Austin gia nằm ở khu biệt thự ven sông Phuket. Ông Austin ngồi trong phòng khách kể Engfa nghe cuộc đời làm lính của ông. Ông vô tình và cố ý nói mấy món ông nấu trước đây được cấp trên khen ngợi khủng khiếp, rồi nhắc tới cả vị trí tổ trưởng của mình trong nhà bếp.
"Ầy, mấy chuyện này ba kể liên tục cả trăm lần mà vẫn không mệt sao ba?" Charlotte ôm chó lông xù, chen vào giữa ba và Engfa. Nàng đút nó ăn đậu phộng, rồi bóc một nắm cho cô, "Đậu phộng gia truyền của ba em, chị ăn thử đi."
Engfa bóc một hạt bỏ vào miệng, "Bác Austin làm rất ngon."
Ông Austin ngượng ngùng xua tay, ông khiêm tốn khác thường, "Thường thôi. Chừng nào về bác sẽ làm vài kg, thủ trưởng mang về cho gia đình thủ... con ăn."
Tuy nhiên từ "thủ trưởng" của ông Austin vẫn rõ mồn một trong tai mỗi người ngồi trên ghế sô pha. Charlotte khoác tay Engfa, nàng tựa đầu lên vai cô than vãn, "Chị phải cố gắng chịu đựng."
"Char Char, chú chỉ quá khẩn trương thôi." Meme ngồi đối diện Charlotte lên tiếng, cô ta cười nhẹ nhàng nhìn Engfa.
Engfa xoa đầu Charlotte, cô nói với ông Austin, "Bác trai, dù con không phải bạn trai của tiểu Char thì bác cũng là bề trên của con. Xin bác đừng xa cách với con. Con đến đây làm phiền hai bác nhiều quá rồi ạ."
Thủ trưởng này đúng là vừa trẻ tuổi vừa lễ phép! Ông Austin gật đầu lia lịa, rướn người đẩy dĩa đậu phộng trên bàn qua gần Engfa, "Thích thì ăn nhiều một chút."
Charlotte lặng thinh, cười tươi như hoa.
Meme cũng cười nhưng nụ cười của cô ta nhợt nhạt, có thể tắt lịm bất cứ lúc nào.
"Cô sao rồi?" Mấy hôm trước, Charlotte có nghe mẹ kể về tình trạng của bà Thanapop, bà bị gãy một chân nhưng đã ổn định và xuất viện về nhà.
"Ổn, đang ở nhà tĩnh dưỡng." Meme rút điện thoại ra xem giờ. Đôi lông mày thanh tú của cô ta chau lại, "Sao giờ này Mew chưa tới nhỉ?"
Bàn tay đang đút thức ăn cho chó lông xù của Charlotte khựng lại, nàng ngẩng lên nhìn Meme. Meme như cảm giác được ánh mắt của nàng, cô ta nhếch miệng, "Mew được nhiều công ty lớn mời làm việc. Nhưng ba mẹ anh ấy chỉ có một người con trai nên cứ ép anh ấy tiếp quản công ty của gia đình. Một mình anh ấy phải lo lắng chu toàn cho cả công ty. Từ lúc về nước đến giờ, mình thấy anh ấy chẳng có thời gian nhàn rỗi."
Charlotte, "..." Một mình thủ trưởng nhà nàng phải lao tâm khổ trí với một đống trung đoàn đây này!
Charlotte không quan tâm Mew thừa kế công ty gia đình này nọ, nàng chỉ thắc mắc tại sao Mew đến đây ăn cơm? Rõ ràng mở tiệc mời thủ trưởng nhà nàng, tại sao lại xuất hiện thêm hai miệng ăn chực này vậy?
"Ơ mà Char Char, người yêu của cậu cũng là con một à?" Meme hỏi về Engfa nhưng người cô ta đặt ra nghi vấn lại là Charlotte.
"Không." Charlotte trả lời.
"Tôi còn một em gái cũng đàn ông như tôi." Engfa tự giải đáp thắc mắc cho cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Thiếu tướng ế vợ - Cover
FanfictionMình cover lại theo ý tưởng nữ - nữ có thể kết hôn và sinh con con nhé! Truyện có thay đổi một vài chi tiết so với bản gốc cho phù hợp ạ! Mn cứ coi Engfa là đàn ông nhe Cô: Engfa Waraha Nàng: Charlotte Austin Câu chuyện có nội dung xoay quanh một cô...