13

730 55 0
                                    

(Lưu ý: Chương này sẽ cập nhật đến các sự kiện thời thơ ấu của Ace và Luffy. Tôi không chắc là khi nào sẽ quay lại đất nước Wano. Khi còn là một đứa trẻ, có những hình ảnh ban đầu tồn tại trong anime, cũng có một chút là tôi bịa đặt và không theo thứ tự. Có lẽ từ sau cái chết của Sabo chỉ còn lại Ace và Luffy, văn bản viết nổi bật một cái gì đó như ý muốn. Không thích không nhập! Không thích không nhập! Không thích không nhập!)



Thấy cảnh tượng này, Garp vô tình đau lòng, một đứa trẻ ngoan, vì sao lại trở thành hải  tặc? Bằng không lần này hắn nên đi tìm đứa trẻ này, nhất định sẽ dạy dỗ thật tốt để trở thành niềm hy vọng của hải quân trong tương lai, vừa nhìn chắc chắn là mầm non tốt. Nhưng mà thế giới rộng lớn như vậy, để tìm được đứa trẻ này rất khó khăn, hắn phải nghĩ biện pháp tốt, đứa trẻ hắn coi trọng hắn nhất định phải tìm bằng được! Hắn nhìn đứa trẻ này thật sự là chỗ nào cũng rất tốt, ngoại trừ là hải tặc.

Mặc dù có hàng tỷ điều về chính phủ Thế giới và Thiên Long nhân khiến người ta ghê tởm, khi nghĩ đến điều này, Garp ghét bỏ bĩu môi, hắn chính là không muốn đi hầu hạ những người này, nghe theo mệnh lệnh những người này nên hắn mới vẫn cự tuyệt thăng chức đô đốc. Thà ở giữa vẫn tốt hơn, chuyện phiền lòng cứ giao cho Sengoku suy nghĩ, để hắn có thể ra khơi bắt hải tặc, Sengoku ông phải kiên trì, ông chính là hy vọng câu cá của ta!

【Tình trạng sức khỏe của Tama càng ngày càng tệ hơn, Luffy quyết định mang Tama đến thị trấn tìm bác sĩ. Nhưng Hitetsu nhắc nhở cậu rằng cấp dưới của Kaido đang cảnh giác trên đường đi nên Luffy mang theo Tama không thay đổi hành động.

Luffy không thèm để ý, quay đầu lại cười nói: "Không cần lo lắng, tôi rất mạnh." Nghe vậy, Hitetsu lo lắng Tama cũng đồng ý với quyết định của Luffy, còn thay quần áo của Wano cho Luffy. Luffy cầm lấy một thanh kiếm và giả làm samurai." Tama nhờ cậu chăm sóc."

Trên đường đi, Luffy ngồi lên lưng Komachiyo đang đi theo mình, lúc này Tama cũng tỉnh lại. Nghĩ đến những gì Luffy nói về cái chết của Ace, Tama lại buồn bã khóc lên, "Đại ca, anh là kẻ nói dối, ugh hu hu hu."

"Ace không thể tới, mọi người đều biết cuộc chiến đó mà. "Luffy trầm mặt nói, trận chiến đó cũng là nỗi đau cả đời cậu.

"Nhưng em đã hẹn với anh ấy rồi, Ace sẽ tới." Tama không ngừng khóc, hóa ra, cô bé và Ace đã hẹn nhau chờ băng hải tặc Ace trở nên lớn hơn nữa, băng hải tặc sẽ lại đến Wano một lần nữa, để Tama cùng bọn họ cùng nhau ra biển, cùng bọn họ trở thành đồng đội. "Đại ca anh không biết sự dịu dàng của Ace  cho nên anh không rõ sự đau khổ của em, đó là lí do anh dễ dàng nói ra'Đã chết' đại ca, anh là ngốc."

Luffy cho phép Tama nhéo mặt mình, hình ảnh lại dần dần đen xuống.

Một lúc lâu sau, một hàng chữ xuất hiện trên màn hình.

<Sự dịu dàng của Ace, tôi biết, tôi biết rất rõ.>

Khi màn hình một lần nữa sáng lên, vẫn là một khu rừng rậm, nhưng rất khác với rừng tre ở Wano. Đây là một ngọn núi sâu yên tĩnh hiếm có người đặt chân, thỉnh thoảng còn có một hai con vật hung dữ đi qua.

Thời Đại Roger Xem ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ