Charlotte từng mơ ước loại tình yêu thế này. Ở tuổi thanh xuân tươi đẹp gặp gỡ đối phương, dành cho đôi bên tình yêu thuần khiết, nắm tay nhau sống đến bạc đầu giai lão.
Folk mắng nàng mơ mộng viển vông.
"Mình cũng ước ao có thanh mai trúc mã, nhưng cậu nghĩ đi từ nhỏ đến lớn mình toàn chơi với con gái thì kiếm đâu ra. Tiểu Char, tình yêu không phải hình thức, cũng chẳng công bằng. Có người đào hoa vô hạn, có người cả đời cũng không gặp được ai."
Charlotte tin rằng tình yêu là thứ đẹp đẽ nhất trên đời nhưng không tin tình yêu dòm ngó đến bản thân.
Phuket là nơi có nam nữ hay nữ nữ nam nam kết hôn rất sớm. Các cô gái qua hai mươi lăm tuổi đều được coi là gái lớn tuổi. Khi ấy, nàng không có người yêu nên trở thành đối tượng được bà con họ hàng Austin gia quan tâm nhất.
Bác hai, cô ba,... người nào cũng tham gia góp ý việc cưới xin của nàng.
Có điều đây không phải lý do khiến nàng rời bỏ Phuket.
Charlotte đi khỏi Phuket là khi Meme và Mew từ nước ngoài trở về. Lúc đó nngf phát hiện sổ sách ở chỗ làm không thỏa đáng, cấp trên biết việc này không ngừng gây khó dễ cho nàng.
Rõ ràng người khác cố tình gài bẫy hãm hại nàng. Sau khi nhận được thông báo phê bình, nàng chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt. Cũng vào lúc này bạn bè gọi báo nàng biết Mew sắp về, mọi người hẹn nhau ra gặp mặt.
Sau khi Mew tốt nghiệp đại học, anh ta ra nước ngoài học tiếp lên cao. Meme tốt nghiệp xong cũng đi theo Mew. Bà Thanapop chạy tới nhà nàng mượn tiền bảo lãnh Meme đi nước ngoài, bà hỏi nàng, "Tiểu Char, sao con không đi nước ngoài?"
Charlotte nắm tay mẹ trả lời, "Con không có tiền đồ như Meme. Con ở nhà với ba mẹ được rồi.”
Thời điểm Charlotte thi đậu công chức cũng là lúc nàng bắt đầu đi làm và coi mắt. Có lần Mew gửi tin nhắn cho Charlotte, nhưng khung đối thoại không hiện được vẻ mặt nên nàng không biết anh ta thật sự hỏi thăm hay cười nhạo nàng. Anh ta hỏi nàng, "Char Char, nghe nói năm ngày mỗi tuần em đều đi coi mắt?"
Không biết có phải nàng quá nhạy cảm hay không, mà hốc mắt nàng đỏ hoe.
Charlotte không biết Mew ở nước ngoài làm sao biết việc nàng đi coi mắt. Có thể Mew vô tình hỏi chuyện nhưng lòng tự trọng của nàng bị tổn thương là sự thật.
Nàng xóa ngay tin nhắn và không trả lời anh ta.
Một quãng thời gian dài sau đó, khi nàng còn đi coi mắt nhiều lần để tìm kiếm hôn nhân, Meme và Mew về nước. Anh ta và cô ta đều rất thành đạt nhưng chuyện tình cảm của nàng vẫn không đâu ra đâu, đi làm lại gặp đủ thứ rắc rối.
Nghe bạn cấp ba báo tin xong, Charlotte buông điện thoại nhìn mình trong chiếc gương trước bồn rửa mặt. Cô gái trong gương có khuôn mặt tái mét, quần áo tông đen trắng khiến nàng như sống trong thế giới chỉ toàn màu trắng đen tẻ nhạt.
Từ lúc nào cuộc sống của nàng trở nên ảm đạm, không có màu sắc như vậy? Nàng vẫn là Charlotte can đảm và nhiệt huyết trước đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Thiếu tướng ế vợ - Cover
Hayran KurguMình cover lại theo ý tưởng nữ - nữ có thể kết hôn và sinh con con nhé! Truyện có thay đổi một vài chi tiết so với bản gốc cho phù hợp ạ! Mn cứ coi Engfa là đàn ông nhe Cô: Engfa Waraha Nàng: Charlotte Austin Câu chuyện có nội dung xoay quanh một cô...