Chuyện hạnh phúc nhất trong đời chính là kết hôn với người mình muốn kết hôn, sống trọn đời bên người mình yêu. Dẫu chúng ta phải mất thật nhiều thời gian để đợi được người này, lâu đến mức sợ rằng người này vĩnh viễn cũng không tới.
***
Cầu hôn là việc làm thất bại nhất trong cuộc đời Engfa.
Trước khi cầu hôn, em gái Daaddeaw nghĩ cho cô khá nhiều cách. Ví dụ như kiểu cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim. Một bộ phim cảm động kết thúc, màn hình ở rạp chiếu chuyển thành lời thề tình yêu thắm thiết của cô, cô quỳ xuống cầu hôn nàng dưới sự chứng kiến của nhiều người.
Engfa nói cô không thể lú mặt ra làm chuyện này. Bất cứ giá nào, kiểu cầu hôn này cũng không hợp với cô và Charlotte.
Kiểu thứ hai là một bữa ăn tối dưới ánh nến rồi thổ lộ tình cảm. Cách này đơn giản, truyền thống, kinh điển, nhưng kinh điển lại chẳng có ý tưởng gì mới.
Kiểu thứ ba là phong cách đoàn xe. Cụ thể là bắt chước theo màn cầu hôn nào đó trên mạng. Engfa bác bỏ thẳng thừng. Đúng là càng nói càng quá đáng!
Kiểu thứ tư là vào mùa hè oi ả thế này, một chút mảy may đụng chạm cũng có thể tạo ra lửa cháy bừng bừng. Daaddeaw đề nghị thật tình: "Về cơ bản, cầu hôn ở trên giường xác xuất thành công rất cao, vì đó là lúc phụ nữ mềm lòng và có sức chống cự yếu ớt nhất. Dĩ nhiên việc này thành công hay thất bại còn phụ thuộc vào năng lực ở phương diện nào đó của một người nằm trên..."
Engfa nhướng cao mày, cô trầm ngâm không nói tiếng nào. Vấn đề năng lực thì không cần nghi ngờ, nhưng chung quy là cách này quá qua loa miễn cưỡng. Sau này, con hỏi ba cầu hôn mẹ như thế nào, cô làm sao trả lời cho con được.
Do nghĩ không ra cách, Daaddeaw muốn hút một điếu thuốc rồi bàn bạc tiếp. Nhưng phải công nhận dạo này "đàn ông" ở Waraha gia ít hút thuốc cực kỳ.
Kỳ thực nói đến xã giao, "đàn ông" ở Waraha gia hút thuốc là việc khó tránh. Bộ trưởng Waraha là một người nghiện hút thuốc. Daaddeaw từ mười ba tuổi đã có thể phun khói thuốc quyến rũ, không thể không nói đây là di truyền. Engfa tuy biết kiềm chế bản thân nhưng ở bộ đội, thỉnh thoảng về đêm cô cũng hút vài điếu nâng cao tinh thần.
Hiện tại, bà Waraha cấm bộ trưởng đụng đến thuốc lá vì lý do sức khỏe. Daaddeaw thì sợ Nude và Han Bin Liz hít khói thuốc nên chủ động cai. Còn Engfa là vì Charlotte vô tình nói, "Em không thích người hút thuốc lá! Mấy người như vậy miệng hôi lắm."
Miệng hôi! Engfa nghe thấy thế thì lặng thinh. Cô nói với Charlotte, "Chị ít khi hút lắm."
"Ủa? Em nói chị hồi nào? Em nói một đồng nghiệp nam của em kia kìa. Chị không biết đâu, anh ta nói chuyện cạnh em..."
"Anh ta nói chuyện cạnh em? Hai người ở gần lắm ư?"
"Aaaaaaaa..." Đúng là càng nói càng đen tối.
Nhưng kể từ hôm đó, mỗi khi có người mời Engfa hút thuốc, cô đều từ chối.
Ai ai cũng hiểu tuổi Engfa đã lớn, kết hôn nhằm kiếm một đứa con. Cai thuốc để chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình là đúng! Với kiểu suy nghĩ này, họ không miễn cưỡng Engfa hút thuốc. Huống chi họ cũng đâu dám ép buộc cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Thiếu tướng ế vợ - Cover
FanficMình cover lại theo ý tưởng nữ - nữ có thể kết hôn và sinh con con nhé! Truyện có thay đổi một vài chi tiết so với bản gốc cho phù hợp ạ! Mn cứ coi Engfa là đàn ông nhe Cô: Engfa Waraha Nàng: Charlotte Austin Câu chuyện có nội dung xoay quanh một cô...