Shanks đưa ra một khả năng khác: "Vậy chẳng lẽ là con tương lai của chị Rouge sao?"
Mỗi lần vấn đề của Shanks đều làm cho Rouge sửng sốt, cô còn chưa nghĩ tới khả năng này, mặc dù tuổi của cô hiện tại đã đến thời điểm mà hầu hết mọi người đều kết hôn và sinh con, nhưng cô vẫn chưa có đối tượng và vẫn độc thân đến nay, cô còn chưa từng suy nghĩ đến việc có con. Thật ra cô không có ý tưởng gì đặc biệt gì về việc kết hôn, gặp được người mình thích thì sẽ kết hôn, nếu không thì sẽ sống độc thân. Nói như vậy, hình như thật sự có thể xảy ra khả năng này. Độ tuổi gần như đã đúng, nếu như cô kết hôn và sinh con trong vài năm tới, hai mươi lăm năm sau đứa trẻ đó hơn hai mươi cũng là rất hợp lý.
"Nói không chừng thật đấy. "Rouge cười nói, nếu quả thật là như vậy, vậy việc cô cảm thấy thân thiết vô cớ nói không chừng bởi vì đó chính là con của cô. "Nhưng mà, có loại cảm giác rất kỳ lạ. Tôi còn chưa kết hôn, thậm chí còn không có đối tượng, lại nhìn thấy thứ không rõ ràng này ghi ngờ sẽ có đứa trẻ, ha ha nhìn hình như bằng tuổi tôi của hiện tại, có lẽ cũng không khác mấy. Nhưng mà khi nhìn thấy Ace, không hiểu sao tôi cảm thấy rất thích cậu ấy."
"Ai, thật sao? Thật sự cảm thấy như vậy sao?"
"Thật đấy, nhưng ta cũng không thể giải thích được."
Bên này Rayleigh lại chú ý tới Roger còn đang không ngừng nhìn kiếm, nhìn Rouge, nhìn Ace, nhìn qua nhìn lại, anh ta đột nhiên cảm thấy ghi ngờ. "Roger, cậu sao vậy?"
Roger nhàn nhạt nói với anh ta: "Tôi muốn Ace, cậu nói xem, nếu thật sự là con của Rouge, cậu có thể thương lượng với cô ấy giao đứa trẻ cho tôi không?"
Rayleigh trên trán gân xanh giật giật, anh ta dùng tay trực tiếp đánh vào đầu Roger, cậu biết mình đang nói cái gì không? Chưa kể Rouge còn đang độc thân, Ace cũng không rõ có phải là con của Rouge hay không. Nếu là thật thì tên thuyền trưởng khốn kiếp này còn muốn cướp đứa trẻ từ trong tay mẹ người ta, muốn chết hay sao! Tên thuyền trưởng này anh ta hoàn toàn quên sạch quy định trên tàu rồi sap? "Cậu giỏi như vậy sao cậu không đi cướp cháu trai tương lai của Garp đi! Hơn nữa, với tình trạng cơ thể hiện tại của cậu, nói không chừng không thể sống đến lúc đứa trẻ ra đời."
"Ôi, sao lại như vậy. "Roger bĩu môi, nhưng lại quay đầu hắn đã nghĩ, không cháu trai của Garp sẽ như thế nào đây. Bọn họ vẫn biết chuyện Garp có con trai, tuy rằng Garp giấu rất kỹ, nhưng bọn họ là bạn bè mấy chục năm, hắn có thể không biết sao?
Nói về tình trạng sức khỏe, Roger thì thầm với Rayleigh: "Tôi luôn cảm thấy cơ thể mình đang khá hơn một chút, nhưng sự thay đổi quá nhỏ đến nỗi các thiết bị của Crocus không thể phát hiện ra, vì vậy tôi dự định đợi một khoảng thời gian dài trước khi cho phép Crocus kiểm tra lại."
"Thật sao? Chuyện quan trọng như vậy sao cậu không nói với tôi? Cậu phải kiểm tra nó dù là chi tiết nhỏ nhất! Mọi người trên thuyền đều rất lo lắng cho cơ thể của cậu. "Rayleigh đã hết nóng nảy, anh ta chỉ cảm thấy tâm mệt mỏi. "Nhanh chóng để cho Crocus kiểm tra lại một lần nưa từ trong ra ngoài."