Chap 1

1.4K 53 0
                                    

Engfa Waraha là một người đã lên chức bác từ lâu. Cô có ba đứa cháu luôn miệng gọi là bác, gọi đến mức cô cảm thấy như mình lớn tuổi thật rồi. Lớn tuổi là sự thực, nhưng cô vẫn còn độc thân.

Lớn tuổi và độc thân vốn chẳng liên quan gì nhau. Ai nói người lớn tuổi nhất định phải lập gia đình? Đứng trên góc nhìn của một chuyên gia xã hội học mà nói, người độc thân lớn tuổi đang có chiều hướng tăng cao, nó làm ảnh hưởng trạng thái cân bằng của xã hội. Do đó, lớn tuổi mà chưa lập gia đình là có tội.

Mọi việc không chỉ ngừng ở đó. Trong mắt ông bà Waraha, cô không chỉ có tội, mà còn bất hiếu.

Engfa từ đứa con ưu tú nhất của ba mẹ trở thành đối tượng khiến ông bà đau đầu. Tuy bất mãn vì điều này, nhưng mỗi khi Engfa bị bà Waraha dạy bảo, cô cũng cảm thấy mình hơi bất hiếu.

Hiện nay, bà Waraha đang chạy theo trào lưu của giới trẻ. Thỉnh thoảng bà sẽ thốt ra một hai từ lóng trên mạng gọi con mình. Bà hay dùng từ "Gái ế" để hình dung về cô, rồi gắn cho cô biệt danh... "Thiếu tướng ế vợ".

Thiếu tướng còn khoảng một năm rưỡi nữa là bước vào hàng ngũ bốn mươi. Không ế thì là gì?

Nếu trước đây bà Waraha thường nhân nhượng con mình, thì bây giờ bà đang dốc hết lòng khuyên bảo cô.

" Con gái, lúc nào con mới giải quyết xong việc cá nhân hả? Phụ nữ hơn ba mươi đã ế, con bây giờ bao nhiêu, con là người ế nhất trong đám người ế đấy. Mẹ có thể bảo với người ngoài con chưa gặp được đối tượng kết hôn, nhưng trong nhà mẹ phải nghiêm túc nhắc con rằng, con đang bị ế. Nếu con không tranh thủ, con sẽ rất đáng thương!"

Bạn xem xem, phụ nữ không lập gia đình, không chỉ mang tiếng bất hiếu, mà còn rất đáng thương.

Hiện nay có khá nhiều phụ nữ sống độc thân, không lập gia đình. Trong đó,
người có diện mạo xấu xí là chiếm đa số, phần còn lại là do gặp vấn đề về tâm sinh lý.

Trên đời này, không gì là không thể xảy ra. Vậy nên đẳng cấp như Engfa lại chưa lập gia đình cũng có thể hiểu được. Có lẽ do cô quá kén chọn nên không thấy ai hợp mắt hoặc gặp vấn đề nghiêm trọng về sinh lý chăng? Nếu nói theo tiểu thuyết ngôn tình thì người phụ nữ này đã trải qua quá nhiều biến cố nên mất hết niềm tin vào đời sống hôn nhân. 

Nếu có người hỏi Engfa tại sao chưa kết hôn, cô chỉ im lặng, không trả lời. Đây là một bí mật và bí mật này bị rất nhiều người soi mói.

Đối với Engfa mà nói, cô không quan tâm người khác dị nghị thế nào về mình. Việc của cô là của mỗi một mình cô, có gì đáng để bàn tán.

Chẳng lẽ cô phải đi phân bua với người ngoài tại sao mình chưa lập gia đình?

Waraha gia có hai người con. Con út là Daaddeaw Waraha đã kết hôn từ lâu. Vợ con út là Nesa Mahmoodi (Nude) sinh ba, một nữ hai nam. Ba đứa bé đều hết sức đáng
yêu. Mỗi lần Engfa về nhà, hai đứa sẽ ngồi lên hai đùi cô, còn một đứa vừa bám lên lưng cô vừa nói, "Bác ơi, Bin Bin muốn cưỡi ngựa!"

Nhiều khi Engfa rất biết ơn "Han Bin Liz", bởi vì nhờ bọn trẻ mà bà Waraha bớt càm ràm, cũng không quản lý chặt chẽ chuyện hôn nhân của cô như trước đây. Tuy đã có đủ cháu trai cháu gái, nhưng chuyện cưới xin của con lớn vẫn là quan trọng nhất với hai người lớn nhà Waraha gia. Họ sợ không đợi được ngày con lớn yên bề gia thất.

[Englot] Thiếu tướng ế vợ - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ