C4: Third Anniversary

5.8K 143 3
                                    

[A/N: Hello readers! Thank you ulit at pinaabot niyo na naman sa akin ang inyong 30 likes. :) Promise, after chapter 5 hindi na ako hihingi sa inyo ng required likes para ma-post yung kasunod. Malapit ko na kasing matapos ang book 2. At isasara ko na ang libro ng kwento nila Scarlet at Amber para naman mag-give way sa iba ko pang stories.

After posting this, asahan niyo na ang isang mainit-init at kapana-panabik na C4.2, meaning, bed scene po. Pero, ito lamang po ang una at huling bed scene na isusulat ko for book 2. Aww! Haha.

So here's the update. In case na may errors ako, kindly pm or comment below. Thank you!

☑ READ

☑ COMMENT

☑ VOTE

☑ LOVE

xoxo, LoveAnarchist ©]

------------------------------

Chapter 4:

Third Anniversary

[Carly's POV]

Sunday morning, we woke up to the cold weather of Tagaytay. Ang sarap tuloy mag-cuddle, kaya kahit maaga kaming nagising ni babe ay nag-stay pa kami ng isang oras sa kwarto.

Napag-usapan namin kung gaano kaganda ang design ng bahay na ito. Kaya napagpasyahan niyang kay architect AJ na lang magpagawa ng design ng magiging bahay namin. Kung hindi rito sa Tagaytay, sa Ilocos raw niya ipapatayo ang dream house namin.

Ngayon pa lang, nae-excite na ako. I'd love to be with Amber and our future family.

Naputol lang ang kwentuhan namin dahil sa isang katok.

"Tita Amber! Tita Carly!" Tawag sa amin ng isang boses ng bata, si Athena.

Bumangon naman si babe para buksan ang pinto. Agad namang pumasok si Athena.

"Let's go downstairs tita Amber and tita Carly! Breakfast is ready!" Hila niya ang kamay ni Amber.

"Okay baby. Wait for us downstairs okay?" Malumanay na sabi ni babe kay Athena. Tumango naman ito at lumabas na ng room.

Bumangon na kami ni babe at sabay kaming nag-hilamos and toothbrush. Nauna akong pumasok sa shower room para maligo. Then sumunod na siya.

Matapos naming maligo at magbihis, bumaba na rin kami. Naghihintay na sila Athena sa patio.

"Good morning Kaye, AJ." Bati ko

"Good morning!" Ngiti naman nila sa amin.

"Let's eat na!" Aya ni Athena nung makaupo na kami ni babe.

We ate and talked about the party. Tuwang-tuwa si Athena dahil ang dami raw niyang natanggap na gifts. Pero syempre, pinaka-favorite niya raw ang gifts ng mommy-taddy niya at ang ibinigay namin.

After eating breakfast, ipinasyal kami nila Kaye sa taniman ng pinya. Dumaan rin kami sa bilihan ng pasalubong.

~

"Ba-bye tita Amber! Tita Scarlet!" Kaway sa amin ni Athena.

"Salamat sa pagpaaunlak sa invitation namin Carly at Amber." Ngiti ni Kaye.

Retired Playgirl's Wifey (KryBer, PB book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon