🫢Flexing chỉ là vô tình

352 25 0
                                    


* Người dùng gemini_nt vừa bắt đầu phát sóng trực tiếp

_ Hello các chị lại là em Gemini siêu cấp vô địch đẹp trai đây! Nay em được nghỉ nên lên live giao lưu xí.
Gemini vừa nói vừa ngồi xuống, bắt đầu chào hỏi fan. Mới chỉ 2 phút, mắt xem đã tăng đến chục nghìn người, mục comment cũng rất sôi động.
_ Mọi người hỏi Fot hả? Sao em biết được bạn ấy ở đâu? Chắc là có lịch quay rồi. Phim của cậu ấy với N'Candy mới khởi quay mà.

Sau khi dự án My Love Mix Up kết thúc, Fourth đã được mời tham gia đóng chính trong một bộ phim truyền hình dài tập. Em có cơ hội thử sức với thể loại hình sự với vai diễn Ice một điều tra viên tập sự vô tình phát hiện ra đường dây bu.ô.n người xuyên biên giới. Trên hành trình này, Ice đã giải cứu được một cô gái tên Moon và đem lòng yêu cô ấy. Có thể nói đây là một thử thách lớn dành cho Fourth vì bạn diễn của em không phải Gemini. Em đã định không nhận, mà bạn lớn thuyết phục em mãi nên Fourth quyết định thử xem sao.

_ Mọi người hỏi em xem trailer chưa hả? Em xem rồi nha!!!! Còn được đặc cách xem tập 1 rồi cơ. Trong trailer, em thích cái cảnh Fourth nắm tay N'Candy á. Quay đẹp dữ trời! Ánh sáng các kiểu làm em muốn ship ghê! Mà không biết lúc Fot Fot nắm tay N'Candy cậu ấy thấy sao nhỉ? Có giống như khi nắm tay em không ta?

Câu hỏi của Gem lập tức khiến khung bình luận bùng nổ. Ủa em! Thắc mắc khéo vậy em?
_ Hơi! Mấy chị đừng nói thế. Em đâu có ghen, em hỏi vu vơ chơi chơi thôi. Quay lại bàn luận tiếp về trailer phim của Fourth đi. Có một cảnh nữa em cũng cực ấn tượng là cảnh lái xe ôm cua. Fourth siêu đẹp trai luôn! Cái này nói thật lòng. Bạn ấy bảo em là đã mất 1 tháng để tập cái trick đó! Chắc vất vả lắm, vì bình thường bạn lái xe chở em đi chậm cực kì.

Gemini liên tục thả những miếng ke khiến cho fan couple đứng ngồi không yên! Hôm nay Gemini điên tình à? Cái này là cố tình hay cố ý???? Quá đáng quá điiiiii
Buổi livestream tiếp tục, Gemini trả lời những câu hỏi về lịch trình sắp tới như không có gì xảy ra, cho đến khi,...
_ Gem!! Bạn bế Jumu qua đây để em tắm cho nhóc. Xong lấy em cái khăn rồi bế MunMuang vào sấy nè!
Câu nói phát ra từ phía xa bởi người ai cũng biết là ai khiến Gemini đứng hình. Hiện trường phòng live bùng nổ lần hai. Cuống cuồng tắt live, cậu rời đi với suy nghĩ: "Thôi thì lại lên top trending. Cũng không phải lần đầu như thế này!"

Và quả đúng như dự đoán, đêm hôm đó #FourthtắmchoJumuởnhàGemini đã chễm trệ leo lên top 1 thịnh hành.

__________
Chủ sốp lên cơn vì video phỏng vấn 2 em trên tạp chí GQ nên lên quăng con fic delulu

GeminiFourth Oneshot xàm leNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ