Từ lần đầu tiên nhìn thấy bàn chân của nàng, cô đã muốn làm như vậy rồi.
Bàn chân nàng non mềm sáng láng, không có một vết chai, hiển nhiên là không thường đi lại.
Mu bàn chân cao, lòng bàn chân lại mềm mịn màu mỡ, mơ hồ lộ ra màu hồng nhạt như vuốt mèo dễ thương.
Bên dưới của Kim Trân Ni đặt giữa lòng bàn chân nàng cọ cọ, cảm giác tệ dại nảy lên đỉnh đầu, thịt mềm vây quanh thân cặc, đè ép thần kinh khắp côn thịt.
Cô nắm lấy bàn chân nàng, nhanh chóng tự cọ xát dục căn của mình.
Nàng tựa hồ như cảm thấy khó chịu, ôm chặt chăn gấm muốn rút chân về, đáng tiếc mắt cá chân bị người phụ nữ khống chế chặt chẽ, không tránh thoát được.
Kim Trân Ni lấy hai bàn chân nàng ép vào nhau, kích thích côn thịt ra ra vào vào ở lòng bàn chân.
Trong tẩm điện toàn là tiếng thở dốc thô nặng cùng tiếng rên rỉ hỗn loạn của người phụ nữ, trán cô toát ra mồ hôi tinh mịn, theo thái dương nhỏ giọt xuống cẳng chân mịn màng của nàng.
Cô khát vọng.
Kim Trân Ni cảm thấy mình bệnh không nhẹ.
Khóe miệng cô gợi lên nụ cười trào phúng, ánh mắt dừng lại trên bàn chân bị tra tấn đến đỏ bừng của nàng, côn thịt cô vẫn còn đang ra sức cọ vào từng thần kinh mẫn cảm của nàng.
Trước khi gặp được Tiểu Anh Nhi, cô chán ghét tình ái cực kỳ.
Nhưng đến khi bản thân cũng cảm nhận được tình yêu rồi, cô chỉ muốn mỗi thời mỗi khác đè nàng lên giường mà làm, làm đến nàng phải nức nở ra tiếng, làm nàng a a xin tha, làm đến khi cả hai đều sướng đến dục tiên dục tử.
Để nàng vĩnh viễn chỉ thuộc về mình.
Ngón tay người phụ nữ vuốt ve gót chân mềm mụp của nàng, tốc độ côn thịt thọc vào rút ra chậm lại, đến gót chân lại càng chậm.
Thoải mái.
Dương vật tinh tế của Kim Trân Ni cùng lòng bàn chân nàng như cọ ra lửa, da đầu tê dại từng đợt.
Ba mươi phút sau, cuối cùng người phụ nữ cũng bắn lên vải dệt lót dưới thân, chất lỏng trắng đục tung tóe lên chân nàng, cẳng chân bụng chân toàn là tinh dịch của cô, trên người là mùi tanh nồng đặc trưng của cô.
Cô thỏa mãn mà chà lau sạch sẽ cho nàng, một lần nữa mặc lại trung y cho nàng, giống như chưa hề xảy ra chuyện gì.
Kim Trân Ni rửa mặt xong, leo lên giường ôm lấy nàng ngủ say, một nụ hôn rơi xuống giữa mày nàng.
Ta gấp không chờ nổi để quang minh chính đại mà có được ngươi, Bệ hạ của ta.
Lúc Phác Thái Anh tỉnh dậy, phát hiện mình đang ôm eo người phụ nữ, đầu dúi vào lồng ngực cô, giống như đang chiếm tiện nghi của Kim Trân Ni vậy.
Ngày thường Kim Trân Ni luôn thức dậy sớm hơn so với nàng, nàng cũng chưa từng phát hiện mình ngủ lại xấu thế này.
Nàng thừa dịp người phụ nữ còn chưa tỉnh dậy, trộm rút tay mình về, nhẹ giọng gọi Điền Cát giúp nàng mặc quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI
RomanceAu: Khiêm Dã Thể loại: futa, bh, xuyên không Phác Thái Anh(Park Chaeyoung or Rosé) thụ Kim Trân Ni ( Kim Jennie) công Fic gốc: Ta Mang Thai Nhãi Con Của Quyền Thần Nàng xuyên thành vai ác tiểu nữ đế, không ngừng chèn ép lăng nhục vai chính thụ Kim T...