"Nhưng mà, hai mươi lăm năm sau tưởng chừng như rất xa mà lại rất gần." Rouge cảm thán nói, cô không ngờ tới tối hôm qua tưởng rằng mình không thể kiên trì nổi, hôm nay lại có thể nhìn thấy tương lai hai mươi lăm năm sau. Thế giới này thật sự đầy rẫy những điều kì diệu, còn có thể từ tấm màn này nhìn thấy tương lai. Cô nhìn những người xung quanh nở nụ cười, cô thật sự rất may mắn khi gặp được người tốt, mặc dù là hải tặc, nhưng họ đã cứu cô một người không quen biết mà còn rất thân thiện.
Shanks và Buggy không khỏi lại nhìn Rouge, đối với hải tặc quanh năm phiêu lưu trên biển mà nói, rất ít khi thấy qua người phụ nữ vừa dịu dàng và rất xinh đẹp như vậy, hầu hết những người phụ nữ họ nhìn thấy đa số đều xinh đẹp và mạnh mẽ, suy cho cùng nếu chỉ dựa vào dịu dàng thì không dễ sống sót trên biển. Mặc dù bọn họ vẫn chỉ là hải tặc thực tập sinh, vẫn chưa thể coi là hải tặc thật sự, nhưng bọn họ đã lớn lên ở trên tàu từ khi còn nhỏ.
"Rouge muốn biết tương lai của mình sao?"Bggy tò mò hỏi, cậu rất muốn biết tương lai của mình sẽ như thế nào, trước khi ăn trái ác quỷ, cậu vẫn có niềm tin tràn ngập vào tương lai của mình, chắc chắn là một tên hải tặc nổi tiếng, săn lùng kho báu ở khắp nơi. Nhưng bây giờ với sức mạnh của cậu một lời khó tả, kho báu nhất định vẫn phải đi săn, danh tiếng đối với cậu hiện tại vẫn có chút khó khăn, Shanks chết tiệt. Cho nên cậu vẫn rất muốn nhìn thấy tương lai của mình.
Shanks suy nghĩ khác với Buggy nói: "Nếu biết tương lai của mình, thì mạo hiểm còn có ý nghĩa gì. Không phải sẽ rất nhàm chán sao. Những cuộc phiêu lưu không xác định mới là thú vị nhất." băng hải tặc Roger đã giải tán, tương lai cậu khẳng định phải thành lập băng hải tặc của mình đi phiêu lưu đến nhiều đảo khác nhau, thế giới lớn như vậy, nhất định sẽ rất thú vị. Không biết tương lai còn có cuộc phiêu lưu gì đang chờ cậu. Còn có, lần này không có cùng thuyền trưởng Roger đên hòn đảo cuối cùng, cậu cũng muốn ngồi tàu của mình đi một lần.
Rouge bị hỏi sửng sốt trong giây lát, dường như cô cũng không nghĩ tới vấn đề này. Suy nghĩ một lúc cô trả lời: "Biết trước tương lai...... Tôi cảm thấy có biết hay không không quan trọng, bởi vì chính tôi là người sẽ đi tới tương lai và chính tôi là người đưa ra lựa chọn. Nếu có một thời diểm nguy hiểm phải đưa ra lựa chọn, biết cùng không biết tương lai tôi có thể sẽ làm ra cùng một lựa chọn. Biết trước tương lai có thể tránh được một ít nguy hiểm, nhưng bây giờ thế giới đều biết, cái này tương đương với tất cả mọi người không biết phải không?"
Như thể đó là sự thật, Shanks và Buggy gật đầu. Shanks đột nhiên quay đầu nhìn Buggy nói: "Buggy, tôi dự định tương lai sẽ thành lập một băng hải tặc của riêng mình, cậu có muốn tham gia không?"
Buggy quả quyết từ chối: "Không! Ta muốn tự mình làm thuyền trưởng, nên sẽ không thua kém ngươi đâu!"
"Ai - -, thật đáng tiếc. "Shanks bĩu môi nói.
【Trải qua một hành trình dài, Luffy và Tama cuối cùng cũng đến được nhà Tama, đó là một ngôi nhà nhỏ nhìn rất đổ nát, thực chất cũng rất đổ nát. Luffy nhìn xung quanh nói: "Nó thật bẩn, thật nhỏ, thật hôi." Nói xong cậu cười lớn.