41

494 45 0
                                    

Nhưng mà, hắn chính là đội trưởng đội bảo vệ của vương quốc Ryugu, tại sao lại có liên quan đến hải tặc, còn có, biểu tượng mặt trời trên ngực hắn có ý nghĩa gì.

Gần đây có một người cá tên là Otohime kêu gọi người cá di cư ra biển để theo đuổi mặt trời.

Còn có Thất Vũ Hải, thứ Ace đã cự tuyệt? Nó chính xác nghĩa là gì?

Ngay cả bản thân Jinbei cũng không hiểu tại sao, từng ánh mắt mãnh liệt làm cho hắn càng thêm bất lực. Hắn cũng không biết vì sao bản thân hắn lại có quan hệ với băng hải tặc Râu Trắng, muốn giải thích cũng không có cách nào giải thích được, tốt hơn hết là cứ coi như những ánh mắt đó không tồn tại.

Thật sự đã phớt lờ bọn họ! Khi mọi người thấy Jinbei không có biểu cảm gì, thất vọng thu hồi ánh mắt. Đây là lần thứ hai bọn họ nhìn thấy người quen trên màn ảnh, lần thứ nhất là gián tiếp từ trên báo nhìn thấy vua Neptune và công chúa người cá tương lai, nhưng là quốc vương là nhân vật tôn quý, coi như bọn họ rất muốn biết cũng không dám đi hỏi, công chúa người cá tương lai thậm chí cũng không thấy dù chỉ là cái bóng.

Bây giờ khó khăn lắm mới thấy đội trưởng Jinbei, người có quan hệ tốt với họ, nhưng đội trưởng bây giờ đang phớt lờ bọn họ. Ôi, mặc dù biết cưỡng ép người khác có chút khó khăn, dù sao ai biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì đây, nhưng đó chính là đội trưởng Jinbei, không có gì có thể làm khó được hắn!


Mọi người băng hải tặc Râu Trắng có chút kì lạ nhìn Jinbei, dù sao bọn họ hiện tại cũng không quen biết người cá này, nhưng cái này cũng không sao cả, người tương lai bọn họ bây giờ không biết có rất nhiều.

Nhưng xem ra Jinbei có quan hệ rất tốt với băng hải tặc của bọn họ, thậm chí hỗ trợ ngăn cản kẻ khiêu chiến?

Lúc này, đột nhiên có một thuyền viên người cá nói: "Đây không phải là Jinbei sao?"

Lời này vừa nói ra, sự chú ý của mọi người đều bị hấp dẫn, người cá tiếp tục nói: "Jinbei hiện tại là đội trưởng hộ vệ vương quốc Ryugu, những chuyện khác thì tôi không biết."

"Nhưng mà, Thất Vũ Hải, cái từ này lại xuất hiện."Vista nghĩ thầm, những từ này trong tương khiến anh ta sửng sốt, hoàn toàn không có suy nghĩ.

Mọi người đồng ý gật gật đầu

Hơn nữa đây đã là lần thứ hai nhắc tới Thất Vũ Hải, Ace cự tuyệt trở thành Thất Vũ Hải, còn có Jinbei đã là Thất Vũ Hải.

Nhưng Ace có thể cự tuyệt nói cách khác tức là Thất Vũ Hải đã mời cậu nên cậu mới có thể cự tuyệt đúng không. Nhưng ai đã mời, Ace cự tuyệt ai, đây là một câu hỏi, nó cho thấy có người đang điều khiển Thất Vũ Hải, có thể mời ai làm hoặc là không cho ai làm. Có thể làm được điều này bọn họ cho rằng hẳn là hải quân hoặc là chính phủ thế giới, bọn họ là hải tặc phần lớn đều không có hứng thú với cái này, chỉ là một cái danh tiếng mà thôi, đương nhiên vẫn là có người cảm thấy hứng thú với cái này.

Nhưng câu hỏi lại được đặt ra, nếu như Thất Vũ Hải thật sự là người của chính phủ thế giới hoặc hải quân, thì Jinbei, một Thất Vũ Hải tại sao lại có quan hệ với băng hải tặc của bọn họ? Cũng không giống như Garp không quan tâm chuyện gì cả, thân là anh hùng hải quân còn cùng Roger vừa địch vừa bạn.

Thời Đại Roger Xem ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ