Băng hải tặc Tóc Đỏ? Shanks Tóc Đỏ? Đều là những cái tên chưa từng nghe qua, quả nhiên là băng hải tặc tương lai mới xuất hiện? Sengoku cau mày ghi lại những cái tên này, tuy rằng bản thân hắn cảm thấy những người này có lẽ không đơn giản, nhưng nhìn thấy hành vi của bọn họ trong quán rượu, ách, Senoku giật giật khóe miệng, người lớn vậy mà còn trêu chọc trẻ con chơi, thật sự đơn giản sao? Làm sao có hải tặc như vậy?
Và xét theo hành vi của Luffy nhỏ, có vẻ rất quen thuộc với những tên hải tặc này, liệu hắn có phải là người khiến Luffy muốn ra khơi làm hải tặc? Chậc chậc chậc, người nhà của Garp bị người ta trộm, biết được điều này Sengoku không khỏi hả hê khi có người gặp xui xẻo, ha ha ha quá hả giận, bình thường Garp không đáng tin cậy như vậy, lần này cháu trai đều bị người khác lừa chạy. Đây là suy nghĩ của Sengoku với tư cách là người bạn thân thường xuyên bị Garp hố.
Là một thủy sư đô đốc,Sengoku thầm nguyền rủa Garp trong đầu, tại sao ông ta không huấn luyện cháu trai mình trở thành hải quân? nếu cả ba cháu trai đều là hải quân, chắc chắn là lực chiến đấu hùng mạnh của hải quân. Này thì tốt rồi, đều chạy đến phía đối lập hải quân. Đừng hỏi hắn làm sao biết Ace và Luffy thực lực mạnh mẽ, thiên phú xuất chúng, hơn nữa từ nhỏ được Garp huấn luyện, người có thể lớn lên dưới nắm đấm của Garp có thể không mạnh sao.
Garp mặc dù không đáng tin cậy, nhưng hiệu quả chiến đấu của hắn cực kì ấn tượng, hơn nữa công tích của Garp cũng nhiều, nếu không phải bản thân Garp cự tuyệt thăng chức đô đốc, hắn đã sớm không phải là chức vị phó đô đốc hiện tại. Nhưng coi như là phó đô đốc vẫn có danh hiệu anh hùng hải quân độc nhất vô nhị.
Nhưng dù có mạnh đến mấy thì Garp cũng quá không đáng tin cậy! Đúng là một tên khốn kiếp, tại sao còn chạy đến Wano vào lúc này, đáng đời cháu trai bị người ta lừa thành hải tặc!
Ha ha......
Garp xoa mũi không biết tại sao mình lại hắt hơi, có ai đang nghĩ về hắn ở sau lưng. Ý nghĩ này chỉ xuất hiện trong đầu Garp trong nháy mắt rồi biến mất, hắn bây giờ cũng không thèm để ý những chuyện nhỏ nhặt này.
Garp càng quan tâm chính là những người phía trên kia, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Shanks, hắn nhận ra người này là ai. Shanks bây giờ không nổi tiếng ở trên biển, cho nên Sengoku không nhận ra hắn là rất bình thường, nhưng Garp có thể nhận không ra sao.
Shanks này không phải là một trong hai thực tập sinh nhỏ trên tàu của Roger sao, mười mấy năm trước đột nhiên xuất hiện một đứa trẻ trong băng hải tặc Roger, coi như là lớn lên trên tàu của Roger. Nhưng bởi vì còn quá nhỏ, những người khác cũng có ý thức bảo vệ hai đứa nhỏ, mới không xuất hiện trong tầm mắt của các thế lực trên biển.
Hắn truy đuổi băng hải tặc Roger mấy thập kỷ và người trên tàu Roger hắn đều biết hết. Đừng tưởng rằng bây giờ tên nhóc đó già hơn mười tuổi hắn liền không nhận ra! Lúc trước hắn chưa từng nghe qua tên Shanks, có thể là do hắn nghe xong liền quên mất, nhưng ngoại hình tên đó như thế nào hắn vẫn biết.
Giỏi lắm Roger, giỏi lắm Shanks, chính các ngươi là người đã bắt cóc cháu trai bảo bối của ta! Garp cay đắng nghĩ, ban đầu hắn chỉ nghĩ đến Wano tham gia náo nhiệt, bây giờ xem ra không thể không đi! Hắn muốn tìm hai người này tính sổ! Tìm Roger đánh một trận, trút giận cho hắn. Đừng hỏi tại sao lại tìm Roger, vì chính hắn ta là người đưa Shanks ra ngoài!