14

754 58 0
                                    

"Đùa sao? Tuổi nhỏ như vậy mà có thể đánh bại một con cá sấu to như vậy?"Rất nhiều người không thể tin được cảnh tượng này, mặc dù họ biết trên thế giới này có rất nhiều người có thực lực mạnh, nhưng không ngờ tới khoảng cách thế giới chênh lệch lớn như vậy. Hai đứa trẻ chừng mười tuổi đã đánh bại một con cá sấu to lớn mà ngay cả một người lớn như họ cũng có thể sợ hãi, nghĩ lại thì bọn họ ở cái tuổi này còn đang chơi đùa chơi bùn, ở cái tuổi này những đứa trẻ đó đang làm cái gì? Đang săn mồi khắp rừng rậm, sự khác biệt giữa bọn họ sao có thể lớn như vậy, so với không ít người trưởng thành thì những đứa trẻ đó mạnh hơn rất nhiều, thật sự làm cho người ta thấy buồn mà rơi nước mắt.

Còn có người khác chú ý tới, Ace lúc này so với Luffy mạnh hơn rất nhiều, Luffy rõ ràng vẫn chưa thể sử dụng thành thạo năng lực trái ác quỷ, nắm đấm cảu cậu ấy kem mạnh mẽ, ổn định hơn khi ở Wano rất nhiều, có phải cậu ấy còn chưa thích ứng với năng lực trái ác quỷ hoặc là nói, còn chưa tìm được phương pháp sử dụng phù hợp.

Nhìn hai đứa trẻ khiêng cá sấu lớn gấp mấy lần mình, không ít người thật sự lo lắng, nếu không cầm chắc thì ngã xuống chẳng phải là sẽ trực tiếp đè bẹp hai đứa trẻ và đầu cũng không lộ ra ngoài được. Nhưng mà, cái cách hai đôi chân ngắn không ngừng nhảy nhót lung tung, thật sự rất đáng yêu.


Ace và Luffy càng đi sâu vào rừng rậm, Dadan càng ngày càng cảm thấy có gì đó không ổn, đây không phải là con đường đi tới căn cứ sơn tặc của bọn họ sao, vì sao hai tiểu quỷ đó lại đi hướng này?

Hay là nói tương lai sẽ có người chuyển tới sống gần đây, nhưng là bọn họ là những sơn tặc không dễ chọc, muốn đến cướp địa bàn của họ cũng phải xem bà có đồng ý hay không.

Nói cách khác, hai đứa trẻ sống ở trong nhà sơn tặc bọn họ? Chắc chắn không có khả năng, vì sao tương lai bọn họ sẽ mang hai tên tiểu quỷ? Mặc dù bọn chúng nhìn như cũng rất dễ đánh, nhưng những đứa trẻ mới là những kẻ rắc rối nhất. Dù nghĩ thế nào đi nữa, Dadan cũng không thể nghĩ ra lí do.

Dogura và Dongura cũng ở bên cạnh vắt óc suy nghĩ, nhìn phương hướng của bọn trẻ, rõ ràng là đến nhà bọn họ, nhưng tại sao chúng phải tới?


Ngược lại với Garp, nhìn phương hướng của bọn trẻ cũng đã nghĩ tới đích đến, không ngờ rằng, hai tiểu quỷ này là của sơn tặc nhà Dadan, thảo nào mà nhìn quen như vậy, đến lúc đó hắn nhất định đi tìm Dadan hỏi bọn trẻ. Đúng là một ý tưởng tuyệt vời. Ha ha ha thật không hổ là ta.


【Luffy và Ace đi tới đi lui, một ngôi nhà ở sâu trong rừng rậm bị cây cối che khuất như ẩn như hiện, còn mơ hồ nghe thấy tiếng nói chuyện.

Lúc này, Ace dừng lại, yêu cầu Luffy thả cá sấu xuống trước: "Luffy, anh đi xem tại sao hôm nay ồn ào như vậy, em ở đây chờ anh." Nói xong, cầm lấy ống nước bỏ chạy đi.

"Hể, không phải lúc nào cũng ồn ào như vậy sao? Em muốn ăn cơm cá sấu sớm, nhanh lên Ace." Luffy đầu tiên là lớn tiếng đáp, sau đó nhỏ giọng lầm bầm, bụng thật cậu đói thật đói, thật muốn ăn cơm nhanh một chút. Cậu xoa cái bụng đang kêu ùng ục thở dài.

Thời Đại Roger Xem ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ