Nhìn thấy cảnh tượng này diễn ra trước mắt, Roger trong lòng tràn đầy hận ý, Newgate tên đó thật sự trực tiếp đem người bắt đi.
Mọi người bất đắc lực nhìn thuyền trưởng của bọn họ, bọn họ cũng không biết vì sao Roger lại có phản ứng lớn như vậy, chẳng lẽ là tận mắt nhìn thấy người mình thích bị bắt tạo thành ám ảnh sao, nghĩ không ra, nghĩ không ra.
Tuy rằng trong lòng nói thầm như vậy, nhưng bọn họ vẫn yên lặng suy nghĩ gần đây phải mài vũ khí thật tốt, trận này là trận quyết định với băng hải tặc Râu Trắng, tuyệt đối không thể thua. Tuy rằng Roger là người không điều điểm, tốt xấu vẫn là thuyền trưởng của bọn họ, người trong nhà khi bắt nạt sao có thể để yên được.
"Ơ, tôi?" Trên một hòn đảo không biết tên, thiếu niên Thatch nhìn phía trên tương lai mình nhẹ nhàng hỏi, trước đó không phải cậu chưa nhìn thấy người có bộ tóc kì qoặc đó, mà là câu chưa bao giờ nghĩ đó sẽ là mình.
Tuy rằng cậu cảm thấy kiểu tóc đó là rất đẹp trai, nhưng cậu chưa bao giờ nghĩ sẽ ra khơi làm hải tặc, cậu thích nấu ăn, cho nên cậu đã quyết định tương lai sẽ làm đầu bếp, hải tặc cách thế giới của cậu quá xa, có lẽ là trùng tên thôi.
Cùng lúc đó, trên Moby Dick quả thật bùng nổ một trận vui nhộn, tất cả mọi người vui tươi hớn hở nhìn màn hình, vô cùng thích nghe ngóng.
"Vậy tên của cậu ấy là Thatch. "Vista nói, lúc trước Thatch đã từng xuất hiện ở bên cạnh Bố già cùng Bố già đọc báo, anh ta đã rất tò mò về người này, đặc biệt là mái tóc cực kì nổi bật của cậu ta.
"Mái tóc này quá..." Izo mạnh mẽ nuốt xuống cảm ghét bỏ, kiểu tóc của Thatch thách thức thảm mỹ của anh ta, anh ta vừa rồi thiếu chút nữa liền không nhịn được, nhưng tốt xấu đó là đồng đội tương lai và người nhà của mình!
Marco cảm thán nói: "Phiên đội bốn....."
Hiện tại hải tặc Râu Trắng chỉ có hai phiên đội, thuyền trưởng Newgate tự mình quản lý một phiên đội, khi Oden còn chưa rời đi là đội trưởng phiên đội hai, không ngờ sau này sẽ có phiên đội bốn, đây không phải là nói bọn họ sẽ có thêm rất nhiều người nhà sao.
[Ace lớn tiếng phản bác: "Đừng dài dòng!"
"Sao vậy? Cậu vừa tỉnh dậy nên tâm trạng không tốt sao?" Thatch không thèm để ý, "Nhân tiện nói cho cậu biết chuyện xảy ra sau khi cậu hôn mê, đồng đội của cậu muốn đưa cậu đi, nhưng đã bị chúng tôi đánh bại. Yên tâm, bọn họ không có chết, tất cả đều đang ở trên con tàu này."
Nghe vậy, Ace kinh ngạc hỏi: "Các anh không còng hay trói tôi lại sao, cứ để tôi trên tàu như vậy ư?"
Trong thế giới, thất bại đồng nghĩa với cái chết, Ace sớm có chuẩn bị cho điều đó, nhưng bây giờ cậu còn sống, trên người cũng không có còng tay hoặc gông xiềng, Râu Trắng rốt cuộc muốn cái gì?
Tuy nói trước khi cậu hôn mê, Râu Trắng đã từng muốn chiêu mộ cậu, nhưng cậu đã từ chối, bây giờ là như thế nào? Để cho cậu, một tù binh địch như vậy còn có thể tự do hành động?