35

442 27 1
                                    

Thanh âm nàng còn mang theo mệt mỏi khàn khàn, đầu cọ vào ngực Kim Trân Ni, giọng nói mềm mại ngọt ngấy.

Tim Kim Trân Ni nháy mắt hóa thành một vũng nước đường.

Nàng mà mình thích lại thổ lộ với mình, làm gì có ai bình tĩnh nổi.

Cô lại nhớ đến phụ thân và mụi mụi của mình, cô thật sự có thể có được một hài tử bình thường sao?

"......!Không vội." Kim Trân Ni hôn ngón tay nàng.

Chắc là vì ông trời rủ lòng thương, đưa Phác Thái Anh đến bên cô, tín nhiệm cô vô điều kiện, sưởi ấm cô.

Nếu trước đây, cô nhất định không do dự để Phác Thái Anh mang thai hài tử của mình, để đến chết cũng phải chết cùng một chỗ.

Nhưng bây giờ cô chỉ muốn Tiểu Anh Nhi của cô sống thật tốt, để nếu cô chết đi, nàng vẫn có thể sống tiếp thật vui vẻ ở một nơi khác.

Thành lũy cứng rắn bị nàng gõ cho thành nước bùn, đêm tối bị sao sáng lấp đầy.

Kim Trân Ni vuốt ve chuỗi ngọc bồ đề trên cổ tay nàng, hít sâu một hơi đem nàng ôm chầm vào trong ngực.

Phác Thái Anh không hiểu tại sao Kim Trân Ni không muốn để tinh dịch vào nữ huyệt.

Kim Trân Ni thoạt nhìn cũng không hề ghét bỏ lỗ nhỏ, lúc đâm chọc, trên khuôn mặt diễm lệ và vẻ thỏa mãn lẫn khát vọng mà.

Nhưng nàng cũng không còn sức đi hỏi, mơ hồ tìm được hai quả thù du của Kim Trân Ni, hé miệng ngậm lấy đầu ti ngủ mất.

Kim Trân Ni bất đắc dĩ, ngón tay mặc ở nàng thấm ướt phát gian.

Lần đầu tiên ngoại phái của cô lại gặp trở ngại, chuyện của Mã huyện lệnh đến giờ vẫn chưa giải quyết xong.

Kim Trân Ni nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, cô đại khái cũng chỉ có thể tiền trảm hậu tấu.

Trong bóng đêm, đôi mắt người phụ nữ sắc đến kinh người.

Đến khi nhìn thấy Phác Thái Anh, cặp mắt của dã thú lại mềm xuống, hôn má nàng.

Lúc Phác Thái Anh tỉnh lại, Kim Trân Ni đã không thấy đâu nữa.

Nàng nhẹ động đậy một chút, xương cốt toàn thân rắc rắc, như bị chặt đôi người ra vậy, cổ họng lại càng tách nát, nói một chữ cũng không được.

Nửa khắc sau, Phác Thái Anh cuối cùng có thể miễn cưỡng xuống đất.

Nàng rửa mặt dùng bữa, hướng ra không trung búng tay một cái.

Hắc y ám vệ nhảy xuống từ xà nhà, quỳ gối trước Phác Thái Anh.

Phác Thái Anh nhìn chằm chằm phòng ngủ nội mộc lương, khuôn mặt lại bắt đầu hồng thấu.

Nếu ám vệ thời thời khắc khắc ngồi xổm ở đây để bảo hộ nàng, thì lúc nàng với Trân Ni làm chuyện đấy cũng bị nhìn thấy rồi còn gì.

Nàng khụ khụ, áp xuống xấu hổ buồn bực, "Tiểu Ngũ, Trân Ni gần đây đi sớm về trễ, là đi đâu vậy?"

"Bệ hạ, Ám Lang Vệ chỉ trung thành với lang phù, đại nhân đi đâu Bệ hạ có thể trực tiếp hỏi đại nhân, đại nhân sẽ không giấu Bệ hạ điều gì." Tiểu Ngũ cúi đầu như sắp chạm đất đến nơi, tóm lại là không thể nói cho Phác Thái Anh được.

[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ