Với tư cách là người bảo vệ cho các quốc gia tham gia hội nghị thê giới, địa vị của ông nội Mũ Rơm ở trong hải quân hẳn là sẽ không quá thấp, như thế nào còn để cho cháu trai ra biển làm hải tặc chứ, ông nội của hắn đã làm gì vậy! Tại sao lại không đáng tin cậy như vậy? Hải quân có nhiều người không đáng tin như vậy sao? Một mình Garp còn chưa đủ sao! Sengoku đau đầu nghĩ.
Băng hải tặc Big Mom hiện tại đang không ngừng khuếch trương, hiện tại hải quân cũng không có biện pháp gì ngăn chặn bọn họ, nếu khai chiến sẽ tạo thành tổn thất rất lớn, có vẻ như tương lai càng thêm gian nan, ngay cả ông nội hải quân của Luffy thậm chí cũng không thể làm gì Big Mom được, đó tuyệt đối nhân vật quan trọng trong hải quân, bây giờ ông ta đang ở trong hải quân hay là sau này mới gia nhập? Sengoku suy nghĩ hàng vạn hàng nghìn.
Nhưng Big Mom? Tên nhóc đó dám chống lại Big Mom sao? Xem ra tàu của bọn họ chính là bị Big Mom phá hư, băng hải tặc này ít người như vậy có phải bị Big Mom giết hết chỉ còn lại những người này hay không? Những người bị băng hải tặc Big Mom đánh bại trên thế giới âm u nghĩ.
"Big Mom? Là Lin Lin, đã lâu rồi không gặp. "Roger nói. Rayleigh bất đắc dĩ liếc hắn một cái, rõ ràng hắn vừa mới đoạt văn tự cổ Poneglyph từ tay Lin Lin vậy mà bây giờ lại quên mất sao?
"Mamama, tên nhóc Mũ Rơm dám tới thì tới! Chỉ là một tên nhóc con mà thôi. "Mama tức giận hóa cười, chỉ là một tiểu quỷ còn chưa ra đời, tương lai đã dám tới khiêu chiến nàng, có phải quá coi trọng mình hay không, hay là cho rằng nàng rất dễ bắt nạt? Mama hiện tại một bụng tức giận, trước đây khi Roger tới cướp đồ đã nhịn, nhưng làm sao không thể đánh lại được, chỉ có thể một mình hờn dỗi, tương lai lại một tiểu quỷ lông cũng không mọc đủ cũng dám tới, quả thực phổi muốn tức nổ tung.
Tương lai nàng đã xảy ra chuyền gì, còn có thể để cho một tiểu quỷ như vậy chạy thoát?
"Lin Lin này, cũng quá kém cõi. "Kaido uống rượu bình luận, một tiểu nhóc mà cũng có thể thả chạy.
【 Nami nhìn xem hội nghị thế giới cử hành địa điểm Marijoa, lông mày co giật, lại nhìn thoáng qua thuyền trưởng vô tâm vô phế, thở dài: "Marijoa, nơi Thiên Long nhân sống, hai năm trước... càng nghĩ về nó tôi càng nhận ra đó là một sự mất mát lớn."
Carrot nghi hoặc nhìn Nami phiền não "Nami, sao vậy? Thiên Long Nhân sao vậy?"
"Ồ, Carrot cô không biết sao? "Chopper ở một bên còn đắm chìm trong ảnh chụp Dr Kureha ngẩng đầu hỏi.
"Anh Chopper? Biết cái gì?"
"Hai năm trước, Luffy đã đánh bay Thiên Long nhân trên quần đảo Sabody, và sau đó chúng tôi đã bị Đô đốc hải quân truy đuổi. Chà, Thiên Long nhân đã làm tổn thương bạn bè của chúng tôi và muốn mua Kemi-san xinh đẹp, đáng ghét! Luffy không chịu nỗi nữa, và cậu ấy đã đánh bại Thiên Long nhân. Chúng tôi với nhiều sự giúp đỡ khó khăn lắm mới thoát ra được!" Sanji giải thích.