【Cô bé từ trên mặt kéo ra một viên tròn nhỏ đút cho khỉ đầu chó ăn, khỉ đầu chó vốn hung dữ cư ban đầu thực sự đã nghe theo mệnh lệnh của cô bé, cô vui vẻ nở nụ cười "Khỉ đầu chó ở trong núi gây ra rất nhiều ồn ào và hung dữ, cuối cùng trở thành đồng đội."
"Năng lực này thật tiện lợi. "Luffy thần kỳ nhìn năng lực của cô bé.
Cô bé giới thiệu mình là Tama với Luffy, còn nói cho Luffy biết nơi này chính là Cửu Lý của Wano và còn nhận Luffy làm anh trai của mình.
Luffy rất vui vẻ, "Thật sao? Nơi này là Wano, quả nhiên chúng tôi đã đặt chân đến Wano. Chờ đó cho ta, Kaido."
Sau khi giấu kỹ Sunny đi, để báo đáp ơn cứu mạng của Luffy, Tama quyết định mời Luffy về nhà ăn cơm.
Shichiyo chạy như bay trên đường đến nhà Tama. Tama nhìn Luffy tươi cười rạng rỡ, cũng cười nói: "Trong hải tặc có người em thích cũng có người em ghét."
"Chuyện này không sao cả. "Luffy thản nhiên nói, bọn họ là hải tặc tự do, cái nhìn và thái độ của người khác đối với bọn họ đều do người khác quyết định. Giống như khi ở đảo Người Cá, khi các người cá hỏi bọn họ là kẻ thù hay bạn, Luffy và những người khác chỉ nói họ chỉ muốn làm chuyện mình muốn làm, là kẻ thù hay bạn do người dân tự mình quyết định.
Tama: "Đại ca thật mạnh mẽ và dịu dàng."】
Cô bé tên Tama đó chắc chắn là người sử dụng năng lực trái ác quỷ, không ngờ nhỏ như vậy lại là người có thể sử dụng được năng lực. Có thể làm cho động vật nghe lời? Không biết có thể làm cho người có năng lực trái ác quỷ hệ động vật nghe lời hay không? Không ít người trong lòng mơ màng vô hạn.
Nếu là người có năng lực hệ động vật biết suy nghĩ trong lòng của bọn họ, có lẽ họ sẽ không nói nên lời trong một thời gian dài. Cho dù năng lực trái ác quỷ tồn tại quan hệ khắc chế, nhưng không thể nào có một năng lực trái cây khắc chế năng lực trái cây của toàn bộ hệ động vật! Nếu không năng lực này cũng quá đáng sợ. Hơn nữa nếu nó thật sự tồn tại, lúc trước không có khả năng không ai phát hiện.
Đối với lời của Luffy, Kaido chẳng thèm ngó tới, tiểu quỷ lông lá còn chưa mọc đủ chẳng có gì phải lo lắng cả. Mục tiêu đến Wano là ta, đừng tưởng rằng ngươi rất lợi hại khi có thể chạy trốn từ chỗ Lin Lin, chỉ cần nhìn vào băng vải trên người cậu khi mới bắt đầu xuất hiện, chắc chắn là bị Lin Lin đánh rất nặng. Nếu đã dám đến, vậy thì cũng đừng nghĩ tới việc rời đi, tuy rằng không biết tương lai mình sẽ như thế nào, nhưng dù sao chỉ thu thập một tiểu quỷ mà thôi, đối với hắn bây giờ mà nói là chuyện rất dễ dàng.
"Năng lực của quả ác quỷ thật đúng là kì quái, cái gì cũng có cả. "Shanks cảm thán nói, năng lực của Buggy có thể làm khiến cậu ta chia năm xẻ bảy, năng lực của Luffy có thể kéo dài, Tama có thể làm cho động vật nghe lời, hình như đều rất thuận tiện.
Nghe vậy, Rayleigh cười hỏi: "Shanks cũng muốn năng lực trái ác quỷ sao?"
"Ai, tôi không muốn. "Shanks bĩu môi, kiên quyết cự tuyệt. Tuy rằng năng lực của trái ác quỷ đôi khi rất thuận tiện, nhưng cậu cũng không muốn bị biển cả nguyền rủa và biến thành một con vịt cạn.