Chứng kiến sự khó khăn khi đi vào Wano của băng Mũ Rơm, tất cả mọi người hiểu vì sao Wano ít giao tiếp với bên ngoài, tuy rằng Wano bị phong tỏa nhưng những người không thoải mái ở nhà cũng sẽ không bỏ qua. Nhưng hải vực của Wano, thật không phải người bình thường có thể khiêu chiến, người không có bản lĩnh sau khi nhìn thấy cảnh tượng này sẽ bị chùn bước.
【Tiếng sóng biển và tiếng gió ầm ầm vang lên bên tai, Sunny bị lốc xoáy dần dần cuốn vào chính giữa, trong tay Luffy còn cầm cá chép, lực lớn vừa rồi mang theo con tàu trèo thác lúc này lại kéo tàu đi về phía trung tâm. Dù có xoay bánh lái thế nào cũng vô dụng.
"Luffy, mau thả cá chép ra! "Nami cuống quít kêu lên.
Luffy như thế nào cũng không chịu buông tha thức ăn của mình, cự tuyệt nói: "Không được, đây là đồ ăn của tôi."
Tàu không ngừng rơi vào vòng xoáy, lại nhìn thuyền trưởng ương ngạnh, Nami không thể nhịn được nữa, cô học được cách 'dịch chuyển' mà không cần ai dạy, dịch chuyển đến bên cạnh Luffy và đấm vào đầu cậu "Cậu nghiêm túc cho tôi!"
Cú đấm này khiến Luffy không kịp phản ứng, thu tay lại và không nhúc nhích. Nami kéo theo Luffy trở lại boong tàu. Nhưng lúc này đã không còn kịp, nước chảy quá nhanh, tàu đã không thoát ra được.
"Chết tiệt, nó gần quá. "Sanji bám chặt lan can ảo não nói.
Chopper đã từ bỏ giãy dụa, nằm trên mặt đất nhìn Dr Kureha nước mắt chảy dài trên mặt "Quả nhiên không được rồi, Dr Kureha."
Luffy từ từ tỉnh lại, vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi: "A, cá chép của tôi đâu?"
"Bây giờ là lúc quan tâm cá chép sao?"
"Nguy rồi, sắp bị hút vào rồi!"
Hình ảnh vừa chuyển và xuống trong nước, có thể thấy rõ ràng trong nước trôi nổi không ít rương, còn có hình bóng của Luffy đang chìm dần.】
"Thật đáng sợ, Wano thật đáng sợ. Đầu tiên là hải lưu, sau đó thác nước, cuối cùng còn có một vòng xoáy nước. Người thường có thể đi tới đó sao!" Tuy rằng trong Grand Line có cái gì cũng không kỳ lạ, nhưng một cái tiếp một cái như vậy cũng rất quá đáng rồi!
Đối với người trên Grand Line mà nói đều rất khó khăn, đừng nói chi là người dân trong tứ hải ổn định, thật sự có người có thể an toàn tới Wano sao?
"Ha ha ha ha, nắm đấm của cô gái đó thật lợi hại." Một cái rất hiển nhiên cũng không phải người thường người đang hăng hái bừng bừng dự định đi tới Wano, Garp nhàn nhã uống trà nhai bánh gạo và nhìn màn hình làm giải trí, thỉnh thoảng nói một vài câu. Một chút cũng không có cảm thấy lo lắng về vùng biển của Wano.
"Luffy bị cuốn vào, không sao chứ, cậu ấy là người có năng lực trái ác quỷ."
"Có lẽ là ổn thôi."
"Tôi nhớ rằng bất cứ thứ gì bị cuốn vào đó sẽ bị cuốn trôi vào Kyuri yoi, lãnh thổ cũ của Oden yoi," Marco hỏi, khi họ đến Wano vài năm trước, Moby dường như đã bị cuốn trôi vào vùng biển gần Kyuri, và sau đó gặp Oden ở đó, người đang cố gắng hết sức để đi ra biển, và các thuộc hạ của anh ta đang cố gắng ngăn chặn.