“Ô...! Dừng lại đi mà...! Khó chịu lắm..."
Thiếu nữ vươn tay muốn cản Kim Trân Ni liếm tiếp, hai đầu ti nàng đều bị đùa bỡn thành diễm lệ đỏ bừng, hoa huyệt bên dưới gặp kích thích phun ra mật dịch trắng đục.
Kim Trân Ni cười nhẹ một tiếng, hổ khẩu giữ chặt lấy hai cổ tay thiếu nữ, đặt ở sau thắt lưng.
"Ngoan, đừng nhúc nhích......"
"A...ha...ưm...!dừng lại..."
Thiếu nữ khóc rưng rức xin tha, giọng điệu mềm nhẹ như nước, kiều kiều nhu nhu, chẳng giống mắng người chút nào.
Kim Trân Ni men theo xương quai xanh xinh đẹp liếm một đường đến bụng trắng mịn, vòng eo thiếu nữ theo động tác của người phụ nữ mà vặn vẹo khó nhịn, đáng thương cực kỳ.
Cô lấy tay thâm nhập vào huyệt nhỏ thiếu nữ, bên trong co bóp khẩn trương, nếp uốn tinh mịn, đáng tiếc đường vào lại nhỏ, muốn chứa được hết của cô thì phải cố hết sức.
Huyệt nhỏ nhạy cảm đột nhiên bị vật lạ đâm vào khiến thiếu nữ sợ hãi kêu ra tiếng, tiếng rên rỉ im bặt, hốc mắt lại dâng lên đầy nước nhưng kiên trì không khóc, giống như gặp phải khinh nhục cực lớn.
Cái trán nhỏ của Phác Thái Anh toát ra từng tầng mồ hôi mỏng, cúi đầu thở hổn hển lộ ra đầu lưỡi đỏ tươi phấn nộn.
Kim Trân Ni chỉ chờ đến lúc này, vươn cái lưỡi to dày cuốn lấy đầu lưỡi bé xinh của thiếu nữ, không ngừng hút liếm nước bọt bên trong miệng, so với tưởng tượng của cô thì còn ngọt ngào hơn nhiều.
Nước bọt thiếu nữ tựa như nước ngọt nhân gian, cuồn cuộn không ngừng tuôn ra, chảy hết vào miệng Kim Trân Ni.
Cô vốn dĩ không hề thích đồ ngọt, nhưng lại thấy mùi vị của thiếu nữ là tuyệt hảo.
Môi lưỡi giao triền.
Hô hấp nóng bỏng.
Dương vật to lớn nóng bỏng như cục than hồng đặt giữa chân thiếu nữ, cọ xát huyệt nhỏ thiếu nữ chọc cho nàng run rẩy không ngừng.
Trán Phác Thái Anh toát ra mồ hôi tinh mịn, gương mặt đỏ bừng như máu nhuốm màu tình dục, như con tôm đỏ au bị nấu chín chờ người nhấm nháp.
Đến tận khi hô hấp thiếu nữ từ dồn dập trở thành mỏng manh, Kim Trân Ni mới chưa đã thèm mà buông ra đôi môi đã bị hôn đến sưng đỏ.
Dương vật trướng đau chậm rãi tiến vào huyệt nhỏ thiếu nữ, đầu buồi chỉ vừa mới cho vào một chút mà người phụ nữ đã kẹp cho đến mức không thể một phát xông vào luôn.
Thiếu nữ bị dị vật to lớn đút sâu vào, vòng eo nâng lên, thịt mềm trong huyệt nhỏ co rúm lại liếm láp dương vật lớn, ý đồ phun ra.
"Ô ô ô......!Trân Ni......!Ta đau quá......"
Kim Trân Ni bị kẹp đau mà lại sướng, eo bị hút đến tê dại, hận không thể bóp nát vòng eo thiếu nữ mà hung hăng địt vào, địt thật nhanh thật mạnh.
"Ngoan nào, chờ một chút sẽ tốt...!ha...!ách..."
Thiếu nữ tựa hồ cũng cảm nhận được chỗ sướng, tiếng nức nở lại phát ra, đồng ý cho dương vật đi qua hành lang thịt mềm, nghiền ngẫm chỗ mẫn cảm bên trong.
Phác Thái Anh làm sao chịu được kích thích đến nhường đó, ngay lập tức bắn ra một đợt tinh nồng.
"Tiểu Anh Nhi......!Bắn......"
Thiếu nữ như không thể tin nổi mà nhìn Kim Trân Ni, nhỏ giọng khóc lóc bị người làm đến mơ hồ, kêu a a xin tha.
Trong tẩm điện là tiếng lép nhép va chạm của bộ phận sinh dục, giường Bạt Bộ bị lung lay răng rắc vang, cả hai người đều toát mồ hôi khô nóng.
Dính nhớp.Ướt nóng.
Thở dốc.
......Ánh sáng len lỏi qua cửa sổ giấy mỏng manh, Kim Trân Ni mới bừng tỉnh, hóa ra bản thân vừa mới nằm mơ, vẫn đang ở thiên điện Sùng Dao điện chứ không phải chủ điện.
Cô nhấp môi, duỗi tay vào quần lót đỡ lấy côn thịt loát động, vuốt ve lên xuống càng lúc càng nhanh, khuôn mặt thanh lãnh điệt lệ đã nhiễm đỏ xuân triều.
Tới gần thời điểm bùng nổ, cô cuối cùng cũng không kìm nén được nữa, cổ họng phun ra một câu áp lực tận cùng.
"Tiểu Anh Nhi."
"Ha......"
Người phụ nữ thở hổn hển, vẫn không hề cảm thấy thỏa mãn, đến thiên điện nhĩ phòng tắm rửa.
Nước lạnh dội xuống, lạnh thấu xương
-
Thái giám cung nữ bưng đồ dùng tẩy rửa mũ miện cổn phục cho nàng rửa mặt chải đầu, Điền Cát chờ ở một bên chuẩn bị dẫn đường cho nàng.
Phác Thái Anh từng bước đi đến Tuyên Đức Điện, cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì.
Rặng mây phía chân trời đã bị đốt thành màu cam hồng, cung điện nguy nga liên miên không dứt.
Phác Thái Anh đứng ở hành lang một lúc, cuối cùng cũng nhớ ra điểm sai sai là ở đâu.
Trước đây Kim Trân Ni luôn luôn rửa mặt chải đầu tinh tất chờ nàng tỉnh lại, rồi lại đi trước nàng từng bước đến thượng triều.
Nay không thấy Kim Trân Ni đâu, nàng không quen tí nào.
Trên triều hội, Đại Lý Tự Khanh Thẩm Già thượng tấu.
"Kim Vạn Sinh tham ô quốc khố, chứng cứ vô cùng xác thực, theo luật lập tức hành quyết xử trảm."
Phác Thái Anh bị Thẩm Già làm cho hết hồn thiếu tí nữa ngồi không xong, lúc đầu không phải là lưu đày à?!
Nàng đáp ứng Kim Trân Ni phúc thẩm án tham ô, cuối cùng kết quả ngược lại thắt cổ Kim Vạn Sinh luôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI
Roman d'amourAu: Khiêm Dã Thể loại: futa, bh, xuyên không Phác Thái Anh(Park Chaeyoung or Rosé) thụ Kim Trân Ni ( Kim Jennie) công Fic gốc: Ta Mang Thai Nhãi Con Của Quyền Thần Nàng xuyên thành vai ác tiểu nữ đế, không ngừng chèn ép lăng nhục vai chính thụ Kim T...