Author's Note again? Siguro nagtataka na naman kayo 'no? So kailangan kong magpaliwanag na naman syempre. :)
Ang special chapter na ito ay para sa FAQ's niyo o Frequently Asked Questions niyo sa akin.
So here it goes..
1. Paano po mababasa ang private chapters? Bakit di ko po makita ang private chapters? Hindi ko po mahanap ang private chapters? And the like questions..
- Okay, again, I will answer this again for the nth time.. Medyo napapagod na rin akong sumagot kasi paulit-ulit na ito. Don't get me wrong ha. Alam ko marami sa mga readers ko ang hindi alam kung paano mababasa ang private chapters, maging sa ibang stories. But, my take is, minsan kasi hindi na yung chapter link ang may problema. Kadalasan, may topak yata ang Wattpad dahil kahit yung chapter links ay hindi rin gumagana or lumalabas. At, nasabi kong nakakapagod na kasi everytime I open my Wattpad account, ito ang number one na tanong ng karamihan sa inyo, mapa-comment or pm. At naiipon ang mga nagtatanong. Alam niyo rin naman na hindi ako madalas online kaya pagpasensyahan niyo na kung hindi ko kayo nasasagot agad. Actually, gustong-gusto ko na i-public ang private chapters pero, dahil sa mature content ay hindi ko magawa. I still, want to be a responsible writer. I put a restriction on the private chapters para hindi mabasa ng mga bata.
Unang-una, bago niyo mabasa ang private chapters ay kailangan niyo akong i-follow. Call it a famewhore move but it's my way to be a responsible writer. Minsan, sa simpleng pag follow lang sa akin ay nababasa niyo na ang private chapters. Kadalasan nga lang dahil nga sa topak ni Wattpad ay hindi pa rin niyo ito mabasa.
Which leads to plan B. And that's by giving you links of the special chapters..
Here are the links of the private chapters for book 1:
CHAPTER 8.2:
http://www.wattpad.com/56189992-playgirl%27s-bunny-kryber-gxg-book-1-c8-2-bed-scene
CHAPTER 14.2:
http://www.wattpad.com/58749538-playgirl%27s-bunny-kryber-gxg-book-1-c14-2-bed-scene
CHAPTER 28.2:
http://www.wattpad.com/71904030-playgirl%27s-bunny-kryber-gxg-book-1-c28-2-bed-scene
At kung hindi pa niyan maso-solusyunan ang ating problema.. Ewan ko na lang. Nafru-frustrate din kasi ako minsan sa topak nito ni Wattpad eh. Tino-troll tayo. Huhuhuhu.
2. May book 3 po ba ang story nila Amber at Scarlet?
- Ang sagot ko po dyan ay WALA. PERO.. Gagawan ko po ng story si Samantha Amaranth aka Sammy. Which means, andun pa rin po sila Amber at Scarlet. Which means, again, ay kasama pa rin sila sa story ng kanilang anak. But the story will be more focused on Sammy of course.
3. Ano po ang Facebook/ Twitter account niyo?
- Hanapin niyo sa FB si Summer Vhim at si LoveAnarchistWP sa Twitter. Pag nahanap niyo na, siya.. Log out na. Evacuate the Earth. Go to Venus and live peacefully. Chos! Syempre add o follow niyo na ko. Ano, tititigan niyo lang yung account ko?
4. Pwede ko po ba kayong maging friend? Pwede po ba makipag-friend?
- Ang sagot diyan ay.. HINDI! Syempre JOKE! OO naman, YES! Ako po ay handang maging kaibigan ninyong lahat. Nakakatuwa nga yung iba sa inyo eh, di naman po ako nangangain or what pero kung makapagtanong kayo parang lalapain ko yung mga hindi ko kaibigan. Hahaha... I'm a friendly panda. Medyo awkward nga lang akong tao madalas. Hindi ako masyadong FC sa ibang tao pero approachable naman ako. Hindi po ako special na nilalang para tanungin niyo pa kung pwede niyo akong maging kaibigan. I-pm niyo lang ako at magpakilala lang kayo sa akin ng maayos, friends na tayo kagad nun. *fist bump*
Yan lang po yung mga majority of questions na natatanggap ko thru pm and comment.
Sana ay nasagot ko naman kahit papano ang mga tanong ninyo.
xoxo,
LoveAnarchist
BINABASA MO ANG
Retired Playgirl's Wifey (KryBer, PB book 2)
ChickLitBook 2 ng kwento nila Amber at Scarlet. xoxo, LoveAnarchist ©