Author's Note

3.6K 86 15
                                    

Waaa! Maraming salamat sa inyo mga readers! Sobrang kilig na kilig ako sa mga comments at pm niyo sa akin.

Sa mga nagre-request ng book 3, wag kayong mag-alala. Sammy will have her own book and of course, nandun pa rin si Amber at Scarlet. Kaya wag niyo silang masyadong mamiss. Dadating din tayo dyan.

Sa mga nagtatanong po kung bakit hindi niyo mabasa ang private chapters sa PGB at pati diito sa RPW, nantro-troll kasi minsan si Watty kaya naman hindi ko rin alam bakit niya itinatago ng maigi sa inyo yung private chapters.. At kung beast mode na kayo dahil pino-provoke niya kayong magalit.. Just try it again and again. Hahaha. (Kuya Jobert lang.) Seryoso, itry niyo lang i-refresh yung page baka sakaling lumabas na yung private chaps.

And btw, RPW chapters are open for dedications.. Just comment below if you want a chapter dedication. Again. first comment, first served basis po tayo.

I may not dedicate a chapter to all of you but I dedicate book 1 and book 2 of ScAmber's love story to all of you.


Again, thank you so much for waiting and reading my updates. I may not be the best writer but I have the greatest and awesomest readers here.. :)


I love y'all.

xoxo, LoveAnarchist

Retired Playgirl's Wifey (KryBer, PB book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon