30

314 25 0
                                    

Ánh nắng ấm áp chiếu qua khung cửa sổ, trên bàn cắm mấy bông hoa mới hái.

Phác Thái Anh bị thao thành cục bột người, tay chân nằm rũ trên giường chiếu.

Nàng cố hết sức nói chuyện, xuân dược của Kim Trân Ni quá mạnh, eo nàng sắp rời ra luôn.

Kim Trân Ni nằm bên cạnh nàng, ôm chặt nàng trong lồng ngực, vén tóc mái ướt đẫm qua vành tai, hôn lên giữa mày nàng.

Phác Thái Anh rụt người lại, còn làm nữa thì nàng chết trên giường mất.

Nàng muốn cự tuyệt nhưng lại không nói thành lơn được, chỉ có thể di chuyển ngón tay muốn đẩy người phụ nữ này ra.

Chân đau, tay đau, cả người như vừa chạy xong 200km marathon, chỉ muốn ngã lên giường ngủ cái vù.

Mà đau nhất là phía dưới, bị làm đến không khép lại được, tinh dịch đặc sệt vẫn còn trong lỗ, chảy xuống đệm theo kẽ huyệt.

Có vết đã khô lại thành vết trên khăn trải giường.

"Không làm!" Kim Trân Ni trấn an mà hôn nàng, dục vọng dưới háng lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.

Nàng chẳng bao giờ để ý mình ngọt ngào đến thế nào, khiến người khác ăn bao nhiêu cũng không đủ.

Phác Thái Anh nhẹ nhàng thở ra, hai mắt nhắm nghiền, tiếp tục nghỉ ngơi.

Kim Trân Ni đứng dậy tắm gội rửa mặt xong, nhờ sai vặt của trạm dịch lấy bồn gỗ đến, muốn lau người cho Phác Thái Anh.

Nàng còn nửa mộng nửa tỉnh ở trên giường, không nghe thấy tí động tĩnh bên ngoài nào.

Trên giường toàn là vị tanh nồng của tinh dịch, hạ thân nàng lại càng lầy lội bất kham.

"Tiểu Anh Nhi, tắm nào." Kim Trân Ni bế nàng đang ngủ say lên, để nàng dựa vào vai mình.

Phác Thái Anh muốn lắc đầu cũng không được, nàng không có tí sức nào, tắm kiểu gì?

Rất nhanh nàng đã biết, Kim Trân Ni trực tiếp ôm nàng vào bồn gỗ.

Nước ấm vừa vặn, Phác Thái Anh được thả vào nước, hai chân bủn rủn đều thoải mái đến giãn ra.

Kim Trân Ni cầm khăn lau thân thể cho nàng, mặt, cổ một đường đi xuống, nhẹ nhàng xoa ấn.

Hô hấp người phụ nữ lại nặng nề, âm thanh nuốt nước miếng đặc biệt rõ ràng trong phòng ốc yên tĩnh.

"! ! Đau." Phác Thái Anh tìm lại được giọng nói của mình, ưm ư nói.

Toàn thân trên dưới bị hút liếm đến tàn nhẫn, dấu hôn cứ một tầng một tầng chồng lên nhau, chạm vào một chút thôi đã rơi nước mắt.

"Ta sẽ nhẹ thôi! ! " Kim Trân Ni nhẹ xoa khe hở ngón tay nàng.

Tinh dịch bên trong chảy vào nước, nước tắm nguyên bản trong suốt thấy đáy bị pha thành màu trắng.

Cô ấn lên bụng nhỏ đang phồng của nàng, ngón tay moi móc lỗ nhỏ, đào hết tinh dịch của mình bên trong lỗ nhỏ ra.

Phác Thái Anh lại như hình thành phản xạ có điều kiện khi bị ngón tay cắm vào, không phải trốn mà là chạy đến tìm Kim Trân Ni dán lên.

[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ