36 🔞

495 28 0
                                    

"......"

Phác Thái Anh ngước mắt, giật mình nhìn Kim Trân Ni.

Mặt mày người phụ nữ rũ xuống, con ngươi trắng đen rõ ràng không có tí hài hước nào.

Dung mạo luôn khiến nàng rung động lòng người, vậy mà giờ Phác Thái Anh nhìn chỉ thấy bực bội.

Nàng đã câu dẫn cô đến vậy rồi
Kim Trân Ni vậy mà không dao động, chỉ muốn dùng ngọc thế lạnh như băng đâm nó.

"Ta không cần." Phác Thái Anh quay mặt đi.

Nàng không thèm ngọc thế, nàng muốn Trân Ni.

"Tiểu Anh Nhi," Kim Trân Ni tự biết đuối lý, ngón tay đan vào khe hở bàn tay nàng, mười ngón giao nhau, "Thế cục chưa ổn, ngươi mang thai không an toàn."

Phác Thái Anh nắm lại tay Kim Trân Ni.
Lòng bàn tay người phụ nữ so với nàng thì ấm áp hơn nhiều, nóng bỏng không ngừng truyền đến tay nàng, dường như luôn luôn khiến nàng an tâm.

Phác Thái Anh chớp chớp mắt, lông mi dày che khuất mí mắt, giọt nước mắt còn treo trên khóe mắt.

Từ góc nhìn của Kim Trân Ni, nàng yếu ớt lại bất lực rũ đầu xuống, bên má trẻ con phì phình phình, ủy khuất vô cùng.

Trong lòng cô cũng nghẹn muốn chết.

Tiểu Anh Nhi của cô chỉ chỉ nên khóc trên giường là đủ rồi, không nên khóc bất kì lúc nào khác.

Nàng khóe mắt treo nước mắt, vết nước rơi trên da thịt còn chưa khô.

Nàng nâng đôi mắt nai ngập nước, trông càng ngây thơ trong trẻo, túm chặt ống tay áo của mình, "Ta chỉ muốn dành cho ngươi thôi mà, ta không muốn dùng ngọc thế đâu, ngươi cắm vào đi mà, đừng dùng ngọc thế...."

Kim Trân Ni mềm lòng đến rối tinh rối mù.

Yêu cầu của nàng cũng không quá mức, bắn bên ngoài cũng sẽ không mang thai.

"Được." Cổ họng Kim Trân Ni lăn lộn, thanh âm ấm ách.

Cô chuẩn bị xuống dưới, nàng lại đưa tay ngăn cản.

"Ngươi nằm được không? Ta sợ đau......" Nàng đè lên bụng cô.

"Được." Kim Trân Ni làm gì có biện pháp nói không với nàng.

Đôi mắt Phác Thái Anh hiện lên giảo hoạt.

Côn thịt Kim Trân Ni đã sớm cứng đến đau trướng, thịt trụ hơi hơi uốn lượn, quy đầu như một cái ô xòe đặt trước lỗ huyệt ướt nước của nàng.

Nàng tự mình tách mép thịt ra, để lộ cửa động nóng bỏng, bao bọc từng chút quy đầu mẫn cảm của cô.

Kim Trân Ni cảm nhận được tư vị quy đầu bị vách thịt ngậm lấy, khe huyệt mỏng manh đang bọc lấy quy đầu của cô, nước dâm tuôn ra như suối bôi trơn lên quy đầu, lỗ huyệt khép mở liếm mút dục căn của cô.

Chỉ mới là kích thích đơn sơ thế này đã đủ làm cô toát mồ hôi đầy đầu, dương vật lại lần nữa to ra một vòng, căng chặt chặn lại lỗ nhỏ của nàng.

"Ưm......" Nàng ăn đến hai má đỏ bừng, như là uống rượu say.

Nàng bị côn thịt bự căng ra đau đớn, tưởng như sắp rách, lập tức muốn bỏ chạy.

[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ