Hôm nay em sẽ ly hôn 🔞

336 23 0
                                    

Fourth luôn cảm thấy bản thân thật may mắn khi được yêu và chung sống với Gemini.

Chồng em là một bác sĩ nhi nổi tiếng, một giáo sư trẻ tuổi được nhiều người kính trọng. Em thì là một luật sư có tiếng, cũng tự mở được một văn phòng luật với hơn 50 nhân viên.

Cuộc hôn nhân của Gemini và em có thể được ví như hình mẫu của bất kỳ cặp đôi nào. Gemini quan tâm, yêu thương em hết mực. Dù công việc có bận rộn đến mấy, anh cũng luôn cố gắng dành thời gian cho em. Trong suốt 2 năm yêu nhau và 3 năm kết hôn, chưa một lần Gemini khiến em phải chờ đợi bất kì một cuộc hẹn nào, mọi khoảnh khắc quan trọng với cuộc đời em sẽ luôn có sự xuất hiện của anh. Fourth thực sự rất trân trọng điều đó…nhưng hôm nay em quyết định sẽ ly hôn.

Em không hề hết yêu và cũng sẽ không bao giờ dừng yêu Gemini, chỉ là giữa hai người họ tồn tại một vấn đề quá lớn. Gemini là một Alpha trội còn em lại là một Omega lặn, độ tương xứng của 2 người lại không quá cao nên suốt 3 năm qua, cho dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì em vẫn không thể mang đến cho Gemini một "gia đình trọn vẹn".

Gemini là một bác sĩ nhi, Fourth hiểu anh yêu quý trẻ con đến nhường nào.
Em cũng từng nhìn thấy sự thất vọng trong ánh mắt của Gemini mỗi khi bác sĩ thông báo hai người họ không thể thụ thai. Mặc dù Gemini đã từng nói họ có thể nhận nuôi một đứa con, nhưng Fourth không muốn. Hơn ai hết, em mong Gemini có thể được làm cha đúng nghĩa, có một đứa con mang dòng máu của mình.
Chính vì vậy, em quyết định mình phải buông tay để anh có thể tìm được người khác, có độ tương xứng cao hơn, có thể mang thai con của anh.

Ngày hôm nay, em chuẩn bị một bàn tiệc lớn. Em muốn bữa cơm cuối cùng với anh phải thật thịnh soạn.

Fourth ngồi tại bàn ăn, yên lặng nhìn kim đồng hồ nhích từng chút một. 19:30, cánh cửa mở ra, Gemini về rất đúng giờ. Anh đi thẳng vào phòng bếp, nở một nụ cười tươi với em rồi ngồi xuống đối diện.
_ Hôm nay em làm sushi ư?
_ Chẳng phải anh bảo thèm ăn sushi từ hôm qua sao? Hôm nay em cũng rảnh nên làm luôn.
_ Vợ anh lúc nào cũng chiều anh nhất! - Gemini rướn người hôn lên má em thật kêu, sau đó ngay lập tức tận hưởng món ngon trước mắt.

Bầu không khí êm đềm dưới ánh nến rất nhanh sau đó đã bị Fourth phá vỡ
_ Gemini, mình ly hôn đi!

Động tác của Gemini dừng lại, anh ngước mắt nhìn Fourth với sự khó hiểu tột cùng. Ly..hôn?
_ Fot Fot! Em đang trêu anh đúng không? Nó không vui chút nào đâu. - Trong lòng anh rối như tơ vò, anh nghĩ tất cả chỉ là một trò đùa ngớ ngẩn của Fourth mà thôi. Hai người vẫn đang rất tốt đẹp, làm sao có thể ly hôn được cơ chứ?
_ Gem, em nghiêm túc! - Bàn tay em nắm chặt lấy vạt áo. Em cố gắng giữ bình tĩnh, nhìn thẳng vào anh như muốn khẳng định lời nói của mình
_ Fourth! Tại sao vậy em? Anh làm gì khiến em phiền lòng? Làm ơn nói cho anh biết chứ đừng đem chuyện này nói ra dễ dàng như vậy chứ! Em biết anh yêu em hơn tất cả mọi điều trên đời mà? Ly hôn là ly hôn thế nào? - Gemini cuống cuồng tiến lại bên cạnh Fourth, ôm lấy em. Vòng tay anh siết chặt lấy em, như sợ rằng chỉ cần nới lỏng ra thì em sẽ chạy đi mất. Gemini không hiểu, cũng không muốn hiểu tại sao Fourth lại nói những lời này.

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ