Kim Trân Ni tắm gội xong về phòng, liền thấy nàng đã bọc chính mình đến kín mít, không lộ bất cứ chỗ nào.
Người phụ nữ bất đắc dĩ mà cười cười, lên giường nằm xuống, ôm lấy cái chăn tròn vo, "Tiểu Anh Nhi, là ta sai rồi, chừa chút vị trí cho ta được không?"
Phác Thái Anh hừ nhẹ một tiếng.
Cô sai á, cô biết mình sai chỗ nào á?
Xin lỗi lung tung.
Hai má nàng vẫn còn nét phì nộn đáng yêu của trẻ con, một chút uy hiếp cũng không có, hừ nhẹ cũng khiến người ta cảm thấy vạn phần dễ thương.
"Tiểu Anh Nhi, ta bồi tội với ngươi, ngươi muốn ta làm gì cũng được." Kim Trân Ni lôi kéo chăn Phác Thái Anh, tinh tế nói chuyện cùng nàng.
Phác Thái Anh mở chăn ra, đưa cho Kim Trân Ni, "Nè."
"Tiểu Anh Nhi đại nhân đại lượng......" Kim Trân Ni ôm eo nàng, lơ đãng cọ qua rốn nàng.
"Hứ." Phác Thái Anh rầu rĩ mà ứng thanh.
Nàng không trải qua quan trường, nên không biết muốn củng cố căn cơ thì phải lập mối quan hệ tốt với quan địa phương, mới hoàn thành được việc sai sử thuận lợi.
Mà quan hệ tốt thì làm thế nào, đương nhiên là cùng nhau đi nhậu nhẹt, hát xướng.
Phác Thái Anh là người không giấu được tâm sự, nàng càng nghĩ càng không ngủ được, nằm trên giường lăn qua lộn lại.
"Là chăn quá cứng sao?" Kim Trân Ni thở hổn hển, tay kìm chế không được sờ mông nàng, "Tiểu Anh Nhi bò lên người ta ngủ đi."
Phác Thái Anh lắc đầu, lắc xong mới nhớ ra Kim Trân Ni không nhìn thấy, "Không phải."
"Tiểu Anh Nhi, đừng nhúc nhích." Kim Trân Ni hô hấp hỗn loạn.
Nàng không an phận chút nào, chân cuộn chặt trên eo cô, hỏi cô ngủ thế nào được.
Kim Trân Ni không nhịn được mà nhớ tới lúc trong xe ngựa, ngón tay cô cắm vào động thịt mềm mại của nàng, mị thịt ướt nóng khẩn trương bọc chặt lấy ngón tay,tiếng nước nhóp nhép theo động tác ra vào.
Ánh nến trong phòng đã tắt, trong đình viện chỉ còn lại tiếng côn trùng kêuvang.
Cái hôn ấm áp dừng trên mày nàng, hương xương bồ mát lạnh trộn lẫn với hươngđào ngọt ngấy.
Phác Thái Anh túm chặt vạt áo Kim Trân Ni, giống như có thứ gì đó trong ngựckhông khống chế được mà đang chui lên từ mặt đất.
Nàng lấy hết can đảm hỏi, "Ngươi có chạm vào hoa nương không......"
Khóe miệng Kim Trân Ni không kìm được cong lên, đôi môi hôn lên má Phác Thái Anh, "Không hề, từ đầu đến chân ta đều sạch sẽ, Tiểu Anh Nhi có muốn kiểm nghiệm không?"
"Ai thèm kiểm nghiệm......" Nàng lầu bầu, đầu cọ cọ vào lồng ngực Kim Trân Ni, "Ta chỉ lo lắng ngươi bị chiếm tiện nghi."
"Ừm, Tiểu Anh Nhi thật tốt."
Âm cuối rõ ràng là trêu chọc, người phụ nữ ghé sát vào bên tai nàng, hô hấp nóng bỏng phả vào vành tai, bốc lên từng trận tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI
RomanceAu: Khiêm Dã Thể loại: futa, bh, xuyên không Phác Thái Anh(Park Chaeyoung or Rosé) thụ Kim Trân Ni ( Kim Jennie) công Fic gốc: Ta Mang Thai Nhãi Con Của Quyền Thần Nàng xuyên thành vai ác tiểu nữ đế, không ngừng chèn ép lăng nhục vai chính thụ Kim T...