35

596 49 1
                                    


[Thời gian trên màn hình trôi qua rất nhanh, trong chớp mắt, vết thương của Shanks gần như đã lành, chỉ là cánh tay của hắn không thể hồi phục được nữa.

Trên bến tàu của làng Cối xay gió, người ta chuyển từng thùng từng thùng lên tàu.

Luffy nhìn Shanks nói: "Mọi người phải đi rồi."

"Tuy rằng ta ở chỗ này quá lâu, nhưng nhưng chúng ta phải tạm biệt rồi, nhóc chắc là sẽ cô đơn lắm."

Luffy và Shanks cùng nhau nhìn về phía biển rộng, Luffy nói, "Mặc dù cháu sẽ cô đơn, nhưng cháu sẽ không yêu cầu chú đưa cháu đi cùng nữa, bởi vì cháu đã quyết định tự mình trở thành hải tặc."

Shanks vừa quay đầu lại, nhìn Luffy nhỏ còn chưa cao tới thắt lưng hắn, lè lưỡi nói: "Dù sao ta cũng sẽ không mang nhóc đi. Người giống như nhóc, có thể trở thành hải tặc sao?"

Shanks lại nói lại những lời nói lúc đó, cũng giống như Shanks lúc đó, Luffy trước đây và bây giờ đều rất quyết tâm, nhưng điểm khác biệt chính là, mục tiêu của Luffy bây giờ không đơn giản chỉ là trở thành một tên hải tặc, "Nhất định! một ngày nào đó cháu nhất định sẽ tìm được những đồng đội không thua kém băng của chú, tìm được kho báu lớn nhất thế giới, cháu nhất định sẽ trở thành vua hải tặc." Cậu muốn trở thành vua hải tặc!

Nghe được bọn họ nói chuyện, tất cả mọi người của băng hải tặc Tóc Đỏ đều dừng lại việc trong tay, mỉm cười nhìn bọn họ. Người của băng hải tặc ở đây đã lâu, có quan hệ thân thiết với Luffy, muốn rời xa bọn họ cũng không nỡ, nhưng họ cũng phải rời đi.

Shanks cười nhìn Luffy: "Hể, nhóc muốn vượt qua chúng ta sao?"

Luffy nghiến răng nghiến lợi nghĩ, cậu muốn vượt qua bọn họ, cậu đã thấy băng hải tặc Tóc Đỏ mạnh đến mức nào, nhưng mặc kệ khó khăn đến đâu, cậu cũng sẽ trở thành vua hải tặc, dù là mất mạng cũng không sao cả.

Shanks nở nụ cười, tay phải lấy mũ trên đầu xuống, đội lên đầu Luffy, "Vậy thì, ta sẽ giao cái mũ này cho nhóc giữ gìn, đây là cái mũ quan trọng nhất của ta, hãy giữ nó cẩn thận."

Luffy ngơ ngác để Shanks đem mũ đội lên đầu cậu, trong mắt lại không ngừng toát ra.

Cuối cùng, mọi người trong băng hải tặc Tóc, Đỏ rời khỏi cảng làng Cối Xay Gió trên tàu Red Force, và mọi người trong làng nói lời tạm biệt với bọn họ.

Shanks nhìn Luffy dần dần rời xa, nhớ tới câu nói cuối cùng bọn họ vừa mới nói, "Tương lai nhất định nhóc phải tới trả lại cho ta, khi nhóc trở thành hải tặc xuất sắc, chúng ta đã hẹn rồi, Luffy."]

Quả nhiên là ngươi! Shanks tóc đỏ! Garp nghiến răng nghiến lợi, chính là tên nhóc ngươi bắt cóc cháu trai ta, bắt cóc hải quân ưu tú trong tương lai! Ngươi chờ đó cho ta.

Garp không quan tâm vừa rồi hắn giằng co cái gì, hắn lựa chọn gì, hắn chỉ là bỏ qua, sau này sẽ thảo luận những chuyện này, bây giờ hắn chỉ biết chính là Shanks đã bắt cóc cháu trai hắn.

Hắn quá quen thuộc với cái mũ rớm đó, vốn dĩ nó được đội trên đầu đối thủ không đội trời chung của hắn là Roger, bây giờ là ở trên đầu tên nhóc nhà Roger là Shanks, sau này còn đội ở trên đầu cháu trai của hắn, cái này nhảy cũng quá lớn, đó là cháu trai hắn! Của hắn! Có đội cũng phải đội mũ hải quân!

Thời Đại Roger Xem ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ