C23: Engine Malfunction

4.3K 115 6
                                    

[A/N: Ito na pong muli ang update. Sorry ulit at medyo natagalan. Habang palapit ng palapit ang ending, pahirap naman din ng pahirap sa pagsusulat. Magkaka-SepAnx yata ako sa ScAmber eh.

 

Anyways, mag-uupdate ako ng ilang chapters ngayong araw. Depende yan kung makikisama si Wattpad sa akin. Minsan kasi, pasaway si Watty at ayaw yata ako pag-update'in.

 

Yun lamang. Maraming salamat sa paghihintay.

 

☑ READ

☑ COMMENT

☑ VOTE

☑ LOVE

 

xoxo, LoveAnarchist ©]

 

———————————————

 

Chapter 23:

Engine malfunction

 

 

[Amber's POV]


It's been a week since I last saw her. I know it's a lame excuse for me to leave dahil lang sa naiirita siya sa akin. Actually, I find it cute when she's irritated with me. Alam kong dahil lang sa paglilihi niya kaya siya ganun sa akin.


The real reason is, nasaktan ako sa sinabi ng mama ko. I talked to her about proposing to Scarlet bago pa sana siya manganak.



*Flashback*


"Hello mom." Bati ko sa kanya paguwi ko.


"Hello sweetie." She said and hugged me.


"How was your day?" Tanong ko sa kanya. Naupo na ulit siya sa couch.


"Fine naman. I made cookies. You want some?" Nakangiti niyang alok sa akin.


"I'll get some later." Ngiti ko sa kanya. Bumalik siya sa pagbabasa ng cook book. Ako naman ay nanahimik lang na nakaupo sa tabi niya. Tumitiyempo pa ako.


"Is there something you want to say to me sweetie?" Tanong niya. Nakaramdam na siguro.


"Uhm.. Yes mom.." Kinakabahang sagot ko.


"What is it?" Ibinaba niya ang cook book at humarap sa akin.


"It's about us.. Scarlet and I.." Seryosong sagot ko.


"What about you two? Don't say you're serious about her? Amber anak, it's not that I don't want her for you. But are you really sure you want to be with her for the rest of your life?" Sunod-sunod na tanong niya.

Retired Playgirl's Wifey (KryBer, PB book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon