"Đất nước đó thực sự hết thuốc chữa rồi," Crocus nói. Kỳ thật bọn học cũng từng nhìn thấy những chuyện như vậy rồi, cho nên chuyện này đối với bọn họ cũng không có gì lạ, có thể nói bọn họ đã nhìn thấy phần lớn quý tộc như thế này quá nhiều lần. Ngược lại, Sabo thân là quý tộc nhưng tư tưởng không thối rữa như những quý tộc bình thường, về cơ bản có thể nói là chưa từng gặp qua.
Nếu có thêm nhiều quý tộc giống như Sabo, thế giới này cũng sẽ không kinh khủng như vậy.
Thên thực tế, dù là con của quý tộc hay là con của người bình thường, khi sinh ra suy nghĩ không có gì khác nhau, nhưng trải qua sự giáo dục quý tộc, những đứa trẻ thuần khiết cũng sẽ là quý tộc thối rữa kế tiếp. Người có tính phản kháng như Sabo trong giới quý tộc thật sự quá ít. Dù sao, họ cũng chưa từng nghĩ chống cự, phải không?
"Sabo, sẽ không bị quý tộc bắt nhốt như vậy chứ?"Rouge lo lắng nói, bây giờ cậu vì anh em mà đang bị mắc kẹt ở nơi mình không muốn ở, nếu cậu trở lại bên cạnh Ace và Luffy thì sẽ mang đến nguy hiểm cho bọn họ. Vậy Sabo sẽ lựa chọn như thế nào đây?
Nhưng bất kể chọn thế nào thì an toàn vẫn là quan trọng nhất. Vừa rồi cô thấy được sự quyết tâm và không chịu nổi của Sabo, không hiểu tại sao, Rouge luôn có loại dự cảm không lành.
"Mọi người biết người đàn ông mặc áo choàng là ai không?" Rayleigh rất tò mò, "Lúc này xuất hiện ở vương quốc Goya, còn nói bản thân còn không có sức mạnh thay đổi quốc gia này, nói như vậy chẳng phải hắn muốn thay đổi sao, nhưng lại không có sức mạnh."
Cho dù bọn họ chỉ là hải tặc, nhưng họ vẫn biết muốn thay đổi một quốc gia là khó khăn như thế nào. Hơn nữa kèm theo thay đổi hỗn loạn hoặc là nghiêm trọng hơn một chút là chiến tranh, nhưng quốc gia mục nát này không thể xây dựng lại nếu không bị phá hủy. Người đó rốt cuộc muốn thay đổi quốc gia như thế nào, hay lớn hơn là thay đổi thế giới?
Jabba rõ ràng cũng nghĩ về điều đó nhưng không quan tâm. "Chưa từng gặp người này, nhưng nếu hắn muốn thay i, có sức mạnh thì có thể làm được, thế giới thế này cũng không phải chúng ta một đám hải tặc có thể khống chế."
Nghe vậy, Rayleigh mỉm cười. Cũng đúng, bọn họ chính là một đám hải tặc, thế giới này thay đổi như thế nào cũng không liên quan đến bọn họ. Nhưng vương quốc Goa đó, bọn họ sẽ nhớ kỹ. Rốt cuộc thì...... Rayleigh liếc nhìn thuyền trưởng của họ và mỉm cười.
Rốt cuộc thì thuyền trưởng của họ và đứa trẻ mà họ muốn đều ở đất nước đó, phải không?
Người của quân cách mạng đương nhiên có thể nhận ra người mặc áo choàng, đây không phải là thủ lĩnh của bọn họ sao.
Bọn họ yên lặng nhìn nhau, xem ra thủ lĩnh của bọn họ đã sớm nhận được tin tức rồi.
Khi Dragon nói, bọn họ vẫn chưa có sức mạnh để thay đổi quốc gia này, tất cả mọi người đều im lặng một lúc. Sức mạnh của họ vẫn còn quá yếu sao?
Ivan nói: "Con đường chúng ta phải đi rất khó khăn và chúng ta đã biết điều đó ngay từ đầu, nhưng dù khó khăn hơn nữa chúng ta cũng phải đi tiếp."