37

631 59 3
                                    

Roger không thể hiểu ánh mắt của thuyền phó nhà mình, hắn vẫn đắm chìm trong bộ dạng kinh ngạc của đối thủ kiêm bạn già, Newgate vẫn luôn không bao giờ sợ hãi, nhưng lại sợ ánh mắt của con trai mình, ha ha ha ha.

Rayleigh nhìn Roger ôm bụng cười, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, ôi, anh ta còn không biết Roger người như thế nào sao.

Shanks và Buggy kỳ lạ nhìn Roger, họ không rõ vì sao thuyền trưởng Roger cười vui vẻ đến như vậy, Râu Trắng thân là thuyền trưởng bị con trai hắn cấm rượu, dù sao hình ảnh như thuyền trưởng bị quản bọn họ cũng thấy quen rồi.

Không phải ngày nào thuyền trưởng Roger cũng bị ngài Rayleigh cấm làm cai này cái kia hay sao? Thế có gì mà buồn cười chứ? Bọn họ thật sự nghĩ không ra.

[Chào mừng thuyền trưởng Tóc Đỏ." Shanks một mình mang rượu lên Moby Dick khi hai con tàu tiếp xúc.

Jozu ngẩng đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Tóc Đỏ tới rồi."

"Người trẻ tuổi đều lui ra đi, cơ thể của các cậu không thể chịu nổi đâu yoi." Marco đứng lên nói, anh ta vừa mới cảm nhận được Shanks ở bên ngoài tỏa ra Haki, hiện tại trên boong tàu có rất nhiều người chịu không nổi Haki của Shanks, nếu không mau lui sẽ có rất nhiều người ngất đi.

"Cơ thể chịu không nổi là sao? "Thuyền viên khó hiểu hỏi.

"Đừng hỏi nữa, nhanh vào bên trong đi yoi." Bây giờ không phải là lúc để giải thích, Shanks sắp đến rồi.

Nhưng ngay sau khi Marco nói xong, các phi hành đoàn phía sau anh ta lần lượt ngất xỉu. "Mọi người làm sao vậy, đã xảy ra chuyện gì?"

Marco thở dài một hơi, "Đã muộn rồi sao, đừng lo lắng, chỉ bị ngất đi thôi."

Jozu bổ sung: "Khả năng chịu đựng tâm lý nửa vời, cũng không thể duy trì tỉnh táo trước mặt người đàn ông đó. Vẫn là như vậy, Haki thật sự rất mạnh."

Lúc này, Shanks đã bước lên boong tàu, nhưng Haki vẫn còn chấn động, không ngừng có người té xỉu, thậm chí một bộ phận của thân tàu cũng bị nứt.

Shanks cười nói: "Thành thật xin lỗi, mới vừa lên tàu địch đã tấn công trước." Lúc này, trên màn hình lần nữa xuất hiện chữ <Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ, tiền thưởng truy nã 4 tỷ 48,9 triệu Beri>

"Nhìn thấy vết thương trên khuôn mặt của ngươi là do tên khốn kia để lại làm ta cảm thấy thật đau đớn. "Newgate nói. <Edward Newgate, Tứ Hoàng Râu Trắng, tiền thưởng truy nã 5 tỷ 74 triệu Beri>

"Tôi mang nước chữa bệnh tới không có ý chiến đấu, chỉ là có việc muốn bàn với ông."

"Đây là lời của kẻ vừa tỏa ra Haki sao? Tên khốn gura ra ra."

"Này, Tóc Đỏ, anh đã làm cái gì vậy yoi?" Marco lúc này càng đau đầu, Shanks vừa đến liền nhiều người ngất như vậy, chuyện này không có gì lớn, đợi lát nữa bọn họ sẽ tỉnh. Nhưng lại làm chấn động cả con tàu? Hắn không biết việc sửa chữa rất phiền phức sao?

Khi nghe được người nói chuyện, Shanks quay đầu nhìn lại, ánh mắt sáng lên một chút." Ồ! Là Marco của một đội đây, anh có muốn gia nhập với chúng tôi không?"

Thời Đại Roger Xem ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ