Không thể trở về dịch quán được, ai biết thứ đang chờ bọn cô là gì.
Phác Sáp Kỳ có thể tuỳ ý không kiêng nể, khẳng định là đã cấu kết với người trong dịch quán, chỉ chờ cô chui đầu vào lưới.
Kim Trân Ni nhớ lại tên tôi tớ hăng hái kể "Tết hoa quả" cho cô, phỏng chừng cũng là người của Phác Sáp Kỳ, cố ý dẫn dụ cô đưa Phác Thái Anh ra ngoài.
Cô dĩ vãng xuôi gió xuôi nước, chẳng qua là vì người khác không xâm phạm lợi ích của cô.Bây giờ cô muốn tranh đoạt, đao kiếm liền hướng vào cô mà tới.
Kim Trân Ni không biết có phải may mắn hay không, sát thủ Phác Sáp Kỳ phái tới không hề hứng thú với cô, toàn bộ hoả lực chỉ chăm chăm vào Phác Thái Anh.
Nàng quá đơn thuần, để lại ở hoàng cung cô không yên tâm, nhưng mang ra ngoài lại nguy cơ tứ phía.
Từ khi cô tiếp nhận sự vụ của Hà quận, đã bắt đầu tạo hiểm cảnh để Phác Sáp Kỳ đối phó Tiểu Anh Nhi.
Nhưng nếu cô không làm như vậy, trong triều sẽ nổi lên nghi ngờ với năng lực làm việc của Bệ hạ.
Phác Sáp Kỳ chỉ sợ đã trù tính ngay từ khi kết tội phụ thân cô, và cô ta đã làm được.Một bước tính toán, đẩy Bệ hạ vào tử cục.
Trong đầu Kim Trân Ni nghĩ nhanh, nhận lấy nhuyễn giáp cùng tuấn mã Hạ Lĩnh đã chuẩn bị sẵn.
Phác Sáp Kỳ chọn đúng thời điểm cô và Phác Thái Anh đi du ngoạn để ám sát, khẳng định là đã đủ chuẩn bị.Ám vệ có thể ngăn cản nhất thời, nhưng trước sau vẫn còn kỵ binh theo sát, chỉ mong Tiểu Ngũ có thể ngăn cản.
Người phụ nữ quất roi dài, tuấn mã phi nhanh về phía nam.
Cô áp xuống bất an trong lòng, sự tình có khả năng vượt ngoài dự tính.Cô phải đến Nguyên Thuỷ huyện trước Tiểu Anh Nhi.
-
Cách Phù Dung trấn hai mươi dặm, bên cầu gỗ.
Phác Thái Anh bị Tiểu Ngũ ôm vào trong ngực, cảm giác phổi bị đè ép làm nàng cảm thấy buồn nôn, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi.
Nàng ngoan ngoãn ôm Tiểu Ngũ, muốn giảm bớt trọng lượng của mình.
Dưới ánh trăng mỏng, tiếng đao kiếm va chạm thủng mang tai, như móng tay sắc nhọn cào qua bảng đen, đâm vào khớp hàm Phác Thái Anh run rẩy.
Sau lưng Tiểu Ngũ là hàng trăm mũi tên.
Cô ta vẫn phải chạy về phía trước.Cách Nguyên Thuỷ huyện chừng năm km.
"Bệ hạ, nhịn một chút, đừng hoảng." Tiểu Ngũ nhổ mũi tên vướng bận ở cẳng chân, khóe miệng tràn ra máu tươi, "Kim Đốc sử đang đợi người."
"......!Được." Phác Thái Anh cắn răng nhịn không rơi nước mắt, "Tiểu Ngũ, ngươi sẽ đưa ta đến Nguyên Thuỷ huyện, nghĩa là sao?"
"Bệ hạ, chỉ cần ta còn sống, nhất định sẽ đưa ngài đến Nguyên Thủy huyện." Tiểu Ngũ môi trắng bệch, ôm nàng chạy trốn trong rừng trúc, tựa như liệp báo.
Trên người cô ta mặc nhuyễn giáp của Ám Lang Vệ mới phát, không ngờ nhanh thế đã có tác dụng.Làn tên rậm rạp không thể đánh trúng bộ vị yếu hại, nhưng vì mất quá nhiều máu nên cô ta đã có chút choáng váng.
Kỵ binh đuổi giết không vào được rừng trúc.Chỉ có thể giống như bọn họ, dựa vào hai chân mà băng qua rừng rậm.
Đây là sân nhà của Ám Lang Vệ, nhưng cũng không kéo dài được bao lâu.
"Ta không đi được......" Phác Thái Anh túm cổ áo Tiểu Ngũ, "Một mình ta không thể đi được, ngươi đừng bỏ ta......"
"Bệ hạ, ta chỉ là một ám vệ," Tiểu Ngũ nói, "Ngài đừng khóc."
Vạt áo cọ qua lá trúc mang theo tiếng vang sàn sạt, bên tai là tiếng gió hằm hè.
Phác Thái Anh ngơ ngác nhìn bầu trời trên cao đang dần hạ xuống, lệ nóng rơi trên bờ vai đã bị thương của TIểu Ngũ, "Tiểu Ngũ, là ta vô dụng."
Nàng không bảo hộ được những người bên cạnh, còn để bọn họ vướng vào phiền toái.
"Bệ hạ, ngươi đừng nói như vậy."
Phác Thái Anh nhắm mắt lại, trước mắt là đao kiếm va chạm, không có tiếng gào rống cũng không có rên rỉ, chỉ có tiếng dao cắt thịt sắc lẹm, hoàn toàn không giống như trong phim truyền hình.
Từng cái đầu liên tiếp rơi xuống, đến chết vẫn trừng mắt nhìn về phía nàng.
Phác Thái Anh kìm nén không được nôn khan, ôm chặt Tiểu Ngũ.
Giờ khắc này nàng vô cùng oán hận Phác Sáp Kỳ, trong thiên hạ này, muốn ám sát nàng, trừ Phác Sáp Kỳ còn có ai?
Cô ta chắn ta đạo của nàng.Âm thanh đinh tai nhức óc trong rừng càng lúc càng xa, ánh trăng mênh mang mờ tỏ.
"Bệ hạ......Người đi hai dặm, hướng nam, là đến Nguyên Thủy huyện.Tiểu Ngũ sẽ đến sau, người đi trước đi."Phác Thái Anh ngừng tại chỗ, nàng đoán được Tiểu Ngũ đã kiệt lực, không chạy được nữa.
Nàng cứng đờ trong một chớp mắt, xoay người nổi điên chạy về phía trước.Lá trúc cắt qua mặt, xé đi hạ sam, cả người nàng chật vật bất kham.
Không biết đã chạy bao lâu, huyết khí dâng cao, sao rơi trong mắt, chân cẳng bủn rủn.
Tiếng vó ngựa giẫm lên lá khô sột soạt truyền đến, tốc độ mau đến kinh người.
Tử vong gần trong gang tấc, nàng chạy không thoát..
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI
RomanceAu: Khiêm Dã Thể loại: futa, bh, xuyên không Phác Thái Anh(Park Chaeyoung or Rosé) thụ Kim Trân Ni ( Kim Jennie) công Fic gốc: Ta Mang Thai Nhãi Con Của Quyền Thần Nàng xuyên thành vai ác tiểu nữ đế, không ngừng chèn ép lăng nhục vai chính thụ Kim T...