#20thGEMINIday 🔞

442 28 2
                                    

Thích bạn thân của mình là cảm giác như thế nào? Nếu bạn muốn biết thì chỉ cần hỏi Fourth Nattawat Jirochtikul. Là một người với 5 năm kinh nghiệm crush bạn thân, Fourth hiểu rõ hơn ai hết cảm giác này nó khá tồi tệ.

Fourth có một người bạn thân nối khố tên là Gemini Norawit Titicharoenrak. Cả hai quen nhau từ khi vẫn là 2 đứa con nít xách balo đến trường mẫu giáo. Tuy nhiên, chỉ đến năm 15 tuổi, Fourth mới nhận ra tình cảm mình dành cho Gemini không chỉ đơn thuần là tình bạn. Em còn nhớ y nguyên cái ngày đám Phuwin Satang hí hửng rủ em xem đoạn phim nóng của cô diễn viên phim người lớn nọ, khác với mấy đứa chúng nó em xem đoạn phim mà không một chút cảm xúc.
Đêm hôm đó em nằm trên giường suy nghĩ về việc tại sao mình không có cảm giác gì thì gương mặt của Gemini hiện ra. Cậu gọi tên em, cười với em...và rồi thằng nhỏ của em dựng lều. Khoảnh khắc đó em tưởng mình điên rồi. Em bắt đầu đỏ mặt, nóng tai khi đi cạnh Gemini. Cậu ấy còn có thói quen ôm em khi mệt nữa, điều này càng làm trái tim em đập rộn ràng hơn. Đến khi Fourth bàng hoàng nhận ra thì tình cảm này đã được em chôn giấu 5 năm rồi.

Suốt bao lâu qua, cũng không ít lần em tìm cách thử xem Gemini nghĩ sao về em, nghĩ sao về việc hai đứa sẽ có một mối quan hệ vượt qua tình bạn nhưng Gemini rất giỏi lảng sang chuyện khác nên mọi thứ là công cốc.

Như em đã nói, crush bạn thân không phải là cảm giác tốt chút nào. Em ngày ngày ở bên cậu ấy, hai đứa quan tâm nhau đến mức bạn bè xung quanh cũng nghĩ em và Gemini là một đôi. Nhưng biết rằng, chỉ có em coi cậu ấy hơn là bạn thôi.
Chuyện em thích Gemini, chỉ có Phuwin và Satang biết. Hai người họ động viên em rất nhiều mỗi khi em buồn hay hoang mang trước cảm xúc của bản thân. Và cũng chính Phuwin và Satang là người xúi em đưa ra một quyết định táo bạo: EM PHẢI ĐÈ GEMINI.

----------------
Hôm nay là ngày sinh nhật 20 tuổi của Gemini, em đã lên kế hoạch trước đó nửa tháng để có thể....gạo nấu thành cơm với thằng bạn thân.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc em gia nhập một diễn đàn ẩn danh, nơi mọi người có thể tự do đặt câu hỏi, tìm kiếm sự trợ giúp.
"Lần đầu nằm dưới, lại còn cùng với trai thẳng nên chuẩn bị những gì? Lưu ý, trai thẳng này không biết mình sắp bị ăn!"

Chỉ sau 5 phút đăng tải, bài đăng của em đã thu hút rất nhiều lượt phản hồi.
"Chủ thớt máu thế, giao lần đầu cho trai thẳng? Đau lắm đấy!"
"Làm thế này có phạm pháp không ạ?"
"Đây là tutorial hướng dẫn thụt rửa từ A-Z, mong sẽ giúp ích!"
"Bôi trơn và bao cao su rất quan trọng!!!Bôi trơn và bao cao su rất quan trọng!!!! Bôi trơn và bao cao su rất quan trọng!!!
Điều quan trọng phải nói 3 lần!!!"
"Dùng ít cồn để vào mood thì sao?"
.
.
.
Sau khi lướt 7749 bình luận, Fourth quyết định kế hoạch của em sẽ như sau: Chuốc say Gemini và trao thân cho cậu.
Kế hoạch quả thực rất hoàn hảo, Fourth tự hào khoe khoang với Phuwin và Satang. Hai cậu bạn ấy vậy mà lại rất ủng hộ. Thậm chí, Phuwin còn mạnh dạn nhận nhiệm vụ chuốc say Gemini, trong khi Satang đưa em đi mua sắm, tân trang để chuẩn bị trở thành món quà cho Gemini.

Thời gian quay trở lại thời điểm hiện tại, ngày trọng đại, ngày mà Fourth quyết định tới bến, được ăn cả ngã về không.
Buổi sinh nhật hôm nay được tổ chức tại một hidden pub, Gemini đã mạnh tay chi tiền thuê một phòng riêng để mọi người có thể thoải mái tụ tập.
_ Chúc mừng Gemini và tuổi 20 nhé! - tất cả cùng nhau nâng ly trong tiếng nhạc
_ Cảm ơn mọi người!
_ Gemini! Hôm nay khôngdắt người thương đến à?
_ Người thương nào?
_ Ây, đừng có điêu! Rõ ràng hôm trước tôi thấy ông để hình nền bạn nào đó, che mặt icon trái tim đồ! Chỉ có thể là người thương thôi! Đừng giấu nữa, khai ra đi.....
_ Không có, lắm chuyện quá, uống đi uống đi!!! - Gemini xua tay chối đây đẩy càng làm mọi người nhao nhao lên đòi kiểm tra điện thoại. Trong lúc đám bạn đang phấn khích, chỉ có Fourth yên lặng ngồi một góc.

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ