gemini cọ xát phần đỉnh dương vật với cửa huyệt như một lời chào rồi từ từ đẩy thân dưới tiến vào.
Cảm giác kết hợp khiến cả hai run lên. Xúc cảm quá đỗi tuyệt vời này làm em nghĩ thực sự em và Gemini sinh ra để dành cho nhau vậy.

Gemini bắt đầu chuyển động hông nhịp nhàng. Cậu nâng chân em lên để thay đổi góc độ tiếp xúc, trong khi phía dưới vẫn không ngừng xỏ xuyên nghiền ép điểm G của em.
"A...Gem...chỗ đó...a"
"Fourth! Anh yêu bạn chết mất! Ahhhh!"

Phối hợp với từng cú thúc của cậu là em cũng không ngừng lắc eo nhỏ như muốn đòi hỏi nhiều hơn.
Vòng hai tay câu lấy cổ cậu, đôi chân cũng quấn chặt lấy cậu, em dâng lên đôi môi đang không ngừng phát ra những âm thanh quyến rũ. Môi lưỡi lần nữa chạm nhau, vạn vật dần trở nên thăng hoa.

"Anh...anh sắp...." Gemini đỡ Fourth ngồi dậy lọt thỏm trong lòng mình. Bên dưới vẫn đều đặn đẩy đưa thậm chí còn có phần mạnh bạo hơn.

"Em cũng không chịu được! Muốn bắn!"
"Đợi cùng nhau"
Nói rồi, Gemini chạy nước rút, tiếng da thịt đập vào nhau vang lên khắp phòng. Một tiếng gầm nhẹ cất lên, Gemini trút hết vào nơi sâu nhất của người yêu.

Sau khi rút giấy ăn lau dọn chiến trường, Gemini liếc mắt nhìn người nhỏ vẫn đang nằm xụi lơ.
"Anh xin lỗi, ban nãy anh có lỡ làm bạn đau không?"
" Không đâu, em thích lắm! Yêu bạn nha!"
" Anh cũng yêu bạn!" - rúc đầu vào cần cổ của Fourth, Gemini lại tiếp tục công cuộc cày cấy trồng dâu. Nói gì thì nói, đã là người của cậu thì cậu phải tuyên bố chủ quyền trên mọi mặt trận mới phải lẽ!

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ