14 🔞

905 41 0
                                    

"Đây là dương vật," Phác Thái Anh chỉ vào tranh trong xuân cung đồ nói, "Là bộ phận cực kỳ riêng tư, không thể tùy tiện cho người ta xem, cũng không thể cho người khác sờ."

"Là nơi này sao?" Kim Trân Ni cởi quần lót, lộ ra dương vật to lớn.

"Đã nói là không được tùy tiện cho người khác xem!!!" Phác Thái Anh cuối cùng cũng cảm nhận được tâm trạng các thầy cô.

Chờ nàng trở về nhất định sẽ một lòng dâng hiến cho tri thức, không chọc giáo viên tức điên nữa.

Ơ?

Sao mà lớn vậy?

Côn thịt  Kim Trân Ni màu hồng đậm, nóng bỏng tay, mạch máu màu tím ngoằn ngoèo trên thân cây, hơi hơi cong lên một chút.

Phác Thái Anh rụt rụt, theo bản năng che lại mắt mình.

Sao nàng lại muốn bị đả kích vậy?

"Ngươi...... Ngươi ngươi...... mặc đồ vào......" Phác Thái Anh lắp bắp mà nói.

"Không phải muốn dạy ta chương trình sinh lý à? Như vậy dạy càng rõ ràng."

"Cũng...... Không sai đi," Phác Thái Anh không dám nhìn vào mắt Kim Trân Ni, "Dương vật cương cứng là phản ứng sinh lý hết sức bình thường, thủ dâm ở mức độ vừa phải sẽ có lợi cho thân thể và tinh thần khỏe mạnh."

"Ta tự tuốt không bắn ra." Kim Trân Ni vẻ mặt vô tội.

"Sao lại... sao lại thế được?" Phác Thái Anh kinh ngạc mà nhìn Kim Trân Ni, "Ngươi chưa thủ dâm bao giờ sao?"

"Từng có, tay ấn đến đau, cũng không thoải mái, cho nên liền không làm nữa."

"Hay là dùng sai phương pháp?" Phác Thái Anh kỳ quái, lúc trước Kim Trân Ni làm cho nàng rõ ràng là rất chuyên nghiệp.

"Tiểu Anh Nhi, ngươi giúp ta được không?"

Bé Anh cũng răm

Trong lời nói người phụ nữ mang theo ý khẩn cầu thiết tha, khuôn mặt diễm lệ dưới ánh nến lung linh càng thêm mờ ảo, như thiên tiên tuyệt sắc.

Tim Phác Thái Anh đập bùm bùm như muốn nảy ra ngoài, nàng không cự tuyệt được, người phụ nữ trước mặt có đôi mắt long lanh như nước mùa thu, đang chờ mong nàng.

"Vậy ta dạy ngươi lần này nhé." Phác Thái Anh nuốt nuốt nước miếng.

"Được."

Phân thân của người phụ nữ không hề cố kỵ dựng đứng lên, độ cong hơi uốn lượn như đang chào hỏi với nàng.

Phác Thái Anh chưa sờ cũng có thể cảm nhận được độ nóng bỏng của côn thịt, trông nó mạnh mẽ dữ tợn, thô to nóng hôi hổi, cảm giác như đâm vào có thể làm chết nàng mất.

Nhân vật chính truyện pỏn không phải ai cũng làm được, Phác Thái Anh hiểu cảm giác đó.

—— thình thịch.

—— thình thịch.

......

Tiếng tim đập chấn động lan đến mang tai, nàng lại lần nữa nuốt nước bọt, vươn tay muốn chạm vào thứ đang ngẩng đầu của người phụ nữ.

[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ