Kim dịch sơ bị phản ứng của Phác Thái Anh làm cho nghẹn lời, không ngờ bé cưng mà Kim Trân Ni si mê lại là một đứa ngốc không hiểu phong tình.
Không sao, ngốc thì vẫn có chỗ hay.
"Bệ hạ, Đế Thuấn có diễm phúc người người hâm mộ, ngài không động tâm sao?" Kim dịch sơ nắm lấy tay Phác Thái Anh.
Tinh tế mịn màng, như nắm một cái liền gãy.
Phác Thái Anh bị dọa cho da gà da vịt nổi rần rần, giả vờ bình tĩnh đẩy Kim dịch sơ ra.
"Cô không có hứng thú với ngươi."
Đừng nói nàng không thích nữ nhân, có thích thì cũng phải thích người như Kim Trân Ni, loại người biến thái địt nhau như khỉ giống Kim dịch sơ ai thèm.
Gì mà noi theo Nga Hoàng Nữ Anh, còn không phải là đánh chủ ý lên nàng.
Nàng còn lâu mới tin Kim dịch sơ đồng ý làm người bên dưới.
"Bệ hạ, ngài ở lâu trong thâm cung, tỷ tỷ lại không có kinh nghiệm, đương nhiên không thể gợi lên khoái cảm sâu bên trong ngài," Kim dịch sơ mặt dày hơn thớt, "Không bằng ngài thử xem ta có chỗ nào tốt hơn..."
Kim dịch sơ còn chưa dứt lời, tay đã hướng xuống phía dưới Phác Thái Anh.
Tiểu Nữ đế là một bé hổ giấy, không có nửa điểm uy hiếp.
Phác Thái Anh không kịp phòng bị mà bị cô ta nắm lấy chem chép, trong nháy mắt liền nảy lên giận dữ, con ngươi bị ánh nến u ám chiếu vào, thanh triệt sáng trong.
"Má mày!!!"
Phác Thái Anh tức điên, bình thường không bao giờ nói tục cũng phải chửi bậy.
Là người một nhà mà lại chênh lệnh dữ vậy sao?!
Kim Vạn Sinh thì ăn hối lộ trái pháp luật, Kim dịch sơ điên khùng không cản được, Kim Trân Ni đã sống như thế nào giữa hoàn cảnh này vậy?!
Tiếng bước chân đã đến sát cửa phòng, Phác Thái Anh vừa nghe liền biết Kim Trân Ni đã trở về.
Nàng hiện giờ không hề muốn nhìn thấy tên biến thái Kim dịch sơ này, đầu óc đúng là có vấn đề, vừa mới gặp mặt đã muốn ngủ nàng.
"Trân Ni." Phác Thái Anh nhảy dựng lên mở cửa phòng.
"Hức hức......" Kim dịch sơ nhỏ giọng khóc nức nở.
Phác Thái Anh buồn bực, quay đầu đã thấy Kim dịch sơ đã cởi nửa áo sam mà quỳ gối bên bàn gỗ, vành mắt đỏ bừng.
Gì vậy trời?
"Không liên quan đến Phác tiểu thư, mụi chỉ định đến hỏi xem Phác tiểu thư có yêu cầu gì không, ai biết lại chọc phải Phác tiểu thư..." Kim dịch sơ khóc thương tâm, trông như một con thỏ yếu ớt nhu nhược.
Phác Thái Anh không ngờ rằng mình đã xuyên qua thành nữ đế, không chỉ phải chạy theo cốt truyện quyền mưu, mà còn phải đi diễn kịch bản trạch đấu hả...
Nàng là Nữ đế cơ mà, không phải là người khác nên tìm nàng tranh sủng sao?!
"Đi ra ngoài!" Kim Trân Ni lạnh giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] 🔞- MANG THAI CON CỦA KIM TRÂN NI
RomanceAu: Khiêm Dã Thể loại: futa, bh, xuyên không Phác Thái Anh(Park Chaeyoung or Rosé) thụ Kim Trân Ni ( Kim Jennie) công Fic gốc: Ta Mang Thai Nhãi Con Của Quyền Thần Nàng xuyên thành vai ác tiểu nữ đế, không ngừng chèn ép lăng nhục vai chính thụ Kim T...