34

656 49 1
                                    

Pfft------, Sengoku phun ra một ngụm trà, ngại trừ Garp còn có người không đáng tin như vây sao, nhìn cái tên hắn vừa mới viết cần chú ý trong tương lai về sau, bây giờ không hiểu sao hắn cảm thấy có chút phức tạp, người như vậy thật sự cần hải quân tốn nhiều nhân lực để chú ý sao, ngay cả những bom khói nho nhỏ cũng không phòng được thì Shanks này có thật sự là một trong những nhân vật nguy hiểm hay không?

Hắn không khỏi nghi ngờ về quyết định của mình, vừa rồi hắn còn cảm thấy người đàn ông này có bản chất tốt, như vậy vừa nhìn ai cũng là tâm lớn. Không không không, tuyệt đối không thể bị lừa vì vẻ bề ngoài.

Nếu Garp ở đây, nhất định sẽ nói cho Sengoku biết trên biển có rất nhiều hải tặc không đáng tin cậy, chẳng qua người ngươi đang truy đuổi chính là Râu Trắng, Râu Trắng người này vẫn cực kì đáng tin cậy. Nếu đổi với hắn, Roger chắc chắn sẽ làm mới nhận thức của ngươi.

Sengoku nói rắng, vật họp theo loài, người họp theo bầy. Kẻ không đáng tin truy sát kẻ không đáng tin, đúng vậy, rất thích hợp, cực kì hợp lý.



Không chỉ Senggoku, mà tất cả những người nhìn thấy Shanks không nói nên lời, rơi vào im lặng, họ cảm thấy xấu hổ vì vừa rồi họ sợ Shanks, không, làm sao một tên hải tặc có thể như vậy, vừa rồi cứu vãn đươc tình thế không phải còn rất đẹp trai sao, đây có phải là cái gọi là đẹp trai chỉ có ba giây đúng không?

Trong lúc im lặng, giọng nói của một đứa trẻ vang lên: "Mẹ ơi, tên hải tặc đó là đồ ngốc sao?"

Lời này vừa nói ra, lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người, mẹ đứa bé lập tức lo lắng che miệng đứa bé lại: "Con đang nói nhảm cái gì vậy?"

Thật tuyệt, thật sự nói ra tiếng lòng của bọn họ, còn có vừa rồi, không chỉ là bọn họ cảm thấy như vậy, thành viên băng hải tặc đoàn đó cũng cảm thấy như vậy, không thấy rằng phó thuyền trưởng đó cũng nói chịu không nổi người này sao.


"Ha ha ha, tôi biết ngay mà yoi." Marco cười đến lật tới lật lui, anh biết Shanks là người đáng tin cậy, nhưng thường duy trì không được bao lâu.

Mặc dù bọn họ cùng băng hải tặc Roger không quá quen thuộc, nhưng vẫn có một vài mối liên hệ, chưa kể thuyền trưởng của hai bên có chút thiện cảm với nhau, mà anh và Shanks, Buggy đều là thực tập sinh, khi hai băng hai tặc gặp gỡ cũng từng có qua lại. Anh vừa rồi còn cảm thấy kỳ lạ, Shanks ở đây khác trong ấn tượng của anh, ai có thể nghĩ rằng vẻ ngoài đáng tin cậy của hắn chỉ có thể duy trì được trong ba giây, đúng, không sai, đó vẫn là Shanks mà anh biết.

Wydibe mỉm cười nhìn Marco, "Nói nữa, trước đây Marco và Shanks hình như rất hợp nhau, là bạn bè à." Dù sao đều là thực tập sinh nên sẽ thân nhau phải không?

"Không thể nào, bọn tôi chỉ gặp nhau mấy lần, chỉ trao đổi mấy câu mà thôi. "Marco kiên quyết phủ nhận. Nói như thế nào nhỉ, cảm giác như điều đó tổn hại hình tượng của anh, anh rất đáng tin cậy, mới không giống như Shanks.

"Vâng vâng, cậu nói đúng."

Jozu trưởng thành và kiên định đang lo lắng cho tình hình của Luffy, bây giờ sơn tặc kia mang Luffy đi, cũng không biết chạy đi đâu, Luffy sẽ không xảy ra chuyện gì chứ.

Thời Đại Roger Xem ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ